จบ อินทรี​คนเลว [INSRI×WAYO]​ NC25+🔞​
45
ตอน
30.5K
เข้าชม
131
ถูกใจ
52
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง

เค้าบอกว่าฉันเป็นเมียของเค้า แต่เค้ากลับไปเอาผู้หญิง​คนอื่นไม่เลือกหน้า และก็ยังกลับมาเอาฉันเหมือนเดิม ฉันรังเกียจ​เค้ามากเค้ามันคือผู้ชาย​ที่น่าขยะแขยง​ แต่ก็ไม่สามารถ​หนีเค้าไปไหนได้เลยเพราะชีวิตของพ่อและแม่ฉันอยู่ในกำมือของเขา เขาจะทำอะไรก็ได้เพราะเขาเป็นคนที่มีอิทธิพล​มากพอตัว ฉันหนีก็ไม่รอด อยู่ก็ต้องทนเจ็บจากเซ็กซ์​ที่เกิดจากความรุนแรง​ของเขา

อินทรี หนุ่มหล่อเจ้าพ่อมาเฟียที่มีอิทธิพล​พอตัว ไม่มีใครสามารถ​ต่อกรกับคนอย่างเขาได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาแต่ใจและรุนแรงเป็นที่หนึ่ง อยากได้อะไรต้องได้ไม่ชอบให้ใครขัดใจแม้กระทั่งพ่อของตัวเองยกเว้นวาโยเมียของเขา อินทรีชอบเซ็กซ์​ที่ซาดิสและรุนแรงเป็นชีวิตจิตใจ เค้าทำงานผิดกฎหมาย​ทุกอย่างค้ายาค้าอาวุธ​เถื่อนและอีกมากมาย

วาโย หญิงสาววัย24ปี เป็นเมียของอินทรี ไม่มีใครรู้ว่าเธอคือเมียของอินทรีเพราะเธอไม่เคยบอกใคร วาโยเป็นผู้หญิง​ที่สวยและแกร่งพอตัว เธอถูกบังคับให้มาเป็นเมียของอินทรีโดยมีชีวิตของพ่อแม่เธอเป็นเดิมพัน เธอต้องยอมให้อินทรีกระทำกับเธอทุกอย่างเพื่อแลกกับชีวิตของพ่อและแม่ของเธอ เธอทนอยู่กับอินทรีหลายปีโดยที่เธอไม่ปริปากบ่นสักคำ อินทรีให้สิทธิ์​คำว่าเมียกับวาโยเต็มที่ เธอสามารถ​ไปบอกกับใครก็ได้ว่าเธอคือเมียของเขาและวาโยเลือกที่จะไม่พูด เธอไม่เคยยุ่งและก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของอินทรีเลยและเขาก็ไม่เคยพาผู้หญิง​คนไหนมาหยามวาโยเลยสักนิด

"ผู้หญิง​พวกนั้นก็แค่ทางผ่านสำหรับผม คุณสิคือตัวจริงของผม"

"คุณลองคิดดูนะคุณอินทรี ถ้าเราสองคนเป็นผัวเมียและแต่งงานอยู่กินกันจริงๆ มันก็ไม่มีเมียที่ไหนหรอกที่ยอมให้ผัวตัวเองไปเอานอกบ้านทั้งๆที่เมียก็นอนอยู่บ้าน"

"คุณคือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม ขอให้คุณจงจำไว้"

"เหอะ! ลมปากผู้ชายเลวๆอย่างคุณนะหรอฉันจะเชื่อ "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว