ภพพิศวาส (nc จัดเต็ม25++)
7
ตอน
4.33K
เข้าชม
26
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

 

แลว่าคนดี รักพี่บ้างไหม 

เอ่ยถามความใน รักไหมเจ้าเอย 

  “คะ คุณ”

ดวงตากลมโตปรือขึ้นช้าๆ ด้วยพิษอันร้อนผ่าวที่เขากำลังมอบให้เธอ แต่กาหลงที่กำลังตกอยู่ในมนต์สะกดอันหลงใหลไม่อาจถอดถอนได้จนหูอื้อตาลาย ไม่มีสติพอที่จะได้ยินอะไรนอกจากปราการที่อยู่ภายใต้กางเกงชั้นใน

“อะ อาห์”

เสียงหวานร้องขึ้นอีกครั้งเมื่อมือหนาที่ลูบอยู่บนเนื้อเนินภายใต้ผ้าเนื้อบางพยายามกดนิ้วหนาไปบนร่องรักก่อนจะลูบไล้ไปมาอย่างถือสิทธิ์ ลมหายใจของเธอติดขัดราวกับกำลังจะจมน้ำ เพียงแต่ตอนนี้เธอกำลังจมในภวังค์แห่งฝันที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านระคนกันไป

ครานี้เสียงร้องกระเส่าดังเกินกว่าจะเล็ดลอดหูของกาหลงไปได้ เขาถอนริมฝีปากจากเนินอกที่เริ่มช้ำจากการดูดดันของเขา ก่อนเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าสวยที่กำลังฉ่ำปรือราวกับตกอยู่ในภวังค์

“พวงชมพู”

“มะ ไม่”

เธอปฏิเสธเสียงแผ่ว แต่ความเสียวซ่านจากนิ้วมือหนาของเขาที่ยังคงถูไถบนรอยแยกภายใต้กางเกงชั้นในตัวบางยังคงปฏิบัติความเสียวซ่านอย่างต่อเนื่อง จนบางทีเธอคิดว่าสิ่งนี้มันช่างขัดขวางเสียจริง

“ข้าคิดถึงเอ็งเหลือเกิน”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงอาทรจนเธอใบเต้นระส่ำขึ้น ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความโหยหาอาทรจนเธอไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเธอไม่ใช่พวงชมพู คนที่เขาเรียก

“เอ็งคิดถึงข้าบ้างไหม”

เขาเรียกร้องและโหยหา เธอมองหน้าเขาด้วยนัยน์ตาสั่นระริกจนเขาเริ่มกลัวคำตอบของเธอ สุดท้ายจึงไม่อาจรับฟังแม้แต่คำตอบได้จึงก้มลงมอบจุมพิตหวามให้แก่เธออีกครั้ง

เขาไม่ได้บังคับ

เขาไม่ได้จาบจ้วง

เพียงแต่เขาถือสิทธิ์ในร่างกายของเธออย่างที่คิดว่าเขาควรมีสิทธิ์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว