พ่ายรัก (NC25+)
21
ตอน
27.9K
เข้าชม
324
ถูกใจ
122
ความคิดเห็น
215
เพิ่มลงคลัง

 

พ่ายรัก

 

คำเตือน วรรณกรรมเรื่องนี้มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มีบางฉากบางตอนที่ไม่เหมาะสม มีฉากบังคับ ข่มขู่ กักขัง รุนแรง พระเอกเป็นมาเฟียที่ใจร้ายและเลือดเย็นมาก มีฉากรุนแรง(กับคนอื่น) โปรดทำใจก่อนอ่าน ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่รับเนื้อหาแบบนี้ไม่ได้ แต่ถ้าคิดว่ารับได้และเข้ามาอ่านแล้ว ได้โปรดไม่ดราม่า ไม่คอมเมนต์บั่นทอนจิตใจนักเขียนนะคะ เพราะไรท์เตือนชัดเจนแล้วว่านิยายมีเนื้อหาเป็นไปในทิศทางไหน

 

เพทาย

ลูกเสี้ยวอิตาลี ไทย และฮ่องกง เขาคือด้านมืดของทุกอย่างที่แม้แต่กฎหมายก็ทำอะไรไม่ได้ เขาสามารถพลิกชีวิตคนได้ง่ายดายเหมือนพลิกฝ่ามือ อยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่เมื่อหมดประโยชน์ก็พร้อมกำจัดทิ้ง ไร้หัวใจ รักใครไม่เป็น

"ฉันอยากได้ผู้หญิงคนนั้น"

 

ไอยวริญ

นางแบบสาวสวยที่กำลังเป็นที่จับตามองในตอนนี้ ใบหน้าสวยงามเหมือนภาพวาด รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น และน้ำเสียงไพเราะใสหวานกังวาน ทุกอย่างรวมอยู่ในตัวไอยวริญเพียงคนเดียว เธอมีนิสัยอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ใจแข็ง เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด

"ฉันจะเกลียดคุณจนลมหายใจสุดท้ายของฉัน"

 

 

 

 

- เนื้อหาในนิยายล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเพียงคนเดียวเท่านั้น การกระทำบางอย่างอาจไม่ถูกต้อง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

- สถานที่ บุคคล และเหตุการณ์ในนิยายไม่มีอยู่จริง

- NC 25+ ไม่ได้หมายถึงแค่ฉากวาบหวิวเท่านั้น แต่หมายถึงการกระทำของตัวละครที่บางครั้งไม่เหมาะสมด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้หมายความว่าอายุต่ำกว่า25ไม่สามารถอ่านได้แต่อย่างใด ไรท์ขึ้นเรทไว้เพียงแค่ให้คนอ่านรู้ว่านิยายเรื่องนี้มีบางฉากบางตอนไม่เหมาะสมเท่านั้น

- คีรตาเขียนนิยายเป็นอาชีพหลัก เพราะฉะนั้นนิยายจะมีการติดเหรียญและกุญแจ หากรีดเดอร์ไม่สะดวกใช้เหรียญสามารถรอใช้กุญแจได้ทุกตอน จะไม่มีการติดแค่เหรียญอย่างเดียวเด็ดขาด เพียงแต่จะต้องรอหน่อยนะคะ

 

เปิดเรื่อง 20/06/18

ปิดเรื่อง -

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว