Intimacy~เพื่อน•รัก
31
ตอน
40.5K
เข้าชม
29
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
246
เพิ่มลงคลัง

คุณมีเพื่อนสนิทมั้ย เพื่อนที่สามารถวางใจและไว้ใจได้ในทุกๆเรื่อง เพื่อนที่ไม่จำเป็นต้องมีความลับต่อกัน เพื่อนที่ห่วง หวง ดูแลกันและกันไม่ว่ายามสุขหรือเศร้า เพื่อนที่แม้แต่เรื่องบนเตียงคุณก็สามารถแชร์ร่วมกันได้ 

ฟังแล้วมันดูช่างน่ายินดีที่มีเพื่อนที่คุณให้ได้ทุกอย่างใช่มั้ยล่ะ 

แล้วถ้าวันนึงสิ่งที่คุณให้ มันกลับกลายเป็นความรัก...รักที่มากกว่าเพื่อนสนิท คุณคิดว่าคุณจะเก็บความรู้สึกนั้นไปได้ตลอด และรักษาความสัมพันธ์อันดีนั้นไว้ได้รึเปล่า 

Closefriend คำๆนี้อาจมีความหมายแฝงนอกจากคำว่าเพื่อนสนิทอยู่ก็ได้ เพราะหากแยกคำๆนี้ออกมาเป็นสองคำ Close คงเป็นการปิดกัั้น และ Freind คงแปลว่่าเป็นได้แค่เพื่อน 

ตกลงแล้วคำนี้มันสร้างความสุขให้เราจริงหรือเปล่า 

 

~~~~~~~~~ 

เรื่องราวความผูกพันธ์ของเพื่อนรักสองคน ที่ผูกมัดกันไว้ด้วยคำว่าเพื่อนสนิท แต่หากฝ่ายนึงเผลอใจไปรักอีกคน เรื่องราวมันจะจบลงอย่างไรในความสัมพันธ์ที่ดีมายาวนาน 

ต้าร์ หนุ่มหน้าตี๋อินเทรนด์ที่เผลอใจไปรักเพื่อนสนิทของตัวเองอย่าง ไผ่ เดือนมหาลัยหน้าหล่อ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนินต่อไปได้ยังไงหากสิ่งที่อยู่ในใจมันไม่ตรงกัน 

~~~~~~~~~~~~~~~~ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแนวอีโรติกดราม่านะครับ เพราะฉะนั้นจะมีทั้งอารมณ์ของความเป็นNCและความเป็นดราม่าปนกันอยู่ เป็นเรื่องที่ได้แรงบันดาบใจจากเรื่องที่ผู้แต่งท่านนึงได้แต่งไว้ แต่ต้องบอกจากใจจริงว่ามันไม่ตรงใจผมซักเท่าไหร่จนคิดว่าจะแต่งเรื่องของตัวเอง หวังว่าจะชอบและติดตามกันนะครับ ขอบคุณครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว