จบ ชะตาพาให้ข้ามารักท่าน
13
ตอน
1.6K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แม้พบชาติก็นำพาให้รักมาพบเจอกันได้ การนำพาให้ข้ามารับท่านข้าจะมอบหัวใจของข้าให้ท่านเพียงผู้เดียว

❤ชะตาพาให้ข้ามารักท่าน ❤ 

เป็นนิยายพีเรียดญี่ปุ่นโบราณที่จะแต่งขึ้นมาจากปลายปากกาจำปาสีขาว 

ในยุดโดฟุไดจิ 

ที่จะมีสองแคว้นสองตระกูลใหญ่ๆที่กำลังช่วงชิงอำนาจขึ้นเป็นจักรพรรดิไดเมียวที่ยิ่งใหญ่เพียงตระกูลเดียวที่จะปกครองแว่นแคว้นเล็กๆได้เมืองเล็กๆทั้งหมดของยุดโดฟุไดจิ 

สองตระกูลที่แย่งชิงอำนาจกันอยู่ระหว่างนี้ก็คือตระกูล 

ตระกูลโอะคุฮิระไดเมียวที่ปกครองแค้วน 

คิมูระที่อยู่ทางตอนใต้ที่มีความอบอุ่นและพืชพันธุ์อุดมสมบูรณ์ไปหมดทุกสิ่งแคว้นเจริญรุ่งเรืองมากและมีทหารที่จะออกรบอย่างเข้มแข็ง 

ตระกูลโนบุโยริไดเมียวปกครองแคว้นนาคาชะทางตอนนี้เหมือนที่มีดินแดนอันหนาวเย็นผู้คนที่นั้นจะอยู่ในฤดูหนาวนานกว่าทางตอนใต้แต่ความหนาวเย็นนั้นกับไม่ทำให้คนที่แคว้นนี้ลำบากอะไรเลยเพราะพวกเขาอยู่กันมาตั้งนานตั้งแต่รุ่นปู่ย่ามาถึงรุ่นลูกรุ่นหลานเลยมีความต้านทานสูงและมีความเคยชินจึงอยู่รอดกันมาจนถึงทุกวันนี้.. 

แคว้นของพวกเขาก็มีสมดุลทุกอย่างแล้วในแต่ละพื้นที่แต่จุดที่แย่งชิงนั้นมันเกิดขึ้นมาเพราะลูกชายของผู้ครองแคว้น 

นาคาชะได้ไปเชื่อมสัมพันธ์กับแคว้นคิมูระเมื่อนานมาแล้วเกิดถูกรอบฆ่าจนตายที่แคว้นคิมูระนั้นเลยเป็นเหตุให้เกิดความแค้นขึ้นมา 

แล้วแคว้นนาคาชะที่เสียลูกชายไปนั้นจึงคิดจะแก้แค้นด้วยการชิงเอาแคว้นคิมูระมาเป็นของตัวเองเสียเพื่อเป็นการลงโทษแคว้นคิมูระที่ทำให้ลูกชายผู้สืบสายเลือดอันเป็นที่รักตายจากไป... 

สองแคว้นเลยมีความผิดใจกันมากมายจนไม่มีใครจะเชื่อมสัมพันธภาพที่ดีได้จึงเป็นเหตุให้ทำกับรบกันอยู่เมื่อได้โอกาสที่ดีและเหมาะสม... 

ตระกูลโอะคุฮิระไดเมียวมีผู้สืบทอดถึงสามคนได้แค่.. 

โอะคุฮิระ อิไทโช 

โอะคุฮิระ อิไทเช 

โอคุฮิระ อิไทชิน 

ทั้งสามคนนี้คืนคนที่จะได้เป็นไดเมียวปกครองแคว้นคิมูระจะเลือกให้เป็นไดเมียวสืบทอดต่อจากผู้เป็นพ่อและทั้งสามคนนี้มีแม่คนละแม่กันต่างเก่งกาจพอๆกันมากๆเลยเกิดการแย่งชิงขึ้นมาด้วยความอิจฉากัน 

ส่วนตระกูลโนบุโยริไดเมียวมีผู้สืบทอดเพียงสองคนที่เหลืออยู่เพราะคนโตนั้นได้ตายไปเมื่อตอนไปแคว้นคิมูระ... 

โนบุโยริ ทากิชิ 

โนบุโยริ ทากิชึท 

ทั้งสองพี่น้องนี้ต่างก็หวังจะได้เป็นคนสืบทอดจากต่อพ่อเป็นเช่นกันจึงมีการลอบวางแผนจำกัดกันอยู่หลายครั้งเพราะทั้งสองคนนี้เกิดมาจากอนุภรรยารองกันทั้งสองคนเลยเกิดการแย่งชิงอำนาจขึ้นมา.... 

และเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งอดีตนั้นทำให้เธอผู้อยู่ในยุดปัจุบันข้ามภพไปเพราะชะตาได้ลิขิตเอาไว้แล้ว 

ให้เธอไปอยู่ในร่างของหญิงสาวที่เป็นลูกสาวเป็นหมอที่รักษาคนแต่ว่าคนเป็นพ่อของหญิงสาววัยเพียงอายุน้อยคนนี้กับไม่พอใจที่ลูกอยากของเขาอยากจะเป็นหมอรักษาคนเหมือนพ่อ 

เพราะยุคนี้ผู้ชายใหญ่และเป็นช้างเท้าหน้าเท่านั้นและผู้ชายที่เป็นหัวหน้าตระกูลมีสิทธิ์จะตัดสินใจว่าผู้หญิงในตระกูลจะต้องทำอย่างไรต่อไปไม่อาจที่จะขัดขืนได้... 

เธอจะทำอย่างไรในเมื่อตัวเธอเองนั้นก็เป็นหมอเช่นกันในยุคปัจจุบันที่มีเครื่องมือทุกอย่างครบแต่ยุคอดีตนั้นไม่มีเครื่อง สะดวกสบายในการรักษาเลยสักนิด 

แต่เธอก็สู้จนได้เป็นหมอรักษาคนมากมายและเธอก็ได้รักษาคนที่ชะตานำพามาให้เธอรักเขาหมดหัวใจ.. 

ติดตามผลงานใหม่ของจำปาสีขาวในเรื่องชะตาพาให้ข้ามารักท่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว