Fic KNB - HayaZuki -  

The  Serendipitous  Love รัก ครั้ง นี้  

(Kuroko no Basket : Special Edition,  

Happy Birthday to Hayama Kotarō)  

------------------------- 

...เพราะการฟอร์มทีมใหม่เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยทำให้พวกเขาได้พบกันอีกครั้ง.... 

…ในวันที่ อิซึกิ ชุน และ ฮายามะ โคทาโร่ พร้อมที่จะรู้จักกับความรู้สึกดีๆ ที่เรียกว่า “รัก”​..... 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

............................................ 

...เจ้าของมุกหันมามองเขาด้วยสายตาตื่นเต้นเหมือนเด็กๆ ราวกับจะถามเขาว่ามันตลกจริงๆ ใช่ไหม? ใช่! เขาตลก แต่ที่ตลกไม่ใช่มุก เขาตลกกับการพยายามเล่นมุกฝืดๆ ที่เจ้าตัวเเสนจะภูมิใจนั่นต่างหาก! ไม่ไหวแต่จะไปให้ได้! 

“ทักทายกันได้ไม่เบาเลยนี่ เจ้าอสูรสายฟ้า”  

ดวงตาคมสีดำสนิทมีแววเอาเรื่องอยู่กลายๆ พลางเหลือบมองเจ้าของผมสีทองสว่างที่แยกเขี้ยวด้วยความหงุดหงิดใส่ทั้งเขาและมิบุจิ 

ดวงตาคมสีอำพันจ้องกลับไปที่ดวงตาอินทรีด้วยความเอาเรื่องไม่แพ้กันกับฉายาที่ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่นัก ก่อนจะถลึงตาด้วยความไม่พอใจเมื่อเจ้าคนกวนประสาทมันเดินเข้ามานั่งข้างเขาหน้าตาเฉยโดยที่เขาไม่ได้เชิญเลยสักนิด แต่จะไล่ให้ไปนั่งที่อื่นก็คงไม่ได้ เพราะที่ว่างที่เหลืออยู่มีแค่ข้างๆ เขา และเขาเองก็ยังมีความผิดติดตัว.... 

….และคำพูดคำจาประหลาดๆ ที่เขาหมดทางจะตอบกลับได้ มันพาเอาจังหวะการเต้นของหัวใจผิดปกติไปหมด  

. 

. 

“ดีแล้วนะ ที่นายไม่เบื่อ ก็ฉันน่าเบื่อซะที่ไหน”  

. 

นี่ไง! มันก็เป็นอย่างนี้ไง! 

. 

. 

 

 

จริงๆ ตาอินทรีคู่นั้นสวยมากๆ เลยนะ เขาอยากมองอีกหลายๆ ครั้ง อยากจ้องตาคู่นั้นนานๆ เขาชอบดวงตาคมสวยของอิซึกิมากๆ แต่เขาก็เกลียดมันมากเช่นกันเมื่อรู้ว่าตาคู่นั้นทำอะไรได้บ้าง โดยเฉพาะการคุมเกมในสนาม! ไม่ต้องเดายังรู้เลยว่าเขาเล่นตามเกมของเจ้าบ้านี่มาตั้งแต่แรก! 

“ฉันเอาจริงตั้งนานแล้ว มีแต่นายคนเดียวที่ไม่รู้สึกตัว” น้ำเสียงหวานแหบพูดขึ้นทำลายความเงียบ ขณะที่เจ้าของร่างบางรีบขยับตัวเข้ามายืนกันเขาไว้ทันทีที่เห็นว่าเอย์คิจิขว้างลูกบาสมาให้เขา 

…เมื่อมาอยู่ในท่านี้แล้วเขารู้ตัวเลยว่าเข้าจะถือลูกนาน การตั้งรับของอิซึกิดูไม่มีอะไรเลยนะ แต่เขาก็ไม่เคยผ่านไปแบบสะดวกสบายเลยสักครั้ง มันต้องมีอะไรสักอย่าง! 

 

“อะไรของนาย!? อย่ามาเล่นมุกเดิมๆ กับฉันนะเว้ย!!!” 

“มุกฉันไม่ซ้ำของเก่า นายเคยได้ยินฉันเล่นมุกซ้ำกันสักครั้งไหม?” 

“...เจ้าบ้า!” 

 

ฮายามะด่าเข้าให้ มุมปากเริ่มกระตุกหน่อยๆ จนเกือบหัวเราะออกมากับมุกตลกๆ ของอิซึกิ คือเขาโมโหอยู่ไง! ต้องมาถูกเบรกหัวทิ่มกับมุกบ้าบอคอแตก! แต่เขาก็ต้องฝืนไว้สุดกำลัง ทำเป็นกระแอมไอเพื่อกลบเกลื่อน แม้ว่าความพยายามจะสูญเปล่าก็ตาม มันคงแสดงออกมาทางสีหน้าหมดแล้วว่าเขากำลังอมยิ้ม เพราะอิซึกิกำลังจ้องมองเขาด้วยสายตาเป็นประกายชอบใจ.... 

 

….อย่านะ! อย่าใช้ตาสวยๆ มองเขาแบบนั้น! 

 

สวยจัง... 

 

น่ารัก... 

 

อยากกอด.. 

 

. 

 

. 

 

Four letter word 

But I don't have the guts to say it 

Smile til it hurts 

Lets not make it complicated 

 

We've got a story 

But I'm about to change the ending 

You're perfect for me 

 

You're more than just a friend  

so we can just stop pretending now 

 

I gotta let you know somehow 

 

. 

 

. 

Be Your Everything ; Boys Like Girls 

 

“ดื่มให้มันช้าๆ หน่อยดีไหม?” 

“อะไร? เพิ่งสามกระป๋อง! ….หวงหรือไง?” 

“ไม่เลย แต่กลัวนายจะเมาก่อน” 

“อ่อ...นั่นเรียกห่วง...”  

“…………” 

“...ฉะ...ฉันฝึกเล่นมุกหรอกนะเว้ย!!!” 

“ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรสักคำ......แต่มุกเมื่อกี้ถือว่าเด็ด” 

“…จริงๆ ฉันเด็ดกว่านะ...”  

“………….” 

. 

. 

. 

 

“…ขอหอมแก้มได้ไหม?” 

 

 

Fic KNB - HayaZuki -  

The  Serendipitous  Love รัก ครั้ง นี้  

(Kuroko no Basket : Special Edition,  

Happy Birthday to Hayama Kotarō) 

 

 

Happy Birthday to Hayama Kotaro!!! (25 July) วันนี้เป็นวันเกิดของโคทาโร่ค่ะ ไรท์เลยเอาตอนพิเศษของ ฮายาซึกิ (HayaZuki) ที่เคยเเต่งไว้เมื่อนานมาแล้วมารีไรต์ใหม่อีกรอบค่ะ บวกกับเปลี่ยนแอคเคาท์ใหม่ด้วย ก็เลยเริ่มลงฟิคใหม่ทั้งหมดค่ะ (เป็น KNB Special Edition : Happy Birthday เหมือนกับฟิค Liufuku ที่กำลังเผยแพร่อยู่ค่ะ) 

จริงๆ อนิเมะเรื่องนี้ค่อนข้างนานแล้ว เเต่เพราะไรท์ยังรักเรื่องนี้ที่สุด กลับมาดูอีกกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อ และตัวละครทุกตัวยังคงโลดแล่นอยู่ในจินตนาการของไรท์ค่ะ ดังนั้นไรท์จึงอย่าเองเรื่องนี้มาแบ่งปัน เผื่อว่าจะมีใครคิดถึงคู่พี่ชุนกับไรจูค่ะ  

 

ไรท์ของชี้เเจงดังนี้ค่ะ 

เรื่องนี้เป็นแฟนฟิคที่ค่อนข้างยาววว~ มาจากเรื่องหลัก Kuroko no Basket ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อหลายปีที่ผ่านมาค่ะ ใครที่เคยดูเรื่องนี้มาแล้ว คงรู้จักและคุ้นเคยกับตัวละครของไรท์เป็นอย่างดี ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู ขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ สนุกมากจริงๆ  

เป็นฟิคชั่นเเนว “ชายรักชาย” (Y), รักโรแมนติก อาจจะมีฉาก NC บ้างประปราย ใครที่อ่านแล้วไม่ถูกใจ สามารถกดปุ่ม X เพื่อปิดหน้านี้ได้เลยค่ะ 

นิสัยของตัวละคร + ไทม์ไลน์ของเรื่องอาจจะมีผิดเพี้ยนไปบ้าง แต่ไรท์พยายามแต่งให้ตัวละครดูสมจริงที่สุดตามคาแรกเตอร์ค่ะ อาจจะมีข้อมูลบางส่วนที่ผิดเพี้ยนไป และไรท์น้อมรับคำติชมค่ะ 

ฉากเซตติ้งของเรื่อง *เป็นพล็อตใหม่ที่สร้างขึ้นมาค่ะ (แต่ข้อมูลต่างๆ ยังคงอ้างอิงมาจากในอนิเมะค่ะ) ส่วนช่วงเวลาในฟิคชั่นเรื่องนี้คือ ชีวิตในวัยมหาวิทยาลัยของพี่ชุนกับไรจู และเหล่าราชาที่เป็นเดอะแก๊งของไรจูค่ะ  

คู่นี้ถือเป็นคู่แรร์ระดับพรีเมี่ยมค่ะ แรร์มากๆ หาอ่านยากมากๆๆๆ (ที่สำคัญคือไรท์เป็นติ่งคู่นี้ค่ะ ไรท์หลงรักพี่ชุนค่ะ >< )  

ไรท์พิมพ์คำไหนผิดไป หรือตกหล่น ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ ไรท์ไม่ได้อยากพิมผิดๆ ถูกๆ ค่ะ แต่พิมพ์เองอ่านเองแล้วข้อบกพร่องเรื่องการสะกดคำอาจจะมีบ้าง บพเห็นตรงไหนแจ้งได้เลยนะคะ 

เนื่องจากอนิเมะเรื่องนี้ค่อนข้างนานแล้ว และไรท์เองก็เปลี่ยนแอคเคาท์ด้วย ดังนั้นทุกอย่างจึงเริ่มใหม่หมดค่ะ สิ่งที่ไรท์อยากจะขอก็คือ *****ไรท์อยากอ่านคอมเม้นค่ะ ใครเข้ามาอ่านเรื่องนี้ ใครชอบไม่ชอบ ติชมหรือบ่นได้ค่ะ เม้นกันเยอะๆ เลยค่ะ ไรท์เต็มใจอ่านและรับได้ทุกเม้นค่า***** 

สุดท้ายนี้ขอฝากฟิคน่ารักๆ เรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจของนักอ่านทุกคนนะคะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว