ท่านแม่ทัพข้าคือศรีภรรยา NC25+++

อีโรติก

จบ ท่านแม่ทัพข้าคือศรีภรรยา NC25+++

ท่านแม่ทัพข้าคือศรีภรรยา NC25+++

ซีไซต์

อีโรติก

72
ตอน
219K
เข้าชม
719
ถูกใจ
432
ความคิดเห็น
971
เพิ่มลงคลัง
หลินฮุ่ยหมินองค์หญิงผู้อาภัยต้องกลายร่างเป็นสัตว์ในวันพระจันทร์เต็มดวงนางจำต้องรักษาความลับเอาไว้กระทั่งถูกฝ่าบาทพระราชทานสมรสให้แต่งงานกับหยางเอ้อหลางความลับไม่อาจเปิดเผยนางต้องหาทางหย่าให้เร็วที่สุด

"หมินเออร์เจ้าอย่ามองข้าเช่นนั้น ของหวานไม่กินแล้วหรือ"  

หยางเอ้อหลางกลืนน้ำลายลงคอ เมื่อเห็นสายตาของภรรยามองเขาตั้งแต่ใบหน้าจวบจนไปถึงลูกกระเดือก นางใช้มือจับตรงลูกกระเดือกของเขาเบาๆแล้วเอ่ยขึ้น 

"ข้าใช้สายตาอย่างไรเล่า" 

เขาหัวเราะเสียงแหบแห้งพร้อมกับเอ่ยเบาๆ "สายตาที่ราวกับต้องการกินข้าทั้งตัวหรือเจ้าเห็นข้าเป็นของหวานไปแล้ว" 

"ท่านพี่คิดถูกแล้ว เจ้าหนุ่มรูปงามผู้นี้เป็นของข้าเถิดคนดี" 

นางใช้วาจาดั่งคุณชายเสเพลที่กำลังต้อนหญิงสาวให้ระทวย หยางเอ้อหลางยอมแล้วเขากางแขนออกปล่อยให้นางกระทำตามใจอย่างเต็มที่ 

"ค่อยๆ กินไม่ต้องรีบร้อน" เสียงแหบพร่าของเขาเอ่ยขึ้น 

องค์หญิงสิบสามไม่ชำนาญในการถอดอาภรณ์บุรุษ มีดสั้นที่สามีพกอยู่ข้างเอวเป็นประจำจึงถูกนางดึงออกมาก่อนจะใช้มันกรีดอาภรณ์ของเขาออกจนไม่เหลือชิ้นดี หยางเอ้อหลางมองอาภรณ์ที่ปลิวกระจุยของตนเองแล้วส่ายหน้า คราหน้าเขาต้องตัดชุดนี้ให้มากหน่อยเสียแล้ว 

 

องค์หญิงสิบสามผู้มีความลับซ่อนอยู่เพราะตอนเด็กดันเผลอกลืนหินจันทราของวิเศษของตำหนักเทพเข้าไป จนทำให้ทุกวันพระจันทร์เต็มดวงนางต้องกลายร่างเป็นสัตว์หมุนเวียนเปลี่ยนกันอักทั้งหลังกลายร่างนางไม่สามารถบังคับตนเองได้ 

เรื่องนี้มีเพียงคนในตำหนักเทพสถานที่เธอเติบโตขึ้นมาเท่านั้นที่รู้ องค์หญิงสิบสามต้องใช้ชวิตอย่างยากลำบากเพื่อปกปิดความลับนี้ไม่ให้ผู้ใดล่วงรู้แม้แต่เสด็จพ่อของนางเองที่อาจจะผ่าท้องของนางเพื่อนำหินจันทราออกมาก็เป็นได้ 

มารดาจากไปตั้งแต่ยังเด็กอีกทั้งไร้บ้านเดิมหนุนหลัง กลายเป็นองค์หญิงตกอับเพราะความซุกซนจึงถูกทำโทษด้วยการริบเบี้ยหวัดในตำหนัก กระทั่งบริวาณใกล้อดตายโชคดีที่นางมีฝีมีวาดรูปอันล้ำเลิศ จึงอาศัยฝีมือวาดรูปขายพอประทังชีวิตคนในตำหนักไม่ให้ต้องลำบาก  

กระทั่งวันหนึ่งเกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นเมื่อองค์หญิงสิบสามดันกลายร่างเป็นสัตว์ร้ายและถูกไล่ล่าในวังหลวงโดยท่านแม่ทัพหนุ่มผู้หนึ่ง สุดท้ายนางเผลอทำร้ายเขาเกือบตายและได้ใช้พลังช่วยเขาเอาไว้ 

เมื่อฟื้นขึ้นมาในตอนเช้านางกลับอยู่ในอ้อมกอดของแม่ทัพหนุ่ม ท่ามกลางพยานหลายคนที่มาพบเข้าโดยบังเอิญ ความทราบถึงฝ่าบาทนางจึงได้รับสมรสพระราชทานโดยไม่ตั้งตัว 

ด้วยความที่นางมีความลับที่ซุกซ่อน อีกทั้งบุรุษผู้นั้นยังเป็นคนที่พี่สาวของนางรัก องค์หญิงสิบสามไม่อาจเข้าพิธีสมรสได้ นางจึงต้องทำทุกวิธีเพื่อให้หยางเอ้อหลางยกเลิกสมรสพระราชทานในครั้งนี้ 

 

หยางเอ้อหลาง ท่านแม่ทัพใหญ่ 

เขาผู้เติบโตขึ้นมาในสนามรบ และเป็นบุรุษเพียงคนเดียวที่ยังมีชีวิตรอดของสกุล กระทั่งบ้านเมืองสงบสุขจึงได้กลับจากชายแดน ฝ่าบาททรงโปรดพระราชทานงานสมรสให้เขาและองค์ใหญ่หลินฉีผู้งดงามเพียบพร้อม แต่แล้วในวันที่ได้รับสมรสพระราชทาน กลับเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันในขณะที่เขากำลังตามล่าสัตว์ร้ายที่เข้ามาในวังหลวงทำให้เขาเกือบถึงแก่ความตาย กระทั่งตื่นขึ้นมาก็พบร่างของนางผู้หนึ่งเปล่าเปลือยในอ้อมกอดเสียแล้ว และนางผู้นั้นคือองค์หญิงสิบสามสตรีที่ไม่อาจล่วงเกิน  

เมื่อเรื่องล่วงรู้ถึงฝ่าบาททรงมีราชโองการประทานองค์หญิงสิบสามผู้นั้นให้เขาด้วย ถึงจะไม่รู้ต้นสายปลายเหตุของเหตุการที่เกิดขึ้น เขาก็ไม่อาจปฏิเสธองค์หญิงทั้งสองได้ เดิมทีก็ไม่มีอะไรแค่รับผิดชอบสตรีอีกคนในฐานะฮูหยินรอง แต่เรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อองค์หญิงสิบสามผู้นั้นบุกเข้าค่ายทหาร ยืนกรานไม่ยอมแต่งงานกับเขาโดยเด็ดขาด  

"องค์หญิงรู้หรือไม่ว่าการฝ่าฝืนราชโองการมีโทษตายสถานเดียว กระหม่อมยังอยากมีชึวิตอยู่ เห็นทีเรื่องนี้ต้องลำบากองค์หญิงแล้ว" 

"หยางเอ้อหลาง เจ้าคนมักมากคิดแต่งองค์หญิงพร้อมกันที่แท้เป็นแผนชั่วเพื่ออำนาจของเจ้าใช่หรือไม่" 

นางชี้หน้าพร้อมก่นด่าเขาออกมา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว