ติดเหรียญหลังจากลง 1 ชั่วโมงแล้ว  

ทำความเข้าใจก่อนอ่าน 

*นิยายของไรท์จะติดเหรียญนะคะ แต่ไม่ต้องห่วง ไรท์จะติดหลังจากที่ลงไปแล้ว ห้าชั่วโมง หรือจะติดอีกวันแล้วแต่เวลานะคะ อาจจะติดตรงเวลาหรือ หลังจากที่ลงหนึ่งวันนะคะ ดังนั้นรี๊ดอ่านได้ตามสบายเลยค่า ไรท์แค่หารายได้เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์การเรียนค่ะ* 

 

 

เพราะสถานะไม่มีผลต่อเขา ทำให้เขาไม่คิดมีสัมพันธ์ยืดเยื้อและเพราะความผิดพลาดที่ไม่ยอมหักห้ามใจ ก่อให้เกิดสัมพันธ์ลึกซึ้งชั่วข้ามคืน  

ความสัมพันธ์ผันเปลี่ยน...จากเพื่อนกลายเป็นคู่นอน ที่ความสัมพันธ์นั้นถูกขีดเอาไว้เพียงแค่คำว่า”เพื่อน” 

แม้จะรู้ดีว่าหัวใจนั้นต้องการอะไร แต่เพราะเขาเองที่เป็นคนหยิบยื่นเรื่องบ้าๆนี่ให้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่แทบไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธค่ำคืนนั้น 

และถึงเขาจะเริ่มกระจ่างและรู้หัวใจตัวเอง แต่เพราะเส้นบางๆที่กันอยู่ระหว่างคำว่าเพื่อน และ แฟน มันทำให้เขาไม่กล้าก้าวข้ามเส้นบางๆนั้นตามใจตัวเองได้ 

สำหรับเธอ มันเป็นเพราะความกลัวที่ทำให้เธอไม่กล้าพัฒนาความสำคัญ เพราะยังเชื่อว่าเพื่อนนั้นดีที่สุดสำหรับเธอและเขา และเธอไม่อาจยอมเสียเพื่อนดีๆไป เพื่อนที่ถูกกำหนดเอาไว้ ว่ายืนยาวกว่าความเป็นอื่น 

แต่เมื่อค่ำคืนหวานที่เผลอเกินเลยเกิดขึ้น ทำให้เธอตกอยู่ในสถานะ Friend With Benefit โดยไม่สามารถปฏิเสธมันได้ เพราะความปากแข็ง ไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง ทำให้เขาและเธอนั้นต้องแอบกินกันเงียบๆ ไม่มีสถานะ ไม่สามารถทำตามความรู้สึกตัวเองได้ ทำได้เพียงเอาแล้วแยกย้าย!! 

ครั้งแรก เรียกพลาด ครั้งที่สองเรียกว่าเผลอไผล แล้วครั้งต่อๆไปควรเรียกมันว่าอะไรดี? อารมณ์ชั่ววูบงั้นเหรอ...หึ วูบบ่อยไปหรือเปล่า? 

ก็เพราะความกลัวที่ทำให้เจ็บ และทำให้ต้องทนเห็นในสิ่งที่มันไม่ควร ข้อตกลงเกิดขึ้นระหว่างเธอและเขา ในตอนแรกทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะพอใจ มีทั้งเพื่อนและคู่นอนในเวลาเดียวกัน… 

แต่ถ้าวันหนึ่ง...ความรู้สึกที่มีต่อกันและกันมันมากขึ้น จะเป็นยังไง? ฉันหวงเธอได้ไหม หึงได้หรือเปล่ากับสถานะแบบนี้ จะกำจัดความรู้สึกที่มันล้ำเส้นยังไงดี? 

สนิทกัน เอากันได้ จูบกันได้ หอมแก้มกันได้ จับมือกันได้ แต่ไม่มีสิทธิ์คบ หึง หวง ได้เลยสักนิด เพราะติดที่คำว่า Friend With Benefit 

เมื่อคนหนึ่งเริ่มหวง...หรือหวงมาตั้งนานแล้ว เริ่มนิ่งเฉยไม่ไหว มันจะพัง หรือ จะไปต่อได้อย่างสวยงาม? นั่นคือสิ่งที่เขา...คิดอยู่เสมอ 

แต่กับเธอ...ถ้าทนไม่ไหวน่ะหรอที่ต้องตกอยู่กับความสัมพันธ์แบบนี้? ก็แค่...พังมันในเวลาที่ควรก็เท่านั้นเอง! 

 

สายลม หรือ พระพาย คฤหัสถ์บริรักษ์ 

คู่นอน? 

คู่นอนเหรอ...น่าสนดีนะ ก็แค่นอน เอา แล้วก็แยกย้าย มันสำคัญด้วยเหรอว่าฝ่ายตรงข้ามจะรู้สึกยังไง มันก็ได้กันทั้งคู่ แฟร์ๆ ไม่มีใครเสียหาย เพราะเต็มใจทั้งสองฝ่ายไม่ใช่เหรอ? 

แล้วถ้าคนๆนั้นคือเพื่อนสนิท? 

เพื่อนหรอ? ถ้าพลาดแล้วยอมรับได้ ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ? แต่ก็คงไม่พัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านั้น ก็แค่เล่นสนุก และเพราะมันเริ่มต้นจากคำว่าเพื่อนไง จะให้พัฒนาเป็นอย่างอื่นได้ยังไง ถามอะไรตลกๆไปได้! 

เรียกความสัมพันธ์แบบนั้นว่าอะไร? 

หึ ก็เฟรนด์วิทไง คุณรู้จักคำนี้หรือเปล่า? 

แล้วถ้าเป็นเธอล่ะ...พรพระพายน่ะ?  

อย่าเอาเธอเข้ามาเกี่ยว! 

 

 

พระพาย หรือ พรพระพาย ธีรันตวรลักษณ์  

ชื่อของฉันมีที่มา...รอดูกันนะ! (ยิ้มอ่อน) 

คิดยังไงกับคำว่า Friend With Benefit? 

        ความสัมพันธ์แบบนั้นน่ะเหรอ มันก็น่าสนนะ คงสนุกไม่น้อยเลย แต่ใครกันอยากจะตกอยู่ในสถานะแบบนั้นไม่มีหรอก ยิ่งกับฉัน ฉันไม่ต้องการ! 

แล้วถ้าเลือกไม่ได้ ต้องจำยอมล่ะ? 

        แรกๆฉันอาจจะทนกับมันได้ แต่อย่ามาทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงแล้วกัน รู้สึกก่อนเท่ากับแพ้ ถ้าต้องเล่นเกม เกมนี้เชื่อเถอะว่าฝ่ายชนะมันจะเป็น แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยนะ ว่า Friend With Benefit? จะใช้กับใครก็ได้แต่ไม่ใช่กับฉัน!! แต่ถ้าต้องลอง ก็มาสิได้อยู่แล้ว... 

 

 เจมส์ หรือ จารุวัฒน์ คตินานนทณ์ 

...ปริศนา... 

ปล.พระเอกเป็นใครกัน? 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว