SEXY BOY เขาไม่ใช่พี่ชายหนู NC18+ 3P (อยู่ในช่วงปรับปรุง)

อีโรติก

SEXY BOY เขาไม่ใช่พี่ชายหนู NC18+ 3P (อยู่ในช่วงปรับปรุง)

SEXY BOY เขาไม่ใช่พี่ชายหนู NC18+ 3P (อยู่ในช่วงปรับปรุง)

ดวงดาวสาบสูญ

อีโรติก

37
ตอน
106K
เข้าชม
148
ถูกใจ
68
ความคิดเห็น
707
เพิ่มลงคลัง

Sexy boy เขาไม่ใช่พี่ชายหนู 3p

-Character-

[Bluebell] 19ปี

 

[Earl] 28 ปี

 

[Grey] 25 ปี

 

เนื้อเรื่องย่อ

‘บลูเบล’ เด็กสาวย่างวัย19ปี เธอได้กระทำความผิดครั้งใหญ่แอบหนีแม่เที่ยวกลางคืนระหว่างรอเปิดเทอมมหาวิทยาลัย เป็นสาเหตุให้แม่ของบลูเบลจำเป็นต้องฝากลูกสาวไว้กับลูกชายเพื่อนสนิทคนใดคนหนึ่งอีกครั้งตามข้อตกลงที่เธอขอในช่วงที่แม่ของเธอต้องบินไปต่างจังหวัด

บลูเบลได้เลือกที่จะอยู่กับลูกชายคนเล็กที่แยกตัวออกมาสร้างบ้านนอกชนบทด้วยเหตุผลที่ว่า บางทีเขาอาจจะปลอดภัยกว่า อย่างน้อยเกรย์ก็ยังดีกับเธอและไม่คิดมากเกินกว่าพี่ชายและน้องสาว แต่เปล่าเลยการมาครั้งนี้เธอคิดผิดมหันต์ บ้านหลังไม่ได้อยู่คนเดียวแต่ยังมีอีกคนเมื่อเอิร์ลทราบข่าวของเด็กสาวเขาจึงย้ายมาอยู่กับน้องชายด้วย

นั่นจึงทำให้เด็กสาวกลับมาพบกับสองหนุ่มในรอบหลายปีอีกครั้งหลังจากที่เธอแอบค้นพบความลับบางอย่างของลูกชายคนโตเมื่อสามปีก่อน บลูเบลก็ไม่กล้าที่จะกลับมาอีกเลย แต่โชคตาช่างเล่นตลกส่งเธอกลับมาเสียนี่

และเมื่อทั้งสามได้พบกัน บลูเบลกลับพบว่าพวกเขาได้เปลี่ยนไป กลายเป็นเสือร้ายในคราบเทพบุตรรูปงามไม่ใช่พี่ชายคนเดิมที่แสนดีอีกต่อไปเพราะพวกเขาพยายามคุกคามเธอทุกวันด้วยการตีเนียนเข้ามาพูดคุยหยอกล้อต่างๆจนกระทั่งลามไปถึงเรื่องใต้สะดือ บลูเบลจะรอดน้ำมือเหล่าพี่ชายได้หรือไม่ เป็นกำลังใจช่วยนางเอกของเราด้วยนะคะ~

...

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่เกิดจากจินตนาการเท่านั้นแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเสื่อมเสียเพราะบุบคลในภาพเป็นเพียงอิมเมจตัวละครเท่านั้น

นิยายอาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า18ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

...

สวัสดีค่ะ ดวงดาวผู้สาบสูญเอง เรื่องนี้ก็3pอีกเช่นเคย เปลี่ยนเป็นแนวพี่ชายบ้างเนอะ อาจจะไม่มาม่ามากสักเท่าไหร่ดรามาเล็กน้อยตามประสาชีวิตวัยรุ่น แนวอิโรติกก็จะติดเรทเยอะหน่อย หากใครไม่ชอบปัดผ่านได้เลยจ้า ก็ขอฝากเรื่องไว้อีกเรื่องจะพยายามแต่งให้จบแม้จะมีอีกสองเรื่องดองไว้ก็ตาม

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว