จบ Oh my boss ร้ายกาจนัก รักบอสจัง
73
ตอน
1.4M
เข้าชม
2.12K
ถูกใจ
629
ความคิดเห็น
5.4K
เพิ่มลงคลัง

 

ตามปกอีกเหมือนเคย เรื่องนี้ NC จัดหนักถึงหนักมาก ไม่ใช่ทางกดผ่านได้จ้า แต่ถ้าใช่...เราคือพวกเดียวกัน ดังนั้นกดติดตามเลยค่า  

ภากร - รองประธานหนุ่มที่หล่อไม่แพ้พี่ชาย แต่ที่มากกว่าพี่ชายก็คงเป็นเรื่องสาวๆ กระมัง เขาไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ เขาแค่มีพลังทางเพศสูง เขาไม่ใช่ผู้ชายขี้เบื่อ เขาแค่ไม่ชอบการผูกมัด เขาไม่ใช่ผู้ชายเซ็กส์จัด เขาแค่มีพลังเหลือเฟือจนอยากจะปลดปล่อยมันออกมาด้วยการออกกำลังกายในร่ม(ผ้า) และเขาจะมาทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป 

ศิศิรา - พนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่จับพลัดจับผลูมาเป็นเลขารองประธานบริษัท หลายคนอาจคิดว่าเธอโชคดีและกำลังอิจฉาเธอ แต่ใครเลยจะรู้ว่าแท้จริงแล้วนั้นมันกำลังริดรอนความอิสระของเธอไปจนสิ้น แม้แต่เวลาจะหาผัว เอ๊ย! หาสามี เธอยังทำไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าเธอทำงานกับเจ้านายหรือเจ้าชีวิตกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ถ้าเขาทำให้เธอต้องแห้งเหี่ยวเฉาตายอยู่บนคาน เธอจะดึงเขาให้มาอยู่เป็นเพื่อนกัน 

อธิบายพอสังเขป 

เรื่องนี้เปิดเรื่องมาอาจจะร้อนแรง แต่จริงๆ แล้ว..............ก็ร้อนแรงนั่นแหละ พระเอกเหรอก็เป็นประเภทมีความต้องการสูง รสนิยมทางเพศก็อื้อหือๆ ส่วนนางเอกก็แนวเพ้อฝัน ชอบอ่านนิยาย ชอบจิตนาการว่าตัวเองเป็นนางเอกในนิยาย แล้วก็จะพยายามมองหาผู้ที่เหมือนพระเอกในนิยายมาเป็นสามี(เหตุนี้แหละที่ทำให้ยังอยู่บนคาน) เพราะคิดว่าสวยเลือกได้ ก็เลยจะเลือกเฉพาะผู้ชายในอุดมคติ  

เอาเป็นว่าสรุปสั้นๆ พระเอกคิดว่านางเอกแอบชอบ ส่วนนางเอกก็คิดว่าพระเอกเป็นเกย์ ส่วนอะไรที่เป็นสาเหตุให้คนทั้งคู่ต้องมาโครมครามกันนั้น ถ้าอยากรู้ก็..........กดอ่านเลยจ้า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว