จบ สัญญาร้าย...นายซาตาน
30
ตอน
5.34K
เข้าชม
47
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

👉 

สัญญาร้าย..นายซาตาน 

👈 

#แนะนำตัวละครหลักกันหน่อย 

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇 

#วาทิศ...ชายหนุ่มวัย 24 ปีที่ต้องมารับช่วงทำธุรกิจโรงแรม LP Interest ต่อจากพ่อ...มีนิสัยอารมณ์ร้อน คำว่า "ไม่ได้" สำหรับเขามันไม่มีอยู่ในโลกใบนี้!!! เขาอยากได้อะไรต้องได้และต้องในตอนนั้นเวลานั้นทันที!!!.ใครที่ทำเค้าเจ็บ มันจะต้องเจ็บมากกว่าร้อยเท่าพันเท่า!!!.. 

#อรอินทร์...หญิงสาวผิวขาว ผมยาว สูง 155 วัย 22 ปี ที่กำลังหาที่ฝึกงานก่อนที่เธอเรียนจบ...เด็กสาวไร้เดียงสา..พ่อกับแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเล็ก...เธอโตมาโดยมีครอบครัวของน้าและลูกสาวของน้าซึ่งเธอเรียกว่าเขาว่า พี่สาวคอยดูแล...เธอเป็นคนที่รักพี่มากๆ อะไรที่พี่เธอต้องการ..เธอจะหามาประเคนให้เขาหมดทุกอย่าง..แม้แต่ชีวิตของเธอเอง!!!.. 

#เควิน..ชายหนุ่มวัย 22 ปี..เป็นลูกครึ่งนัยตาสีฟ้า...ที่บ้านทำธุรกิจร้านทองกว่า 10 สาขา!!!...เพื่อนสนิทที่เเอบชอบอรอินทร์มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม..เควินคอยช่วยเหลืออรทุกอย่าง เป็นได้ทั้งเพื่อน พี่ชาย ที่ปรึกษา ที่ระบาย..และเขาจะชอบมากๆเวลาที่เห็นอรยิ้ม...สำหรับทิวไม่ว่าอรจะมองเค้าเป็นอะไร..เค้าไม่เคยปฏิเสธเลย..อยู่ในสถานะไหนก็ได้ ขอแค่ได้อยู่ใกล้ๆและคอยมองรอยยิ้มอันสดใสของอรไปนานๆ..เท่านี้เค้าก็พอใจแล้ว.... 

#เอมิกา..พี่สาวลูกพี่ลูกน้องของอรอินทร์..หญิงสาววัย 24 ปี..รูปร่างดี ใบหน้าสวย ส่วนสูงกำลังพอเหมาะ..เธอทำงานอยู่ในโรงแรม LP interest  ในตำแหน่ง HR Manager(หัวหน้าแผนกฝ่ายบุคคล) 

เธอเป็นคนน่ารักและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน!!! 

#เมื่อเค้าและเธอมาเจอกันอีกครั้ง....ความรู้สึกเก่าๆมันดันกลับมา!!!...มันทำให้เค้าอยากเข้าใกล้เธอและเอาชนะเธอในสิ่งที่เธอเคยดูถูกเค้าไว้!!!... 

.......เเต่เธอกลับพยายามเดินออกห่างเค้าทุกๆทาง..เมื่อรู้ว่าจริงๆแล้ว..ตัวตนของเค้านั้น ''เป็นคนยังไง" 

"ถ้าเธอไม่ทำตามที่ฉันสั่ง ฉันจะ....พี่สาวเธอ" 

...แต่ด้วยคำขู่บ้าๆประโยคเดียว..กลับทำให้เธอติดอยู่กับเค้าและไปไหนไม่ได้....จะมีวิธีใดที่ทำให้อรอินทร์หลุดพ้นจากวาทิศได้...รอลุ้นกันใน Ep.1 นะคะ 

#เพึ่งหัดเขียนครั้งแรก 

#ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว