รัตติพงษ์ แปลว่า ผู้ที่มีเชื้อสายแห่งราตรี

ในความมืดทุกคืน เขาฝันเห็นใบหน้าของผู้หญิง คนหนึ่ง ผู้หญิงที่เขาไม่เคยรู้จักหรือแม้แต่เคยผ่านสายตาของเขามาก่อน แต่ทุกคืนตอนหลับเขาจะพบกับรอยยิ้มและแสงสว่าง เหมือนเป็นอีกด้านของมืดในทุกค่ำคืนของราตรี

“ผู้หญิงที่เขาฝันถึง เธอเป็นใคร และเธอเข้ามาอยู่ในความฝันของเขาได้อย่างไร ไม่มีใครรู้คำตอบได้ ใบหน้าของเธอช่างงดงามราวกับหญิงงามในยุคโบราณ คิ้วเข้ม ดวงตากลมโตสีดำสนิท เส้นผมดำยาวสลวย ผิวขาว ริมฝีปากเล็กถูกเคลือบด้วยลิปสติกสีแดง หลายปีมาแล้วตั้งแต่ที่เขา ได้ฟังผู้หญิงแก่คนหนึ่งที่เดินเข้ามาทักทายและพูดเกี่ยวกับเรื่องความรัก ที่เมื่อก่อนไม่เคยมีคำนี้อยู่ในสมองของเขาที่คิดแต่เรื่องงาน ไม่เคยคิดที่จะมีความรัก เขาเห็นถึงความวุ่นวายในการต้องมานั่งเอาอกเอาใจ ตามดูแล เหมือนที่พวกเพื่อนๆ ของเขาทำให้เห็นอยู่เสมอ ซึ่งมันไม่ใช่เขาแน่ๆ จะต้องเป็นผู้หญิงสิที่ต้องตามวิ่งไล่ไขว่คว้า ทายาทของราตรีเช่นเขา”

รัตติพงษ์ ไมค่าห์ (Rattiphong Micah)

หนุ่มลูกครึ่ง อังกฤษ-ไทย เจ้าพ่อสถาบันเงิน ผู้กุมบังเหียนธุรกิจไมค่าห์ (Micah) ทายาทลำดับที่ 3 ของตระกูล ผู้สืบทอดต่อกันมารุ่นต่อรุ่น. เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้น ประกันภัย และอสังหาริมทรัพย์ นามสกุลไมค่าห์ คือตระกูลอันดับต้นๆ ที่ทั่วโลกรู้จักดี ผู้ชายที่เก่งทุกอย่างเว้นอยู่เรื่องเดียวที่เขารู้สึกว่า ตัวเองเหมือนไม่รู้อะไรเลยในเรื่องนี้ ทุกอย่างมันคือ การเรียนรู้ใหม่หมดความรักมันไม่ใช่เรื่องยากแต่มันก็ไม่ได้ง่ายสำหรับ ผู้ชายที่มีแต่ความแข็งกระด้าง ไม่มีคำพูดที่หวาน ไม่เคยยอมให้ผู้หญิงคนไหนเข้ามามีอิทธิพลต่อเขามากกว่า แค่เรื่องบนเตียง

น้ำพราว ผ่องพุดพรรณ (น้ำพราว) สาวสวยเป็นถึงดาวของมหาวิทยาลัย มีผลงานบ้างประปรายให้เห็น ในการถ่ายแบบ และผลงานที่สร้างชื่อคือ โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อหนึ่ง ที่ทำให้คนเริ่มจะคุ้นใบหน้าของเธอมากขึ้น เธอคือผู้หญิงที่ทำงานทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน มาใช้รักษาแม่ที่ป่วยเป็นโรคร้าย แม่คือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเธอ เธอทำทุกอย่างเพื่อที่จะยื้อเวลาให้แม่ของเธออยู่กับเธอให้นานที่สุด เท่าที่สวรรค์จะไม่พานางฟ้ากลับขึ้นไป ทำแม้กระทั่งต้องรับงานที่เสี่ยงกับความสาวที่เธอพยายามเก็บมันเอาไว้ให้เพื่อรอใคร. สักคนที่เธอรัก ผู้ชายคนนี้ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินเกือบ 10 ล้านบาท เพื่อให้เธอหยุดรับงานทุกอย่างโชว์ร่างกาย ทรวดทรงที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝันอยากจะได้อยู่บนรูปร่างสวยงามนี้สักครั้ง ไม่เว้นแม้แต่ผู้ชายที่นั่งไขว่ห้างอยู่ตรงหน้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว