จำนองหัวใจให้ซาตาน (NC18+) by เนตรดาว

อีโรติก

จำนองหัวใจให้ซาตาน (NC18+) by เนตรดาว

จำนองหัวใจให้ซาตาน (NC18+) by เนตรดาว

Chiisanahoshi

อีโรติก

5
ตอน
2.38K
เข้าชม
24
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

 

 

     

จำนองหัวใจให้ซาตาน  

 นิยายภายใต้นามปากกา เนตรดาว เรื่องแรก และเป็นการเขียนนิยายแนวอีโรติกเรื่องแรกที่เขียนค่ะ ดาวหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักอ่านจะชื่นชอบนะคะ...

คีตกานท์ พระเอกของเรื่องถูกกอขวัญมองว่าเขาคือซาตาน... ทว่าความจริงแล้วคีตกานท์เป็นคนอ่อนโยน แม้ว่าโกรธกอขวัญที่เคยมาหลอก และพยายามที่จะใจแข็งแกล้งนางเอก... แต่สุดท้ายก็แพ้ทางเข้าไปอยู่ในชมรมคนกลัวเมีย... อิอิ

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เน้นสาระนะคะ แต่จะเน้นฉากรักที่ทำให้อ่านแล้วซู่ซ่า... โปรดโหลดตัวอย่างเพื่ออ่านก่อนตัดสินใจซื้อ ใครอ่านแล้วชอบก็ขอหัวใจไรท์หน่อยนะคะ และหากมีข้อผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งนามปากกาของ ‘Chiisanahoshi’ ค่ะ

 

บทนำ 

คีตกานท์ เมธารินทร์ 

นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่กำลังโลดแล่นอยู่ในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ เพราะทุกอย่างในชีวิตที่เขาได้มาแสนง่ายดาย รวมไปถึงเรื่องสาว ๆ ที่เขาสามารถเปลี่ยนได้บ่อย พอ ๆ กับตุ๊กตาหน้ารถจนเป็นเรื่องชาชิน แต่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนสามารถจับหัวใจของเขาเอาไว้ได้อยู่...

กอขวัญ สวัสดิวงศ์ 

สาวน้อยกำพร้าผู้อาภัพ เธอได้รับการอุปถัมภ์จากบ้านสวัสดิวงศ์ในฐานะลูกบุญธรรม บุญคุณที่มีมากล้น ทำให้เธอไม่สามารถปฏิเสธการช่วยเหลือ และทำให้คีตกานท์ยอมรับจำนองบริษัทสวัสดิวงศ์ อันเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของตระกูล!

ทว่าการเข้าหาคีตกานท์ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขาอยู่ในแวดวงชั้นสูง แต่ด้วยการวางแผนของอรวีย์ มารดาบุญธรรม ทำให้กอขวัญเข้าถึงคีกานต์ภายใต้ ‘ความบังเอิญ’ อย่างแนบเนียน...

เพียงแค่แรกเห็น คีตกานท์รู้สึกต้องตาต้องใจหญิงสาวเป็นอย่างมาก... อีกทั้งการวางตัวของเธอทำให้เขาเชื่อสนิทใจว่าเธอคือนางฟ้าที่เขาตามหา... กระทั่งเขาได้รู้ว่าเธอไม่ได้เข้ามาโดยซื่อ... จึงทำให้เขาโกรธมาก...

ในเมื่อเธออยากจะจำนองบริษัทห่วย ๆ นั่นมากถึงขนาดต้องทำตัวเป็นสิบแปดมงกุฎ เขาจึงสร้างเงื่อนไขให้เธอมาเป็นคู่นอนและดอกเบี้ยในอัตราสูงลิบ

สาวน้อยไม่รู้เลยว่าคีตกานท์คือซาตานที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ

 

“อ๊ะ... อา...” หญิงสาวขมิบซอกดอกไม้รับความเป็นชายที่กำลังเคลื่อนแทรกเข้ามา 

“อืม... แน่นอะไรอย่างนี้! เสียวฉิบ” ชายหนุ่มอุทานด้วยเสียงสั่นพร่า เมื่อค่อย ๆ สอดดุ้นเอ็นร้อนผะผ่าวเข้าไปในร่องอุ่นนุ่ม แล้วโดนเธอเกร็งรัดเรือนกายจนเสียวไปหมดทั้งลำเอ็น แต่ก็ยังดุนดันเข้าไปได้มิด... จากนั้นจึงเริ่มขยับด้วยการกอดเอวคอดของเธอ เพื่อเผยอสะโพกขึ้นเล็กน้อย แค่พอให้มีแรงเสียดสี... แต่จังหวะที่เขากดให้เธอแนบลงมานั้นลึกและเสียวจนสะโพกเล็กของกอขวัญสั่นสะท้าน 

“อา... คุณคีขา... ลึกเหลือเกิน” หญิงสาวครางระงม เพราะท่วงท่าที่เขาใช้นั้นทำให้เธอรู้สึกถึงตัวตนของเขาได้ลึกกว่าครั้งไหน... 

“ก็อยากเข้าไป... ลึก ๆ” เขาตอบ พร้อมกับรั้งให้ก้นงามงอนของเธอกดลงมาแนบหน้าตัก ซ้ำยังบดวนจนกอขวัญแทบจะเต้นเร่า... 

“จะได้จำให้ขึ้นใจว่าตัวเป็นของใคร”  

“อ๊ะ... อย่าเพิ่งบดค่ะ... โอย... เสียว” 

 

สงวนลิขสิทธิ์ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ 

ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด 

เพื่อทำการเผยแพร่ หรือ สร้างหลักฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ 

เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว