[3p SM] รักไร้พันธนาการ ผสมผสานระหว่าง Omegaverse และ Pistilverse ที่แต่งตามจินตนาการ ไม่ได้กำหนดภาพลักษณ์ตายตัว

[3p SM] รักไร้พันธนาการ 

  

  

อิล ill  

Status : โอเมก้า สถานะ พิสทิล 

อายุ.   : 20 ปี 

อาชีพ. : นักศึกษา 

 

เดรค Drake พระเอก 

Status : ลูกครึ่ง อัลฟ่า - แอนตี้ สเตเมน (ดอกสีเหลือง) 

อายุ.   : 221 ปี 

อาชีพ. : ไม่ได้ระบุ 

  

แบล็ค Black พระเอก 

Status : ลูกครึ่ง อัลฟ่า - เวนอม สเตเมน (ดอกสีเขียว) 

อายุ. : 221 ปี 

อาชีพ. : ศาสตราจารย์ วิชารัสเซียศึกษา 

........................ 

อิล (ลูกครึ่งโอเมก้า-พิสทิล) ที่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วง (คาลิกซ์) เขาเรียนอยู่คณะศิลปศาสตร์และมีอายุ 20 ปีได้เพียงไม่กี่เดือน ซึ่งนั้นอาจจะเป็นเรื่องน่ายินดีถ้าเขาเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ (พิสทิล) แต่สำหรับอิลกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเขากำลังถูกกระตุ้นครั้งที่สองดันเกิดอาการฮีท ร่วมด้วย ตอนอยู่กับ แบล็ค ศาสตราจารย์หนุ่มสอนวิชารัสเซียศึกษา แต่ยิ่งแย่ไปกว่านั้นคือเขาดันเป็น (เวนอม-สเตเมน) นี่ซิ จึงทำให้เขาต้องผูกพันธะไปโดยปริยาย และเรื่องยังไม่จบเพียงเท่านั้นเมื่อเขาเจอ เดรค หนุ่มลึกลับที่เป็น (แอนตี้ สเตเมน) ในบาร์ตอนที่กำลังดื่มย้อมใจ ด้วยความเมาอิลจึงเผลอไปตกปากรับคำของเดรคที่อาสาจะช่วยล้างพิษให้ สิ่งแลกเปลี่ยนที่เขาต้องการก็คือหัวใจ อิลจะทำยังไงเพราะชายหนุ่มได้ผูกพันธะกับแบล็คไปแล้ว ....

คำแนะนำ 

1.นิยายเรื่องนี้โพไม่สลับ 

2.นิยายเรื่องนี้ดาร์กนะคะ ไม่เหมาะกับนักอ่านติดภาพเดิมๆ ลองเปิดใจอ่านสักนิด ไร้ศิลธรรม มีถ้อยคำหยาบคาย มีความรุนแรง และมีสิ่งที่ไม่ควรทำตาม แยกแยะได้นะคะ

3.ไม่ชอบพล็อตเรื่องขอให้ปล่อยผ่านนะคะไม่ต้องคอมเม้นบันทอนกำลังใจกัน ช่วยเคารพพล็อตเรื่องของไรท์ด้วยค่ะ ไรท์ตั้งใจทำให้พวกคุณอ่านมาก ยังไงก็โปรดเข้าใจไรท์ด้วยค่ะ 

4.นิยายเรื่องนี้ผสมผสานระหว่าง Omegaverse และ Pistilverse หรือมีมากกว่านั้น เนื้อเรื่องแต่งตามจินตนาการ ไม่ได้กำหนดภาพลักษณ์ตายตัว ไม่มีผิดถูกเป็นจิตนาการของไรท์เอง ไม่ชอบไม่ถูกใจผ่านได้เลยค่ะ

5.นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตการไม่ได้อ้างอิงหลักความเป็นจริงแต่อย่างใด เพื่อความอรรถรส โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เสพเพื่อความสุข ความบันเทิงเท่านั้น

6.คอมเม้นด้วยความสุภาพ มีมารยาท ไม่เอาคำหยาบนะคะ ไรท์ใจบ้างมาก

7.ขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่าน

 

Cr.Notification :เปียกปอน ...ได้รับอนุญาติแล้ว 

...... 

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามทำซ้ำดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานการละเมิดลิขสิทธิ์ ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทาง พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด 

เปิดเรื่อง 4 สิงหาคม 2563 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว