เดปเปอร์ หรือป๋าเดป อายุ 40 ปี 

ชายโสดวัยสี่สิบ รักสนุก ใจร้อน ติดเซ็กซ์ คุณป๋าของลูกพีช เขานั้นทั้งรักและหวงลูกสาวคนนี้เป็นไหน ๆ 

 

ลูกพีช หรือน้องพีช อายุ 18 ปี 

เด็กสาววัยขบเผาะที่ทั้งน่ารักและขี้อ้อน เธอนั้นรักป๋าเดป ของเธอสุดหัวใจ 

___________________________ 

" "นั่งลง" เสียงพร่าเอ่ยสั่ง คราวนี้ฉันนั่งลงในท่าล่อแหลมมาก สองขาคร่อมตัวคุณป๋าเอาไว้และเขาเองก็กอดเอวฉันไว้หลวม ๆ ของสงวนของเราทั้งคู่ได้สัมผัสกัน มันเป็นสัมผัสที่ค่อนข้างอันตรายและก็ทำฉันสะดุ้งตัวเบา ๆ ในตอนที่รับรู้ว่า สิ่งที่อยู่ข้างล่างนั้นมันเริ่มแข็งขึ้นแล้ว 

“อ๊ะ คุณป๋าขา ทำอะไรคะ” มือหนาก็ค่อย ๆ เขยิบเข้ามาแล้วสอดเข้าไปใต้กระโปรงตัวยาวของฉัน เป็นอีกครั้งที่ฉันสะดุ้งตัวต่อกิริยาของเขาในตอนที่นิ้วอุ่นได้สัมผัสกับของร่องคับแคบที่ตอนนี้ยังแห้งสนิทอยู่ แต่เพียงแค่คุณป๋าแตะเบา ๆ มันก็รู้สึกร้อนแปลก ๆ พอเขาลูบวนเอาแต่ป้วนเปี้ยนอยู่ตรงนั้น ไม่ถึงนาทีมันก็เริ่มเปียกชื้น 

“คุยกับหนูไงคะ” ผ่านไปตั้งนาน เขาสัมผัสฉันจนส่วนล่างมันเยิ้มไปหมดแล้ว ก็พึ่งจะมาตอบกัน 

“ง่า ใครเขาคุยแบบนี้ค่ะ” ใบหน้าของเรามันใกล้กันมาก เหมือนมีอะไรดึงดูดฉันไว้จนทนต่อสัมผัสนี้ไม่ไหว มันร้อนไปทั่วร่างกายทั้ง ๆ ที่ไอร้อนมันพ่นออกมาแค่จมูกของเขาจุดเดียวแท้ ๆ มันทนไม่ไหวต่อไปแล้วจริง ๆ ฉันจึงต้องหลบลมหายใจร้อนนี่ทันทีโดยการซบหน้าลงที่ลาดไหล่เขา 

“กอดคอคุณป๋าไว้ ถ้าไม่อยากตก” ว่าจบมือฉันก็ยกขึ้นโอบรอบลำคอเขาทันที มันรู้สึกมั่นคงจริง ๆ กว่าตอนที่มือสองข้างจิกเกร็งที่หน้าขาตัวเองเยอะ 

“กอดแล้ว คุณป๋าจะตอบได้ยังคะ” 

"คะ...คุณป๋า นะ...ไหน อ๊า ไหนจะคุยกันไง" มือของเขายังละลาบละล้วงอยู่ตรงส่วนล่าง เขาแหย่นิ้วเข้าไปในร่องสาวก่อนจะจ้วงเอาจ้วงเอา จนฉันทนไม่ไหว ขบกัดเบา ๆ ที่ไหล่เขาทันที 

"ไม่มีอะไร เธอแค่เด็กชงเหล้า เหมือนน้องพีชจะพร้อมแล้ว ยกตัวขึ้นหน่อย" 

ไม่เคยปฏิเสธเขาได้เลยสักครั้ง สองมือของฉันที่มันกอดคอคุณป๋าอยู่เปลี่ยนไปจับไหล่เขาแล้วค่อย ๆ ลงน้ำหนักพยุงตัวเองให้ลอยขึ้น คุณป๋าป้วนเปี้ยนอยู่ส่วนล่างเหมือนเดิมก่อนที่ไอร้อน ร้อนมาก ๆ จะสัมผัสกับกลีบร่องของฉัน 

"อื้อ คุณป๋าขา" เหมือนเสียงอ้อนวอน สัมผัสนี้มันกระสันเสียจนร่างกายของฉันหมดแรงที่จะพยุงตัว นั่งลงไปบนตัวคุณป๋าอีกครั้ง หากแต่ครั้งนี้มันมีท่อนเอ็นร้อนของเขาแทรกเข้าไปด้วย ร่องของฉันค่อย ๆ ดูดกลืนแก่นกายใหญ่ของคุณป๋าลงไปทีละนิดจนมันลึกสุดโคน 

"อืม อ่า รัด" เสียงครางพร่า มือก็ยกขึ้นมาเกลี่ยไรผมให้ฉันอย่างอบอุ่น 

"ขย่มเลย" 

ฝากป๋าเดปและน้องพีชไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยค่ะ 

นิยายติดเรทนะคะ คนที่ต่ำกว่า 18 ไม่กดเข้ามาดูน๊า 

ด้วยรัก จากมายด์เวิล์ล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว