พ่ายรักคุณหมอจอมแสบ (Love you my Pediatrician) มีE-bookด้วยคร้า

รักโรแมนติก

จบ พ่ายรักคุณหมอจอมแสบ (Love you my Pediatrician) มีE-bookด้วยคร้า

พ่ายรักคุณหมอจอมแสบ (Love you my Pediatrician) มีE-bookด้วยคร้า

nidchynoi

รักโรแมนติก

61
ตอน
539K
เข้าชม
695
ถูกใจ
219
ความคิดเห็น
1.47K
เพิ่มลงคลัง

"ยัยคุณหมอเด็กจอมแสบสาบานได้เลยว่าเขาจะไม่เอามาทำเมียเด็ดขาด!แต่เกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ ให้ตายเหอะในชีวิตไม่เคยต้องตามตื้อตามจีบผู้หญิงให้เสียลุ๊คแบดบอย แต่กลายเป็นว่าตอนนี้เขาอยากจะกินหมอเด็กเสียนี่"

❤️เกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ เสือผู้หญิงอย่างเขาที่มีแต่ผู้หญิงยินยอมพร้อมพลีร่างให้เขาได้เชยชมมาตลอดกลับต้องมาตามไล่จับปล้ำทั้งหัวใจและร่างกายสาวน้อยหน้าใสนัยตากลมโตคุณหมอแผนกเด็กคู่ปรับตัวแสบของเขาตั้งแต่เจอหน้ากันครั้งแรกคนนี้   ❤️

แนะนำตัวละครนะคะ

นางเอก

พญ. ประกายเดือน  จิราภรณ์ อายุ 26ปี ชื่อเล่น "เดือน "   น้องสาวคนสวยของดวงนภา คุณหมอจบใหม่จบเฉพาะทางกุมารเวชกรรม หรือหมอเด็ก ประจำที่รพ.เอกชนชั้นนำที่จังหวัดเชียงใหม่ คุณหมอตัวเล็ก หน้าใส ดวงตากลมโตตาหวานซึ้งเหมือนพี่สาว ลักษณะนิสัย ร่าเริง แจ่มใส สายลุย ถ้าไม่ชอบหรือเกลียดใครแล้วคนผู้นั้นอย่าหวังว่าจะได้มีตัวตนอยู่ในชีวิตเธอ

พระเอก

ณัฐพงษ์   ธรรมดิลกกุล  อายุ 36ปี ชื่อเล่น ณัฐ  หนุ่มหล่อหน้าคมหุ่นเท่ห์ สาวกรี้ด เพื่อนชายของอาจารย์แพทย์เอกอนันต์  เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  ซึ่งตอนนี้กำลังดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับรีสอร์ทที่ในตัวเมืองเชียงใหม่  และเป็นเสือผู้หญิงตัวฉกาจ ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ทั้งนางแบบ ไฮโซ ฯลฯ แต่แล้วบุพเพอาละวาดทำให้เขาได้กลับต้องมาเจอยัยเด็กแสบที่ทำเขาแสบสันต์ไปถึงทรวงตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน..

ขอบคุณค่ะ

ฝากติดตามความรักของคุณณัฐ กับคุณหมอเดือนด้วยนะคะ..ขิงก็ราข่าก็แรงนะคะคู่นี้ .

ไรท์เพิ่มเติมให้อีกคู่นะคะฝากติดตามต่อในเรื่องจะได้ฟินๆกันทั้งสองคู่เลยนะคะ

Nidchynoi

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0