พนันรัก🔞
10
ตอน
232K
เข้าชม
293
ถูกใจ
123
ความคิดเห็น
1.32K
เพิ่มลงคลัง
เคยคิดมั้ยว่าวันนึงชีวิตมันจะพลิกล็อกขนาดนี้ พระเจ้าลงโทษหรือยังไง ถ้าพระเจ้าลงโทษจริง ขอให้พระสงฆ์ลงโทษพระเจ้าอย่างหนัก!!!

การพนัน คือการเสี่ยงโชคโดยมีเงินเป็นเดิมพัน การพนันที่วางเดิมพันด้วย ทรัพย์สินที่มีมูลค่า ภาพวาดระดับโลก เป็นสิ่งที่ผมนั้นไม่ค่อยต้องการเท่าไหร่ อะไรที่มันได้มาง่ายๆและได้มาบ่อยๆ มันก็มักจะน่าเบื่อ แต่ธรรมชาติของมนุษย์มีน้อยคนจริงๆที่กล้าจะก้าวออกจากกรอบจำกัดของชีวิต เดิมพันด้วยสิ่งใหม่ๆที่น่าสนใจ

 

ในบ่อนพนันแบล็กการ์เด้นแห่งนี้ คนที่เป็นลำดับ1 สุดยอดนักพนันมีแต่เพียงหนึ่งเดียว!! อ้อนมือทอง คนเค้าเรียกกันแบบนั้น ชื่อเล่นจริงๆคือ ออดอ้อน ออกจะน่ารักไปเสียหน่อย แต่เรื่องการพนันอ้อนกินขาดแบบไม่ออดแล้วก็ไม่อ้อนเลยสักนิด ยิ่งใครที่กวนตีนหนักๆแล้วยิ่งยั่วให้อ้อนไม่ยอมหยุด

ส่วนใหญ่คนที่มาบ่อนนี้ มาได้แค่พักเดียวก็จะโดนอาถรรพ์ให้มีเหตุไม่ต้องมาอีก อาถรรพ์นั้นไม่ได้ลึกลับอะไรหรอก แค่ 1หมดตัว 2ตาย แค่นั้นแหละ แต่สำหรับอ้อนนั้น เป็นลูกค้าVIPที่ไม่มีใครเขี่ยลงได้เลย เว้นคนๆเดียว

ไอบ้าที่ไหนก็ไม่รู้!! โผล่มาฉกฉายานั้นไปเพียงแค่อ้อนให้หลังแปปเดียว เล่นจนพนักงานเดือดร้อนกันหมด ทางเดียวที่เป็นความหวังสุดท้ายของทุกๆคนก็คืออ้อน ยังไงเสียอ้อนก็จะไม่ปล่อยให้คนที่อ้อนรู้จักแล้วก็คุ้นเคยพวกนี้ตกงานกันง่ายๆแน่นอน

 

 

ลงแล้วห้ามคืนมือ คือกฎสูงสุดของการพนัน ก็เหมือนกับปลาน้อยที่งับเหยื่อแล้ว ไม่สามารถจะคายทิ้งเพื่อขอความเมตตาจากชาวประมงได้

ได้เวลาลงมือแล้ว เจอกันนะ ยัยเด็กแคระ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว