จบ เซ็กส์แซ่บซีอีโอขี้เอา NC30
56
ตอน
99.9K
เข้าชม
154
ถูกใจ
90
ความคิดเห็น
233
เพิ่มลงคลัง

ติดเหรียญหลังจากลง 5 ชั่วโมงแล้ว  

ทำความเข้าใจก่อนอ่าน 

*นิยายของไรท์จะติดเหรียญนะคะ แต่ไม่ต้องห่วง ไรท์จะติดหลังจากที่ลงไปแล้ว ห้าชั่วโมง หรือจะติดอีกวันแล้วแต่เวลานะคะ อาจจะติดตรงเวลาหรือ หลังจากที่ลงหนึ่งวันนะคะ ดังนั้นรี๊ดอ่านได้ตามสบายเลยค่า ไรท์แค่หารายได้เพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์การเรียนค่ะ (ปีสี่แล้วน้า)* 

 

วาย หรือ วายุ เพลิงภูษา ซีอีโอเลือดเย็น ผู้พกความบ้าบิ่นมาเต็มกำลัง  

ปราณีหรอ...เมตตาหรอ ขอโทษทีที่ไม่รู้จัก เอาใจไม่เป็น ไม่แคร์ หรือแยแสคนที่อ่อนแอ 

สวย หรู ดูแพง ไม่ได้แปลว่าจะมีผลต่อหัวใจของฉันนี่  

อย่าอ่อนแอ...มันน่ารังเกียจ อย่าเป็นคนขี้แพ้เพราะมีแต่คนรอเหยียบย่ำ 

เอาแต่ใจ...แล้วยังไงกันล่ะ ฉันอยากได้อะไร มันก็ต้องได้  

ฉันเกลียดอะไร อย่ามาให้เห็นถ้าไม่อยากตายก่อนวัยอันควร 

 

แวมไพร์...ก็น่าสนดีนะคำนี้ แต่แล้วยังไง แล้วหล่อไหมล่ะ?  

สายตาของฉันหรอที่บอกว่ามันดึงดูด...เลิกมองสักทีมันไร้สาระ ฉันมองผู้หญิงไม่เคยเกินห้าวิ ถ้าหล่อนไม่โดดเด่นพอ 

ไม่ต้องพยายามเข้าหา หรือให้ท่า ไม่มีประโยชน์ น่ารำคาญ 

อยากได้ฉันหรอ เลิกเพ้อเจ้อเถอะ มันจะไม่มีวันนั้น...แต่ถ้าฉันชอบ แค่คืนเดียว เธอก็จะเป็นของฉันบนเตียงกว้าง พร้อมไหมล่ะ...ออโรล่า? 

-------------------------- 

 

ลอร่า หรือ ออโรล่า เอซูลิก้า / หนูมาลี อรุณหทัย สาวไทยที่ถูกชุบเลี้ยงจากพ่อแม่บุญธรรมชาวอังกฤษ สาวน้อยที่ขอมาเรียนที่เมืองไทยตั้งแต่จบชั้นมัธยมถ้าเทียบกับเมืองไทย  

สาวน้อยเรียบร้อย พูดน้อย แต่มากฝีมือ เธอผู้มีความอดทนสูงมากต้องมาเจอเข้ากับเขา 

ซีอีโอนั่นน่ะหรอ...ฉันไม่กลัวเขาหรอกค่ะ ฉันรู้ว่าเขาเป็นยังไง เพราะสืบประวัติเขาตั้งแต่เรียนบริหารธุรกิจจบ ชื่อเสียงของเขาโด่งดัง บริษัทดี มีชื่อเสียง และที่มากไปกว่านั้นก็หน้าตาอันโดดเด่นของเขา  

แต่คงไม่มีอะไรโดดเด่นไปกว่าหน้าตาของเขาหรอกค่ะ หน้าตาอันหยิ่งยโส โอหัง เกิดมาก็ไม่รู้ว่าเคยยิ้มบ้างหรือเปล่า แค่มองก็รู้สึกอึดอัดใจไม่น้อย แต่น่าแปลกนะคะ ที่ฉันกลับเป็นข้อยกเว้นของทุกเรื่องราวในชีวิตของเขา ทำไมกันล่ะ หรือเขาหลงเสน่ห์ฉันกันนะ 

 

ทำไมต้องมาทำงานกับเขาน่ะหรอ...ร้อยเหตุผล พูดหนึ่งวันก็คงไม่หมด แต่เหตุผลข้อแรกก็คือ ฉันมีแฝด...ใช่ค่ะ ฉันมีพี่สาวฝาแฝดที่ถูกเลี้ยงจากแด๊ดและมัม  

ก่อนจะมาที่นี่ฉันกับพี่สาวทะเลาะกันใหญ่โต เราทั้งคู่สนิทกัน แต่เพราะความดื้อรั้น มันทำให้เธอสาปส่งฉัน แน่นอนฉันหมดตัว แต่จะไม่ยอมกลับไปมือเปล่าหรอกค่ะ 

เคเอสจี เป็นบริษัทที่ใครๆก็อยากทำงาน เงินเดือนหกหลัก แค่ต้องมีความอดทนเอามากๆ ใช่ค่ะ...ฉันเป็นหนึ่งในสองพัน เป็นคนเดียวที่ผ่านการคัดเลือก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะตกม้าตายไหม เพราะเขานั้นเข้าถึงอยากที่สุดเลย!! ผิดพลาดเป็นไล่ออก แต่ก็ยังไม่เคยได้ยินว่าเขาคบใคร ฉันอาจจะเป็นคนแรกก็ได้นะคะ ที่เอาชนะใจของเขาได้ จะเก่งสักแค่ไหนกันเชียว 

เหตุผลที่ฉันบอกใครไม่ได้ก็คงเป็น...เรื่องที่ฉันหนีจากสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตล่ะมั้งคะ เหตุผลหลายๆอย่าง ทำให้ฉันต้องทำเป็นเข้มแข็งแบบนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว