นิยายเรื่องนี้เป็นแนว 4 รุม1 มีพระเอก 4 คน นางเอกคนเดียว 

 

สำหรับนิยายเรื่องนี้นั้น :เป็นนิยายแนวอีโรติก แฟนตาซี มีการต่อสู้ เนื้อหาความรุนแรงเรื่องเพศและการใช้ภาษานั้นจะต้องได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ ซึ่งทางผู้เขียนนั้นอยากจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของตัวละคร ที่มีความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือนได้  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเซ็ต : ลิขิตพิศวาท 

มีทั้งหมด 4 เรื่อง 

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

Rome Chrowdemua : แวมไพร์หนุ่มผู้รักสันโดษ จะอ่อนโยนแค่เฉพาะนางเอกเท่านั้น ภายนอกเขาแสดงให้นางเอกเห็นว่าเขาเป็นผู้ชายที่อ่อนโยน อบอุ่น แต่แท้จริงแล้วนั้นเขาคือแวมไพร์ผู้กระหายเลือด ดุดัน ป่าเถื่อน เจ้าอารมณ์ โมโหร้าย ไม่ปราณีใคร และเขาก็คือราชาแวมไพร์แห่งดินแดนอัคคี 

 

 

Mint Nara Sakronkan : หญิงสาวชาวไทยที่มีอาชีพเกี่ยวกับนิตยสาร เธอเป็นคนที่จริงจังกับงาน ใจดี อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รอบตัวเธอนั้นมีความพัวพันเกี่ยวกับแวมไพร์ทั้งสิ้น 

 

 

Ien Irfan Ferisio: แวมไพร์ผู้กระหายเลือด สงคราม และอำนาจ เขาถูกจองจำจากสงครามเมื่อ 1000 ปีที่แล้ว เขาทำทุกวิถีทางเพื่อที่กำจัดโรมและตั้งตัวเองเป็นใหญ่ การกลับมาในครั้งนี้ของเขานั้นจะร้ายกาจหนักกว่าเดิม ความแค้นของเขานั้นอาจนำพาให้เผ่าพันธุ์ของมนุษย์นั้นได้สูญสิ้น 

 

 

Keith Daven Mirano : นายแบบหนุ่มที่หวงพื้นที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก เขาไม่รับงานแสดง ไม่รับงานที่ต้องถ่ายคู่กับผู้หญิง และไม่ชอบให้คนเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของเขามากเกินไป  

 

 

Najm Marco Marsilio : นักร้องหนุ่มที่กำลังดังอย่างมากในตอนนี้ แต่เขากลับมีนิสัยที่ดุร้ายราวกับหมาป่าที่กำลังจำออกล่าเหยื่อ เขาเอาแต่ใจและเผด็จการ แท้จริงแล้วเขาคือทายาทไลแคนท์เผ่าที่ดุร้ายที่สุด 

 

 

Rachel Cas Karsimir : เจ้าของโรงแรมที่หรูและใหญ่ที่สุดในโลก แต่เขากลับไม่ค่อยชอบออกงานสังคม เย็นชาและไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ถ้าโมโหขึ้นมาเมื่อไหร่เขาก็พร้อมจะพังทุกอย่างลงไปในพริบตา 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว