อสุรานารี (She is a devil)
1
ตอน
426
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

อสุรานารี : She is a devil. 

 

ใบหน้าและรูปร่างที่สวยงามแต่กลับเป็นเพิียงสิ่งที่ปิดบังพลังอันชั่วร้าย  

เปรียบดั่งดอกไม้งามที่แอบซ่อนหนามคมหรือแมลงพิษไว้ในตัวของมัน หากผู้ใดได้สัมผัสมันผู้นั้นอาจถึงตาย!  

เมื่อหญิงสาวทั้ง 4 คนได้รู้ว่าตัวเธอนั้นไม่ใช่คนธรรมดาอย่างคนทั่วไปแต่มีพลังวิเศษเหนือธรรมชาติซ่อนอยู่ในตัว และพลังนี้ไม่ใช่คำสาปหรือพรจากสวรรค์แต่มันคือพลังจากอสูร เมื่อใดที่พวกเธอมีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ พลังนี้จะปะทุออกมาและพร้อมจะทำลายทุกอย่างบนโลกใบนี้ และพวกเธอจะกลายเป็นอสูรอย่างสมบูรณ์ 

แนะนำตัวละคร 

 

เมย์  

เมทินี เกื้อกูล  

เกิดวันที่ 13 ตุลาคม 2544 

อายุ 19 ปี 

เมย์ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หญิงสาวที่มีจิตใจดี ขี้กลัว ขี้อาย เธออาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงในสลัมแห่งหนึ่ง เธอมีฐานะที่ยากจนรายได้ที่บ้านมาจากแม่ที่มีอาชีพขายข้าวแกง และเธอที่ทำงานพิเศษหลังเลิกเรียน แต่เงินที่เธอและแม่หามาได้นั้นส่วนมากมักจะถูกพ่อเลี้ยงผลาญไปเล่นการพนันและดื่มสุรา ในความที่เธอเรียนดีจึงสอบชิงทุนเข้ามหาวิทยาลัยหรูชื่อดังได้ และวันนึงเธอก็ได้รับรู้ถึงพลังของตนเองว่าเธอสามารถควบคุมดินได้ 

"จะกลบดวงจิต และฝังให้มิดจนมันตาย!" 

 

 

ชลา 

ชลาลัย อัครโยธิน 

เกิดวันที่ 13 ตุลาคม 2544 

อายุ 19 ปี 

ชลา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หญิงสาวที่มีจิตใจเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้คน พ่อของเธอเป็นเอกอัครราชทูตแม้เธอจะมีฐานะที่ร่ำรวยแต่เธอไม่เคยรังเกียจคนจนหรือคนที่อยู่ต่ำกว่าเธอเลย เพราะแม่ของเธอคอยสอนมาตลอดว่าอย่าดูถูกคนอื่นคนทุกคนมีค่าและเท่าเทียมกัน แม่ของเธอเสียไปตั้งแต่เธออายุได้12ปีด้วยอุบัติเหตุ พ่อของเธอจึงแต่งงานใหม่ภรรยาใหม่ของพ่อเธอมีลูกติดมาด้วย1คน ทำให้เธอมีแม่เลี้ยงและพี่สาว บ่อยครั้งที่พ่อของเธอไม่อยู่บ้านเธอมักจะถูกแม่เลี้ยงและลูกสาวกลั่นแกล้ง แต่ด้วยความใจเย็นเธอก็ไม่เคยตอบโต้และไม่เคยบอกผู้เป็นพ่อเพราะกลัวว่าท่านจะไม่สบายใจ จนวันนึงเธอได้รับรู้ถึงพลังของตนเองว่าเธอสามารถควบคุมน้ำได้ 

"ดึงมันให้จม อยู่ในวังวนอย่างทรมาน!" 

 

 

วาวา 

วายุรีย์ รัตนวงศ์มนตรี 

เกิดวันที่ 13 ตุลาคม 2544 

อายุ 19 ปี 

วาวา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หญิงสาวที่หลายคนมองว่าเธอมีชีวิตที่ดีจนน่าอิจฉา ชีวิตของเธอเปรียบดั่งนกน้อยในกรงทองโดยมีแม่เป็นผู้คอยบงการชวิต แม่ของเธอเป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่ง ส่วนพ่อของเธอได้หย่าร้างกับแม่และย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศวันไหนที่ทะเลาะกับแม่เธอก็จะวิดีโอคอลไปหาพ่อเพราะเธอรักพ่อมาก เธอเป็นคนติดหรูอยู่สบายไม่ชอยความลำบาก ขี้วีน ขี้บ่น เอาแต่ใจตนเอง แต่จริงๆแล้วเธอก็เป็นคนที่จิตใจดีรักและคอยช่วยเหลือเพื่อน และวันนึงเธอก็ได้รับรู้ถึงพลังของตนเองว่าเธอสามารถควบคุมลมได้ 

"โหมกระหน่ำกายา กระโชกพัดพาวิญญาณมันไป!" 

 

 

เอนี่ 

อัคนีพร เตชะพรหมกุล 

เกิดวันที่ 13 ตุลาคม 2544 

อายุ 19 ปี 

เอนี่ นักศึกษาชั้นปีที่ 1 หญิงสาวฐานะดีเพราะพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจ ด้วยฐานะที่บ้านและหน้าตาทางสังคมทำให้ครอบครัวของเธอต้องแสดงให้คนอื่นเห็นว่าครอบครัวของเธอนั้นอบอุ่นและรักกันมาก แต่ความจริงมันไม่ใช่ พ่อของเธอเป็นคนเจ้าชู้มักจะมีผู้หญิงเข้ามาทำให้แม่ของเธอเสียใจอยู่บ่อยครั้ง เธอเป็นคนใจร้อน ใครดีมาเธอดีกลับ ใครร้ายมาเธอร้ายตอบ เป็นคนห้าวๆลุยๆกล้าหาญไม่ค่อยกลัวอะไร และเป็นคนที่รักเพื่อนมาก จนวันนึงเธอก็ได้รับรู้ถึงพลังของตนเองว่าเธอสามารถควบคุมไฟได้ 

"เผาผลาญมันให้สิ้น จนแดดิ้นชีวาวาย!" 

 

 

"พีค" พีระ อารยะวงศ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ลูกชายนายแพทย์เจ้าของโรงพยาบาลแห่งหนึ่่ง เขาเป็นคนที่ขยันเรียนเก่งจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้คน รักความถูกต้อง และมีความเป็นสุภาพบุรุษมาก เพราะการถูกเลี้ยงดูและอบรมสั่งสอนที่ดีจากครอบครัว เขาเกลียดการดูถูกและการรังแกคนที่ไม่มีทางสู้มาก เขามีเพื่อนสนิทคือกร และเขาก็ได้มาพบกับ"เมย์" 

"กร" กรวีร์ พิลักษณ์ไพศาล อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ชายหนุ่มที่มีท่าทีเคร่งขรึมดูไม่ค่อยเป็นมิตรกับใครแต่ลึกๆแล้วเป็นคนจิตใจดี วันนึงแทบไม่เห็นรอยยิ้มจากเขาทำให้ชายหนุ่มในมหาวิทยาลัยเดียวกันต่างหมั่นไส้เพราะคิดว่าเขาขี้เก็กแต่ก็ไม่มีใครกล้าทำอะไรเขาเพราะเขาเป็นลูกชายอธิการบดีและเจ้าของมหาวิทยาลัย ต่างจากหญิงสาวในมหาวิทยาลัยที่ต่างจับตามองและหวังอยากจะได้หัวใจและร่างกายของเขา และเขาก็ได้มาพบกับ"ชลา" 

"แทนไท" แทนไท บุตรพรหม อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เขาเติบโตในบ้านเด็กกำพร้า และเริ่มทำงานพิเศษด้วยการเล่นดนตรีตั้งแต่มัธยม ด้วยความสามารถในการเล่นดนตรีโดยเฉพาะกีต้าร์ที่ดีเขาจึงได้รับทุนจากมหาวิทยาลัยหรูชื่อดัง เขามีความเป็นผู้ชายสูงมากแมนๆห้าวๆลุยๆเป็นคนจิตใจดี จริงใจ และกตัญญู เขาเป็นที่รักของน้องๆในบ้านเด็กกำพร้า เงินส่วนหนึ่งที่บ้านเด็กกำพร้าได้มาจากเขาที่ทำงานพิเศษ และเขาก็ได้มาพบกับ"วาวา" 

"กิต" กิตติภพ พิลักษณ์ไพศาล อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เขาเป็นน้องชายของกรแต่นิสัยแตกต่างจากพี่ชายมาก เป็นคนร่าเริ่ง ขี้เล่น ดูไม่ค่อยจริงจังกับชีวิต จนผู้เป็นแม่ที่เป็นอธิการบดีและเป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยเป็นกังวลกับตัวเขา และเขาก็ได้มาพบกับ"เอนี่" 

 

...COMING SOON... 

 

*นิยายเรื่องนี้เกิดจากความมโนและความชื่นชอบในตัวศิลปินของเราเอง>< บุคคลในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องเราเพียงใช้เป็นเมจเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน และสุดท้ายนี้เราขอกำลังใจจากเพื่อนๆและคำติชมด้วยนะครับ เพื่อเป็นการให้เรานำไปปรับปรุงแก้ไขและช่วยให้เราได้พัฒนาตัวเอง ขอบคุณครับ♥  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว