จบ ลืมรักเมียหลวง
64
ตอน
161K
เข้าชม
518
ถูกใจ
195
ความคิดเห็น
449
เพิ่มลงคลัง

ก่อนอื่นสวัสดีทุกคนทุกท่านนะคะ  

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ของไรท์กันด้วยนะคะ "ลืมรักเมียหลวง" สดๆร้อนๆฝากด้วยนะคะ 

Intro 

“กูไม่อยากจะเชื่อหูเลยวะว่าเสือผู้หญิงอย่างมึงจะยอมถอดเขี้ยวแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ใช่สเปคมึงเลยนะเว้ยเพื่อนแถมเพิ่งคบกันแค่ 6 เดือน” 

“กูเห็นด้วยกับมึงไอ้นิล สเปคมันต้องแต่งตัวเปรี้ยวๆอกอึ๋มๆ เน้นเซ็กซี่ ร้อนแรง ยิ่งมีประสบการณ์มันยิ่งชอบ กูว่าอีกไม่นานเราคงต้องไปเยี่ยมมันที่โรงพยาบาลแล้วล่ะ อีกอย่างน้องรวิเค้าก็แต่งตัวเรียบร้อยพูดจาไพเราะ เป็นแม่ศรีเรือนไม่น่าเก่งเรื่องอย่างว่าแบบนี้จะไปกันรอดหรอวะ มึงอย่าหลอกน้องเค้าเลยกูสงสารให้น้องเค้าเจอผู้ชายดีๆดีกว่า” 

“กูไม่ได้เล่นเว้ย ถึงรวิจะไม่ใช่สเปคแต่รวิคือคนที่กูเลือกจะให้มาเป็นแม่ของลูกกู มึงคิดว่ากูอยากให้ลูกกูเกิดกับแม่ที่แรงๆทำอะไรไม่เป็น เก่งแต่เรื่องบนเตียง แบบนี้กูก็ไม่เอาเว้ย กูจริงจังกับรวิ” 

“กูก็ไม่ได้บอกว่ากูจะหยุด ชีวิตที่แสนลั้นลา เก็บแต้ม มีความสุขเวลามี SEX กูรู้สึกเหมือนกูได้ปลดปล่อยอารมณ์ กูไม่มีทางหยุดอยู่ที่รวิหรอกเว้ย รวิไม่มีทางตอบสนองอารมณ์ได้ถึงใจเหมือนกับพวกผู้หญิงที่มีประสบการณ์หรอกเว้ย" 

>>ความเจ็บปวดที่ได้รับจากสามีที่เธอมอบความรัก ความภักดีต่อเขามันจะทำให้ความรักของเธอหมดลงเพราะความมักมาก โกหก หลอกลวง มันจะส่งผลต่อผู้หญิงที่เปราะบางในเรื่องความรักได้หรือไม่ <<< 

>>ภรรยาที่ถูกเลือกให้มาเป็นแม่ของลูกจะหยุดเสือได้หรือไม่ ฝากติดตามด้วยนะคะ<< 

>>ความเจ้าชู้ของสามีจะทำให้ครอบครัวสั่นคลอนหรือไม่นั้นฝากติดตามต่อในเรื่องนะคะ<< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว