จบ Gingery Sky คลับร้าย กักรัก [NC 18+]
35
ตอน
266K
เข้าชม
120
ถูกใจ
93
ความคิดเห็น
805
เพิ่มลงคลัง

 #gingerysky 

“ตัวจริงนายสวยกว่าในรูปเยอะเลยนะ” เสียงทุ้มของใครบางคน ดังอยู่เหนือตัว ผมลืมตาโพลงพบกับใบหน้าคมเข้มราวกับนายแบบในนิตยสารอยู่ใกล้เพียงปลายจมูก นิ้วเรียวยาวไล้บนแก้มผมไปมา ผมเบือนหน้าหนี พยายามขยับตัวลุก ทว่ามีร่างหนาของเขาคร่อมไว้ 

ไอ้แทนล่ะ ไอ้แทนอยู่ไหน ผมสะบัดหัวไล่อาการมึนที่ยังคงตกค้าง กวาดสายตามองหาเพื่อนที่มาด้วยกัน 

“ถ้านายมองหาเพื่อนนายละก็ เขากลับไปแล้ว” 

“กลับไปไหน” 

“ไม่รู้สิ แต่คงไม่กลับมาอีกยาว” 

“ทำไม” 

เขาส่งเสียงหัวเราะในลำคอแทนคำตอบ 

“เขาส่งนายให้ฉันแลกกับเงินจำนวนหนึ่งที่คงอยู่สบายไปครึ่งปี” 

คำตอบของเขาทำให้ผมชะงัก ชาไปทั้งใบหน้าราวกับถูกตบฉาดใหญ่ เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวที่ผมคิดว่าเขาเข้าใจผมทุกเรื่อง เพื่อนที่คบกันมาสี่ปี ตอนนี้เขากลับ... ทำร้ายผมเสียเอง อย่างนั้นเหรอ 

“ทำไม...” ผมได้แต่ถามคำถามที่ไม่มีคำตอบ ในอกมันจุกไปหมด อยากจะร้องไห้แต่น้ำตาไม่มี ได้แต่รวบรวมเรี่ยวแรงที่หลงเหลือเพียงน้อยนิด ผลักอกคนตรงหน้าออกไป แต่ก็ไร้ผล เขาใช้มือหนึ่งรวบข้อมือทั้งสองของผมไว้เหนือศีรษะ โน้มหน้าเข้ามาใกล้ มือข้างหนึ่งสอดเข้ามาใต้เสื้อ ค่อยๆ ไล้มือจากเอวขึ้นไปบริเวณอก เขาลูบมันไปมา ก่อนใช้นิ้วเขี่ยตรงยอดเบาๆ ร่างกายผมกระตุกอัตโนมัติ รวมถึงส่วนนั้นก็ตั้งชันขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่ คนทำได้แต่หัวเราะชอบใจ 

“ท่าทางแบบนี้ ไม่เคยผ่านมือใครมาเหรอเนี่ย ไม่อยากเชื่อ...” 

ผมพูดอะไรไม่ออก รู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้า ตอนนี้ผมคงหน้าแดงก่ำ ทั้งโกรธ ทั้งอายที่ทำอะไรเขาไม่ได้ ทั้งที่รวบรวมกำลังทั้งหมดที่มีดิ้นให้หลุดจากการพันธนาการของเขา แต่ก็ทำได้แค่ขยับเบาๆ ภายใต้ร่างหนาของเขาที่กดทับไว้ และดูเหมือนว่าผมยิ่งดิ้นเท่าไร เขาจะยิ่งออกแรงบีบข้อมือผมมากขึ้นเท่านั้น จนผมเริ่มรู้สึกเจ็บ 

“จริงๆ ฉันจ่ายเงินซื้อนายมานะ เพื่อนนายรับเงินไปแล้ว นายไม่ควรขัดขืนฉัน” 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

**เป็น nc เรื่องแรกในชีวิตที่เขียนค่ะ แล้วก็ไม่เคยเขียนพระเอกโหดเท่านี้มาก่อนเลยด้วย ถือว่าเปิดประสบการณ์การเขียนแนวนี้ครั้งแรกในชีวิต ถ้าเกิดว่าผิดพลาดอะไรตรงไหน ก็ขออภัยด้วยนะคะ** 

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ >< 

 **** เตือนก่อน เรื่องนี้มีฉากข่มขืนและความรุนแรง นายเอกโลกสวย ถ้าใครไม่ชอบ เชิญกดปิดได้เลยค่ะ*** 

ปล. ในนี้เราจะลงจนจบ แต่เป็นฉบับตัด nc บางส่วนออกจ้า ถ้าใครอยากอ่านฉบับเต็มสามารถอ่านได้ ที่ readawrite, fictionlog และฉบับอีบุ๊กค่ะ 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

 

 

เรื่องนี้วางจำหน่ายบน meb เรียบร้อยแล้วนะคะ ใครอยากอ่านก่อน และอ่านตอนพิเศษสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 139.- ไปอุดหนุนกันเยอะๆ นะคะ  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว