เผลอใจรัก NC20+++
2
ตอน
2.58K
เข้าชม
22
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
“เพราะความใกล้ชิด ทำให้เกิดเป็นความรู้สึกดีๆ”

เผลอใจรัก 

สารวัตรก้องฟ้า พ.ต.ต. กฤษฎิ์หิรัญ    เมธากิจโยธิน ( 34 ) 

 

บลูเบล รัชชนันท์ โอภาหิรัญ ( 22 ) 

 

โรส รสริน วงศ์เศวต ( 30 ) 

 

ตอนแรกเธอคิดว่าได้รับการดูแลแบบน้องสาวก็ดีแล้ว แต่ทำไมตอนเห็นพี่เขาดูแลแฟนของเขาเรากลับอิจฉาและโลภมากจนอยากได้รับการดูแลแบบนั้นบ้าง มันไม่ดีเลยใช่ไหมที่คิดแบบนี้  

 

 

โหลๆ เทสๆ สวัสดีทุกคน เราชื่อ บลูเบลนะ ชื่อดูแปลกๆใช่ไหมล่ะ ที่มาของชื่อเราก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่แม่เราชอบดอกบลูเบลและก็อยากให้เราชื่อเล่นเป็นชื่อดอกไม้เหมือนพวกพี่ๆก็แค่นั้นเอง พี่ชายคนโตของเราชื่อ พฤกษ์ ส่วนพี่สาวชื่อชบา ชื่อโคตรไทย ตัดภาพมาที่เรา สงสัยพ่อกับแม่ลืมคุมโทนชื่อลูกไปนี๊ด... แต่ก็นะ อ่ะๆ เข้าเรื่องกันดีกว่า ปัจจุบันเราอายุ 29 แล้ว เรามีสามีที่ดีงามแสนประเสริฐแล้วละ อายุมากกว่าเราตั้ง 12 ปีแหนะ (แอบได้ยินว่ามีคนว่าพี่ก้องฟ้าแก่นะ แต่ขอแอบกระซิบว่าถึงจะแก่แต่แซ่บมากค่า) สามีเราชื่อพี่ก้องฟ้าเป็นพ่อเสือที่ถอดเขี้ยวเล็บออกหมดแล้ว แต่กว่าจะถอดได้เราก็แย่เหมือนกัน ตอนนี้เราและพี่ก้องฟ้ามีพยานรักด้วยกัน3คน 2คนแรกคือลูกชายฝาแฝดที่เพิ่งจะขึ้นป.2 ส่วนอีกคนคือลูกสาว ที่เพิ่งขึ้นอนุบาล 1 กว่าชีวิตจะสงบสุขอย่างทุกวันนี้ไม่ง่ายเลย อยากรู้กันแล้วละสิ มาๆล้อมวงกันเข้ามา เราจะเล่าให้ฟัง 

 

 

😍 ฤกษ์งามยามดี ได้เวลาเปิดเรื่องใหม่แล้วเย้ๆ พล็อตเรื่องดำเนินไปเกินครึ่งแล้วในหัวไรท์ แต่ถ้ารีดออกมาจากหัวเพื่อบรรยายอาจต้องใช้เวลาอีกสักพัก ขอให้ทุกสนุกไปกับการเพ้อของไรท์นะคะ ^^ 

 

 

ป.ล.ลิงไต่ราว>< รูปที่นำมาเป็นอิมเมทไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคลในรูปเสียหายแต่อย่างใด ส่วนเนื้อหาในนิยายทั้งหมด เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาอ้างอิงหรือพาดพิงถึงบุคคลใดๆทั้งสิ้นค่ะ 

** มีอะไรแนะนำได้เลย หรือจะมาเม้าส์หอยแครง ด่าพระเอก นางเอกก็ว่ากันไป  ส่วนคำแนะนำไรท์จะเก็บไปพัฒนานิยายให้ดีขึ้นๆเนอะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว