Artemis เทพสาวพิชิตเกม
31
ตอน
5.56K
เข้าชม
21
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

 

[ฉบับพิเศษ 4 ตอนจบ] 

โดยจะเป็นเนื้อหาในตอนที่ลีเนียร์ตายและไปเกิดใหม่กลางป่าเต็มไปด้วยมอนสเตอร์สุดแกร่งในขณะที่ตัวเธอเลเวลลดลงเหลือไม่ถึงสามสิบเท่านั้น! เพื่อกลับมาหาอาร์เทมีสให้ได้อีกครั้ง ลีเนียร์จะต้องทำอย่างไรกันแน่!?! 

-------------------- 

[เล่ม 2] 

หลังต้องหลบหนีการตามล่าจากศัตรู อาร์เทมีสและพวกก็พบกับแพตช์อัพเดตพิเศษที่พอจะให้การคุ้มครองพวกเธอได้ ทว่าเพื่อให้ได้มาซึ่งความปลอดภัยกลับยิ่งเป็นการผลักเธอไปสู่อันตรายครั้งใหม่ในดันเจี้ยนใต้พิภพพร้อมกับพันธมิตรชุดใหม่ เพื่อช่วงชิงสุดยอดไอเทมระดับโคตรแรร์ที่เชื่อกันว่าจะมอบอำนาจยิ่งใหญ่ให้แก่ผู้ครอบครอง 

เชิญพบกับเล่มต่อของนิยายอีโรติกแฟนตาซีสายยูริของเทพีติดเกมผู้ร่วงหล่นสู่โลกเกมออนไลน์ที่ตัวเอง(เคย)เทพ สู่เส้นทางของการเป็นหนึ่งเหนือทุกสรรพสิ่ง สำหรับเล่ม 2 นี้จัดเต็มไม่มีกั๊กแบบเล่มแรกอีกแล้ว! 

-------------------- 

[เล่ม 1] 

"ในเมื่อเจ้ารักชอบเกมของพวกมนุษย์มากขนาดนั้น ข้าก็ขอลงทัณฑ์ให้เจ้าลงไปอยู่ในเกมมันซะเลย!!!" 

อาร์เทมีสเกือบคิดแล้วเชียวว่าตนเองคงเป็นเทพีผู้โชคดีที่สุดในกลุ่มเทพผู้กระทำความผิดทุกองค์ในประวัติศาสตร์แล้วที่ถูกซูสส่งไปโดนลงโทษในเกมออนไลน์ที่ตนเองเคยเซียนอยู่ ทว่าความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้นน่ะสิ เมื่อเธอกลับต้องมาเริ่มเล่นใหม่ตั้งแต่เลเวล 0 ซะงั้น!?! ไหนจะต้องถูกบอสเลเวล 90 ฆ่าตายครั้งแล้วครั้งเล่าอีก เช่นนั้นความฝันที่จะได้พ้นโทษได้กลับไปเล่นมายคราฟท์กับดูคลิป Vtuber ต่อไปวัน ๆ เมื่อไหร่จะสำเร็จกันเล่า!!! 

ที่โพสตรงนี้จะเป็นเนื้อหาตัวอย่างสำหรับ E-book นะครับ หาซื้อได้ทั้ง Meb, Ookbee, Hytexts และ fictionlog ได้เลยจ้า 

//ถ้ามีภาคต่อก็จะลงตอนตัวอย่างต่อในที่นี่เหมือนกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว