ข้านี้แหละ เซวีย มี่ไห่!
1
ตอน
958
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

นั่งอ่านิยายจีนอยู่ดีๆ แล้วมาอยู่ที่นี้ได้ไง? เดี๋ยวนะสภาพแบบนี้มันคุ้นๆเหมือนคอกไก่ พ่าม! ไม่สินี้มันเหมือนนิยายจีนที่เราเคยอ่านก่อนตายเลยนี้หน่า.

สวัสดีดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เราแต่งขึ้นเอง พึ่งแต่งเรื่องแรกหวังว่านักอ่านคงจะชอบเนื้อเรื่องที่เราแต่ง ด้วยความที่เราติดตามอ่านนิยายจีนมาหลายเรื่องมาก แล้วติดลม มีไฟอยากจะเขียนบ้างเพราะนิยายที่เราอ่านเขามาอัพช้ามากเลย นิยายเรื่องนี้เราไม่ได้อิงประวัติศาสตร์นะ ภาษาอาจจะยังไม่สวยเท่าไหร่แต่จะพยายามพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้นะคะ ยังไงถ้าเราเขียนนิยายผิดตรงไหนก็สามารถคอมเมนท์บอกเราได้เลยนะ ส่วนของนิยายเรื่อง ข้านี้แหละ เซวีย มีไห่! เราจะมาอัพทุกวันนะทุกคนบางครั้งอาจจะมีอัพ2-3ตอนถ้าเรามีไฟมากๆ

“คลื่นขาวยาวเหยียดสุดทะเล

หาคเนไพศาลขอบฟ้า

วันคืนที่ผันเปลี่ยนไม่กลับมา

ปรารถนามหาสมุทรเป็นแผ่นดิน”

“ฉันว่าฉันก็ทำบุญเยอะแล้วนะ แต่ทำไม ทำไมถึงทำกับฉันได้~ อะแฮ่มๆ ฉันชื่อ หลิว จินเซียง มาจากปี2030 หึหึหึ ถ้าถามว่าทำไมถึงมาที่นี้ได้นะหรอ เพราะฉันทอดไข่แล้วฉันก็เป็นลมไปหนะสิ ให้ตายเถอะ! ไข่ยังไม่ได้กินยังจะมาตายฟรีอีก แต่ไม่เป็นไรหรอกก็ฉันมันไม่ได้มีห่วงอะไรอยู่แล้ว วันๆฉันเอาแต่นั่งทำงาน ยืนทำงาน ซุ่มทำงาน และงานของฉันก็คือทำอาหารคู่กับการฆ่าคน อาจจะดูเหมือนไม่ได้เกี่ยวข้องกันแต่แล้วไง ฉันก็ไม่ได้อยากฆ่าใครสะหน่อย อุ้ย แฮร่ แล้วพูดว่าตัวเองมีบุญ ฮือ~~ แต่ถึงอย่างไรก็ตามท่านไม่น่าส่งฉันมาที่ยุคอะไรก็ไม่รู้แถมเป็นยุคคล้ายๆนิยายจีนที่ฉันชอบอ่านอีก. เห้อออ ไอเทมก็ไม่มี พลังวิเศษก็ไม่มี ของโกงๆเหมือนในนางเอกนิยายก็ไม่มี แถมตอนที่ฉันตื่นมาบ้านที่ฉันอยู่ก็เหมือนคนไม่มีเงินอีก ชีวิตฉันต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้จริงๆหรอเนี่ย แต่ช่างเถอะเมื่อมาถึงขนาดนี้ใครรังแกครอบครัวฉัน แค่กๆ เอ่อ.. ใครรังแกครอบครัวข้า ข้าไม่เอามันไว้แน่ เพราะข้านี้แหละ เซวียน มี่ไห่! อืม บ้านนี้จะมีอะไรให้ข้ากินไหมน้า”

 

พบกับน้องสาวคนกลางเซวียน มี่ไห่ ไปติดตามดูต่อกันได้เลยค่ะว่ามี่ไห่จะทำอย่างไรกับครอบครัวที่ตนเองต้องเจอในชาตินี้ นิยายเรื่องนี้เป็นแนวบ้านนาปลูกผักชิวๆนะคะ แต่วิธีที่น้องจะได้เงินมาแต่ละจิน แต่ละอีแปะก้ไม่ได้ง่าย ต้องขออนุญาตรูปภาพประกอบทุกรูปด้วยนะคะ รูปทั้งหมดเอามาจากพินค่ะ ยังไงก็รอติดตามได้เลยค่ะ หวังว่านักอ่านคงจะชอบกันนะคะ ขอบคุณทุกคอมเมนท์ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว