โปรอีบุ๊คที่ meb ราคา 59.00 ถึง 13 ก.ย. 63  

จากนั้นปรับเป็น 99.00 บาท 

ที่นี่ให้อ่านเป็นตัวอย่าง 6 ตอน 

ขอบคุณล่วงหน้าที่กรุณาติดตามนะคะ 

“แล้วจูบแบบไหน ใช้...ลิ้นหรือเปล่า” เขาถามเสียงพร่า จดจ้องมาองปากอิ่มตาปรอย ตั้งแต่จูบพิสูจน์ว่าหล่อนเสแสร้งแกล้งหลับหรือเปล่า เผลอเมื่อไรเขาเป็นต้องนึกถึงความหอมหวานของริมฝีปากอวบอิ่มนี้ทุกครั้งไป 

งามตาพยักหน้าพร้อมกับเงยหน้าขึ้นรับริมฝีปากกระด้างบางเฉียบของเขาที่กดประทับลงทันทีราวกับหิวกระหายใจจะขาด แล้วจากนั้นลิ้นและริมฝีปากของทั้งสองก็สื่อสารบอกความในใจที่ไม่เคยพูดแก่กันและกัน ปล่อยตัวให้ล่องลอยไปในกระแสสวาท มือไม้เลื่อยเปื่อยปะสำรวจไปทั่วกายของอีกฝ่ายอย่างโหยหา  ลืมเลือนไปเลยว่ามาที่นี่เพื่อทำอะไร แต่ในที่สุดหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะตำรวจก็ฉุดทรงฤทธิ์ออกมาจากมนต์สวาทได้สำเร็จ  

“จูบกันแล้วยังไงต่อ” เขาถามเสียงหอบเมื่อสั่งให้ตัวเองถอนริมฝีปากออกมาได้สำเร็จ แต่ยังคงกกกอดหล่อนไว้แนบอก 

“แล้วเราก็ถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นจนเปลือยทั้งตัว” หล่อนบอกเสียงแผ่วขณะทีมือเริ่มปลดสายคาดบ่าและกระดุมเครื่องแบบของเขาทีละเม็ดๆ พอหมดทุกเม็ดก็ถอดออกจากไหล่กว้าง ตามด้วยดึงเสื้อกล้ามตัวในออกทางศีรษะ ตลอดเวลานั้นเขาจดจ้องมองนิ่ง ยอมให้หล่อนทำตามบทบาท แต่พอเปลือยท่อนบนแล้วอกแกร่งกว้างถูกมือน้อยๆ และดวงตาวาวหวานของงามตาลวนลามลูบไล้ไปทั่วก็ตบะแตก เป็นฝ่ายปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตแขนกุดสีแดง และลามไปถึงกางเกงขาสั้นแค่โคนขาสีขาวออกจากตัวจนเหลือแต่ยกทรงและกางเกงในผ้าลูกไม้เนื้อบางตัวล่าง  

มือเขาสั่นระริกยามปลดตะขอยกทรง พอเต้าใหญ่ขาวผ่องหลุดผัวะออกมาจากพันธนาการมันก็ไหวระริกเรียกร้องสัมผัส โดยเฉพาะตรงยอดถันนั้นแดงก่ำแข็งขึงดูดดึงปากลิ้น จนเริงฤทธิ์สุดจะต้านทาน ส่งมือหนึ่งไปกอบดันเต้าหนึ่งขึ้นรับปากที่อ้าครอบ แต่ความใหญ่จึงอมเข้าไปได้แค่ครึ่งเต้า เขารวบปากงับไว้แล้วสะบัดหัวไปมาอย่างมันเขี้ยว ก่อนจะดูดดึงรวบยอดทรวงหลายครั้ง จากนั้นก็ตวัดลิ้นดุนดันปุ่มป้านที่ชูชันต้านปากลิ้นอย่างเมามัน ส่วนอีกมืออ้อมหลังบางไปกอบกุมบีบเค้นเล่นรักกับอีกเต้าและหัวนมอีกข้างอย่างอย่างเพลิดเพลิน โกหกตัวเองว่ากำลังจำลองเหตุการณ์และเขาก็มั่นใจว่าเจ้าบ่าวในวันนั้นต้องอดใจไม่ไหวทำแบบเดียวกับที่เขาทำอยู่ตอนนี้ 

“อ๊ะ สะ สารวัตร คะ คุณทรงฤทธิ์ อย่าค่ะ อย่า นี่มะ มัน มะ มากไปแล้ว นะ” งามตาหลับตาหน้าเบ้ ร้องห้ามเสียงกระเส่าแทบไม่เป็นคำ แต่มือหนึ่งกลับนวดเฟ้นไหล่กว้างที่โอบรัดอยู่ อีกมือกดใบหน้าของเขาให้แนบชิดกับอกอวบที่แอ่นส่ายเข้าหา ขณะที่บั้นท้ายกลมกลึงที่มีเพียงกางเกงในผ้าลูกไม้บางเบาก็บดคลึงลำลึงค์ที่ลุกโลดแข็งขันอยู่ในกางเกง เรียกน้ำหวานให้หลั่งรินจนเป้ากางเกงในชุ่มโชก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว