บ่วงรัก บ่วงสวาท
1
ตอน
501
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เเจ็คสัน มองร่างบางที่หลับสนิทไปด้วยบทรักที่เขามอบให้ ครั้งนี้ถือว่าออกมาไม่เลวนัก เพราะเธอ ซอลมี ยังรู้จักตอบสนองเขาตามอารมณ์ธรรมชาติของมนุษฐ์ที่มี่อยู่ในตัว 

 

จิรายุ,เเจ็คสัน 

เจ้าของธุรกิจ ส่งออกรถยนต์ ระดับประเทศ เป็นธุรกิจรองจากโรงเ้รมเเละรีสอร์ท ในเครือ จิรายุ เกรียติวัฒนาไพศาล เขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มในวันเพียง30ปี ทายาทคนเดียวของ เกรียติวัฒนาไพศาล อีกทั้งเขายังเป็นผู้บริจาครายหลักให้กับสถานสงเคราะห์ เเละให้ทุนเด็กที่เรียนดี เเละดูว่าคนไหนขฃเก่งเเละขยันเขาจะให้ทุนคนนั้น เพื่อเรียนต่อต่างประเทศ เเละกลับมาบริหารงานในบริษัทของเขา สิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ เขาได้หลงรักสาวน้อยคนนึงที่เขาได้ให้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ กำลังจะกลับมาพรุ่งนี้ เขาให้นักสืบสืบ ซอลมีทุกฝีก้าว เขาไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงได้รักเเละคิดถึงขนาดนี้ เวลา4ปีชั่งนานเสียเหลือเกิน เขายังจำภาพเมื่อ17ปีที่เเล้วได้ เด็กน้อยถักเปีย2ข้าง นั่งชิงช้าพร้อมอุ้มตุ้กตาหมีสีขาวเป็นเพื่อนคู่กาย ตั้งเเต่วันนั้น เเจ็คสันก็เริ่มสนใจเด็กคนนี้ เเละติดตามผลการเรียนของเธอเสมอ เรียกง่่ายๆว่าเกินคาด อีกทั้ง ซอลมียังคว้าเกรียตินิยมอันดับ2มาได้ เขาจึงอยากครอบครองเธอ เเละให้คนติดตามทุกฝีก้าว

 

ซอลมี , นภัสสญาณ์ 

อายุ24 ตั้งเเต่จำความได้ ซอลมีก็ได้มาอยู่ในสถานสงเคราะห์ที่มี เเม่ฤดี เป็นคนสอนเเละเลี้ยงดูมาจนโต พร้อมกับเด็กคนอื่นๆ ซอลมีเป็นหนึ่งในเด็กที่ได้ทุนเเละไปเรียนต่อต่างประเทศเเละกัฃำลังจะกลับมา ในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับคว้าเกียรตินิยมอันดับ2มาได้ ซอลมีไม่รู้เลยว่ากลับมาที่ประเทศไทยในรอบ4ปีนี้ จะมีบางสิ่งรออยู่ ไม่รู้ว่ามันจะดีหรือไม่สำหรับตัวเธอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว