🐺monster👹
0
ตอน
593
เข้าชม
13
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

🐺monster👹 

 

 

คุณคงเคยได้ยินคำว่า monster 

monster=อสูรกายสัตว์ประหลาดสัตว์ปลาดในนิยายหรือปีศาจร้ายเเละเป็นสัตว์ที่น่าเกลียดน่ากลัวสัตว์หรือพืชที่มีรูปร่างผิดธรรมชาติเกิดจากผู้ที่ทำความทารุนโหดร้ายเป็นที่ น่ากลัว 

ถ้าหากเมื่อใดที่ฟ้ามืด หรือถึงยามค่ำคืน อันแสน มืดมิด ยามนั้นพวกมันจะออกมา ตอนนั้นเป็นตอนที่น่ากลัวที่สุด และน่าหวาดกลัวที่สุด พวกมันจะมาล่าอาหารและวิญญาณของผู้คนเพื่อเป็นพลังให้กับตัวมัน 

ต่อจากนี้จะมีเเต่สัตว์ปลาดหรืออสูรกายปีศาลที่มาจากเทพนิยาย🏰📖 

เเล้วคุณเคยได้ยินตำนาน สุนัขจิ้งจอกเก้าหางหรือเปล่า  

 

คุณอาจจะคิดว่ามันเป็นเพียงแค่สุนัขจิ้งจอก ไม่มีความน่ากลัว แต่อย่างใดแต่นี่ไม่ มันไม่ใช่สุนัขจิ้งจอกธรรมดามันคือปีศาจสุนัขจิ้งจอกที่ดุร้ายและน่ากลัวยามค่ำคืน 

 

ความเคลื่อนไหวของมันทางพิเศษและไม่ธรรมดา มันจะหลอกหล้อให้คุณมาพบกับความตาย มันจะมาหาคุณเมื่อยามที่คุณ เมื่อคืนนั้นเข้าสู่ช่วง นิทรา มันจะไม่ค่อยขึ้นคลานเข้ามาหาคุณ จากนั้นคุณก็จะเกิดฝันร้ายในช่วงค่ำคืน และมัน จะทำให้คุณตายอย่างช้าๆ เพราะว่ามันคือปีศาจ 

 

 

(คิตสึเนะ) 

สุนัขจิ้งจอกเก้าหาง 

 

เป็นจิ้งจอกที่มีเวทย์มนต์คาถาในการจำแลงกายเป็นมนุษย์ได้ ซึ่งร่างมนุษย์ที่ปีศาจตนนี้จำแลงกายนั้นจะเป็นร่าง หญิงสาวสวยงาม จนทำให้ ชายชาตรีทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องมนต์อันแสนลุ่มหลง และ ไม่อาจจะถอนตัวได้เมื่อได้พบกับมัน 

 

🐺(คีวบิโนะโยโกะ)🐺 

สุนัขจิ้งจอก 

 

🐺(ทามาโมะมาเอะ)🐺 

สุนัขจิ้งจอก 

 

 

หล่านซื่อเตงหลง (จงกัวหลง) 

(เฮนดรา) 

 

เป็นสัตว์อันตรายและน่าสะพรึงกลัวสำหรับมนุษย์มังกรจึงเป็นศัตรูตัวฉกาจของเหล่าวีรบุรุษทั้งหลาย เป็นสัตว์วิเศษที่รู้จักกันในวรรณคดีของจีนและตะวันตก การฆ่ามังกรและขึ้นเพลิงราชเป็นกษัตริย์ มังกรจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของกษัตริย์ ทั้งที่มีตัวตนจริงและในตำนาน 

 

 

เวว เวอร์ (werewolf) 

(นักล่า) 

 

เป็นผีจำพวกเดียวกับเเวมไพร์หรือผีดิบดูดเลือดชนิดหนึ่งเป็นผีที่สามารถเเปลงร่างเป็นทั้งมนุษย์เเละหมาป่าได้ อาหารของมนุษย์หมาป่าก็คือเนื้อเเละเลือดสดๆของมนุษย์โดยจะออกหากินในเวลากลางคืน🌙 

 

กริฟฟอน (กริฟฟิน) 

(ผู้พิทักษ์) 

 

เป็นสัตว์ในเทพนิยายตามตำนานแล้ว กริฟฟินเป็นสัตว์เทพผู้พิทักษ์เหมืองทองคำ (ดังนั้นตัวจึงออกสีทองเกือบทั้งตัว) และทรัพย์สมบัติทั้งหลายแหล่ที่เป็นทอง และเป็นผู้ลากรถม้าของพระอาทิตย์ (อพอลโล) กริฟฟินนั้นมีกรงเล็บแหลมคม ดุร้าย เรื่องพละกำลังและความไวนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร เเละสายตาอันเเหลมคมของมัน 

 

มาร์ติคอรา 

(อสูร) 

 

เป็นอสูรกินคนที่มีลำตัวเป็นสิงโตและมีใบหน้าเหมือนมนุษย์ บ้างก็ว่าตาของมันเป็นสีน้ำตาลหรือสีเทา ในปากมีฟันบนและฟันล่างเรียงกันอยู่ถึงด้านละ 3 แถว แถมขากรรไกรของมันก็อ้าออกได้กว้างมากจนน่าขนลุก มันใช้เสียงร้องหวีดแหลมของมันซึ่งบางครั้งฟังเหมือนเสียงนกหวีดล่อให้มนุษย์หลงกลเข้าไปใกล้ อีกทั้งยังแข็งแรงและกระโจนไปได้ไกลในทุกทิศทาง ที่สำคัญที่ปลายหางของมันมีปุ่มเหล็กในของแมงป่องที่อาจจะมีความยาวเกินกว่า 18 นิ้ว สัตว์ที่ถูกเหล็กในของมันติคอราจะตายทันที 

 

 

อสูรกาย ปีศาจ 

(I'm a little monster) 

 

ถ้าหากเขียนผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยน่ะค่ะ 

😉😉เเล้วพบกัน😉😉 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว