จบ ลด 15% หนีรักCEOจอมโหด 18+
50
ตอน
91.7K
เข้าชม
117
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
102
เพิ่มลงคลัง

เรื่องหนีรักCEOจอมโหด 

เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง 

ตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ ไม่ได้มีอยู่จริง 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'หนีรัก CEO จอมโหด' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แม้งาน ‘สักแทททู’ จะไม่ใช่อาชีพในฝันของศิลปินสาวอย่าง ‘เรน’ หากเมื่อชีวิตไม่มีทางเลือกอะไรมากนัก หญิงสาวจึงจับพัดจับผลู กลายมาเป็น ‘ช่างสักฝีมือดี’ ทั้งที่ไม่ยอมให้มีภาพแปลกปลอมใด ๆ บนร่างกายของตัวเอง ใครจะว่าย้อนแย้งยังไงก็ช่างเขาสิ... ไม่ได้มาหาเลี้ยงเธอเสียหน่อย...

แต่แล้ววันหนึ่ง ‘ความซวย’ ก็มาเยือนจนได้ เมื่ออุบัติเหตุทำให้เธอเผลอ ‘สัก’ ให้ลูกค้าผิดคน แถม ‘เคิร์ท แลนดิส นาร์เวล’ ก็ยังบังเอิญเป็นคนที่เกลียดรอยสักสุดขีด และต่อให้หาทางลบรอยสักที่มีเท่าขนแมวออกจากตัวเขาได้ CEO หนุ่มก็ไม่มีวันปล่อยคนที่สร้างราคีบนร่างกายของเขาให้ลอยนวล เลือดมันต้องแลกด้วยเลือด! ในเมื่อเธอใช้เข็มสักไฟฟ้ามาแทงเขา เขาก็จะหาทางแทงเธอกลับให้ยับเหมือนกันนั่นแหละ คอยดู

“ลบรอยสักแย่ ๆ ออกจากตัวผมเดี๋ยวนี้!” คนที่ไม่ชอบการสักตวาด โดยไม่สนใจว่าเธอจะสามารถลบรอยสักได้ทันทีหรือไม่ แม้ว่าจะมีรอยเพียงเล็กน้อยก็ตาม

สาวร่างเล็กถึงกับอ้าปากค้าง นี่เขากำลังว่าฝีมือเธอว่าแย่งั้นหรือ ฮึ่ม! สุดท้ายก็ตะคอกกลับ “ฉันไม่ลบ และช่วยใช้รอยหยักในหัวโต ๆ ของคุณคิดด้วย” เรนหยุดเล็กน้อย แล้วตะโกนใส่หน้าเขา “มันต้องใช้เลเซอร์!”

“พูด-อีก-ที-ซิ!” เขาเค้นเสียงทีละคำ ใบหน้าหล่อดูโหดขึ้นเรื่อย ๆ ก็นอกจากเธอจะไม่รู้สึกผิดแล้วยังตะคอกและด่าว่าแรง ๆ อีก อย่าหวังว่าคนอย่างเคิร์ทจะปล่อยให้ใครมาก้าวร้าวได้

ทว่า เรนกำลังเดือดดาลที่โดนดูถูกว่าฝีมือห่วย จึงย้อนอย่างไม่คิดหน้าคิดหลัง

“เฮอะ! ไม่มีสมองแล้วยังหูตึงอีก อ่านปากฉันดี ๆ นะ” คนที่เป็นช่างสักชี้ที่ปากตนก่อนจะกระแทกเสียงพูดทีละคำ

“ฉัน-ไม่-ลบ!” เรนส่ายหน้าใส่เขา พร้อมกับต่อว่าให้หายแค้น

“แล้วก็พอเสียที อย่ามาเยอะกับฉัน!” จบถ้อยคำต่อว่าก็เดินไปเก็บอุปกรณ์เข้ากระเป๋า โดยไม่สนใจจะมองใบหน้าของคนฟัง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว