จบ S.I.X ทีมสืบสวนพันธุ์เอ็กซ์ [BL]
80
ตอน
57.1K
เข้าชม
1.35K
ถูกใจ
220
ความคิดเห็น
242
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากกว่า "ใคร" คือฆาตกร ก็คือ "ทำไม" เขาต้องทำแบบนั้น

 

S.I.X 

ทีมสืบสวนพันธุ์เอ็กซ์ 

แวน ชายผู้เรียนจบทางด้านจิตวิทยา เขาตกงานและกำลังหาที่พักใหม่ โชคดีที่เพื่อนรักอย่าง ดุ่ย ชวนให้เขามาพักอยู่ด้วยกัน แต่แล้วชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อพบว่าห้องพักที่อยู่ติดกันเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น และแวนต้องเข้าไปพัวพันกับคดีนี้โดยมี กันต์ ชายหนุ่มที่ดูจะสนใจในตัวของเขาคอยช่วยเหลือ หลังจากคดีจบลง แวนได้รับการเชื้อเชิญจากกันต์ให้เข้าไปร่วมทีมสืบสวนพิเศษที่มีชื่อว่า ซิก (S.I.X) นั่นทำให้เขาได้พบเจอกับเพื่อนร่วมทีมที่เก่งกาจแต่น่าปวดหัว แวนต้องใช้ความสามารถด้านจิตวิทยา สืบหาความจริงจากคดีที่น่าสยดสยองไปพร้อมกับหน่วยสืบสวนพิเศษหน่วยที่หก เพื่อไขดคีต่างๆและจับคนร้ายมาลงโทษให้จงได้ 

 

* ข้อตกลงก่อนอ่านครับ * 

- นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เนื่องจากมีการกล่าวถึงความรุนแรง การข่มขืน การฆาตกรรม การฆ่าตัวตาย และการทำร้ายเด็ก 

- นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคซึมเศร้า หรือกำลังสงสัยว่าตนอาจจะกำลังเป็นโรคซึมเศร้า รวมทั้งไม่เหมาะกับผู้มีพฤติกรรมเลียนแบบในทุกกรณี 

- นิยายเรื่องนี้ "ไม่มี" ฉาก sex scene ของตัวละครหลัก หากต้องการหานิยายที่มีฉากอย่างว่า ให้ข้ามนิยายเรื่องนี้ไปครับ 

- นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อตัวละคร ชื่อหน่วยงานและสถานที่ต่าง ๆ ภายในเรื่องเป็นเพียงชื่อสมมติ ไม่ได้มีเจตนาหาดพิงถึงใครทั้งสิ้น แต่หากข้อความใดในเรื่องทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ผู้เขียนต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 

- หากมีข้อมูลส่วนใดในเรื่องที่ผิดพลาดหรือไม่ตรงกับหลักความรู้ต่าง ๆ ผู้อ่านสามารถบอกกล่าวกับผู้เขียนได้ ทางผู้เขียนพร้อมจะน้อมรับ และนำไปปรับปรุงให้ถูกต้องเพื่อเป็นความรู้กับผู้อ่านท่านอื่น ๆ ต่อไป 

- ผู้เขียนอาจจะไม่ได้ลงนิยายถี่เหมือนเรื่องก่อนหน้า เนื่องจากมีงานประจำและต้องจัดการอะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิต หากตอนใดลงล่าช้าไปบ้าง ต้องกราบขออภัยด้วยครับ 

- หลังจากที่จบในแต่ละตอน ผู้เขียนจะแปะข้อมูลที่น่าสนใจรวมทั้งเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยต่าง ๆ เอาไว้ที่ เพจ Crosstum Writer ฝากเข้าไปกดติดตามกันเอาไว้ด้วยนะครับ 

- กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ และไม่พูดพาดพิงถึงนักเขียนและนักอ่านท่านอื่น ๆ นะครับ 

 

*********************** 

ฝากแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเขียน 

และขอฝากนิยายเรื่องนี้เอาไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ 

* ขอบพระคุณนักอ่านที่น่ารักของผมทุกท่านครับ * 

*********************** 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว