ไนซ์คนเลว (อยากได้ก็ต้องได้ป่ะ nc25+)

อีโรติก

ไนซ์คนเลว (อยากได้ก็ต้องได้ป่ะ nc25+)

ไนซ์คนเลว (อยากได้ก็ต้องได้ป่ะ nc25+)

Chamuy

อีโรติก

15
ตอน
4.69K
เข้าชม
67
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

ไนซ์คนเลว 1

Nice Talk

เคร้ง~

ชนโว้ยยย ฉลองกันหน่อยสอบเสร็จทั้งที 555

สวัสดีครับ ผนไนซ์ จิรวัฒน์ อัครไพศาล บอกคำเดียวแค่ชื่อผมก็กินขาดแล้วครับ แล้วเรื่องหน้าตานะไม่ต้องพูดถึง บอกได้เลยว่าหล่อ หล่อชนิดที่ว่าผู้หญิงเห็นนี่น้ำเดินรอเลยแหล่ะ 555 แต่ถ้าพูดถึงความเลวหรอ หึ ก็ไม่ได้เลวนะครับก็แค่...ใช้ผู้หญิงเปลืองไปหน่อยเท่านั้นเอง หึหึ แต่ว่ามันก็เป็นธรรมดาของผู้ชายใช่ป่ะครับ ผมคิดว่างั้นนะเพราะพวกเพื่อนเหี้ยในกลุ่มผมแม่งก็นิสัยแบบนี้กันหมด ก็อย่างว่าแหล่ะศีลเสมอกันมันค่อยคบกันได้ ผมมันเป็นพวกที่อยากได้อะไรแม่งต้องได้ โดนตามใจมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ อย่างว่าแหล่ะเนาะผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อกับแม่ผมตามใจสุดๆ ครอบครัวของผมทำธุรกิจหลายอย่างครับ เป็นเจ้าของโรงแรมหลายแห่ง รวมไปถึงรีสอร์ทที่อยู่ต่างจังหวัดต่างๆด้วย เรียกว่ารวยระดับมหาเศรษฐีเลยแหล่ะครับ ส่วนเงินที่พ่อแม่ให้ผมใช้นั้นแตะที่เดือนละ 200,000 ครับนี่ไม่รวมถึงโอกาสพิเศษที่พ่อกับแม่มักจะให้ผมด้วยนะ แถมมาด้วยบัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินอีก ผมมันก็มีหน้าที่แค่เรียนให้จบแล้วไปบริหารธุรกิจต่อจากพ่อก็เท่านั้นเองครับ หึ ผมบอกแล้วว่าผมน่ะเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟค หล่อ รวย ควxเท่าแขน โอ้ยยยพูดแล้วเขิล555

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับตอนนี้ผมอยู่ที่ผับ ye มาฉลองสอบเสร็จกับแก๊งเหี้ยหน่อยครับ หลังจากที่ทรมานมา 1 อาทิตย์เต็มๆสำหรับสอบปลายภาคปี 3 แก๊งของผมมีทั้งหมด 3 คนรวมทั้งผมด้วย มีไอ้ที ไอ้เสือ แล้วก็น้องไนซ์สุดหล่อ

"ไอ้เหี้ยไนซ์ มึงนั่งมองไรว่ะ กูเห็นจ้องมานานล่ะ แม่งเหล้าแก้วมึงนี่ละลายหมดไม่แดกซักที สัส" เสียงไอ้เหี้ยทีมันทักผม หึ อย่างมันจะไปรู้อะไร ว่าที่ผมนั่งเงียบไม่พูดไม่จาเพราะวันนี้ผมเจอเหยื่อแล้วอ่ะดิ แม่งผู้หญิงอะไรแค่มองเผินๆยังทำให้น้องชายผมกระดิกได้ขนาดนี้ หื้มมมมบอกเลยว่าคืนนี้ผมต้องได้ ต้องได้เท่านั้นครับ

"มึงดูนั่นดิ สาวชุดดำ คืนนี้ยัยนี่ต้องมานอนครางใต้ร่างกู กูสัญญาเลยว่ากูจะเอาทั้งคืนชนิดที่ว่ากลับห้องตัวเองไม่ถูกเลย" หึ สัสเอ้ยยยย แค่คิดว่าได้กระแทกยัยนั่นตอนนี้น้ำผมก็จะแตกแล้ว แม่ง! อยากรู้จังจะเด็ดเท่าท่าเต้นตอนนี้ของเธอได้รึป่าว ชิบ!โคตรยั่ว

"เชี่ย!!! โคตรเด็ด แม่งสาวที่ไหนว่ะ กูไม่เคยเห็นมาก่อนเลย แต่จะว่าไปก็น่าจะหยิ่งพอตัวนะเว้ย โต้ะพวกเธอไม่มีตัวผู้ซักตัว" ไอ้เสือเมื่อมองตามนิ้วของผม มันก็อุทานขึ้น บอกแล้วว่ายัยนี่ใครเห็นต้องบอกเป็นคำเดียวกันว่า เด็ด! อยากรู้จังเรื่องบนเตียงเธอจะเด็ดรึป่าวว่ะ หืมมมอยากว่ะ

"เก็บอาการหน่อยครับ เชี่ยไนซ์ ตอนนี้สายตามึงแม่งโคตรหื่น คงคิดถึงเรื่องบนเตียงอยู่อ่ะดิ" ไอ้ทีมันทักผม

"เหอะทำเป็นแขวะกู หรือมึงไม่คิด?" ผมตอบมันพร้อมทั้งกระดกเหล้าเข้าปาก

"แล้วคิดไว้รึยังครับว่าวันนี้จะเอากี่น้ำ เด็ดๆแบบนี้คงไม่จบที่สามน้ำ" ยังครับไอ้ทีแม่งยังเสือกไม่เลิก

"หึ อยากขนาดนี้กูว่าทั้งคืนว่ะ สามน้ำกูคงไม่อิ่ม" ในเมื่อมันอยากเสือกผมก็ตอบมันหน่อยครับ แต่สายตาผมยังจ้องยัยนั่นไม่เลิก

"โถ่พวกเหี้ยเธอจะเอาพวกมึงมั้ยเถอะ พูดยังกะว่าเธอมานอนรอพวกมึงบนเตียงแล้วงั้นแหล่ะ" ไอ้เสือมันโพล่งขึ้น มันคงทนพวกผมพูดกันไม่ไหว 555 ไอ้นี่หนิ ชอบขัดกูจังวะคนกำลังจินตนาการ

"อ้าว มึงพูดแบบนี้แสดงว่าไม่รู้จักไอ้ไนซ์จริงนี่หว่า นี่ใครครับ นี่ไนซ์เยดุ อยากได้ก็ต้องได้นะคร้าบบบบ" ไอ้ทีพูดขึ้นอย่างกวนตีน

"แต่คนนี้กูว่าไอ้ไนซ์ไม่ได้ว่ะ ไม่เชื่อพนันกับกูป่ะ" ยังครับไอ้เสือมันยังไม่เลิก ไม่ได้เหี้ยไรว่ะ กูก็บอกไปแล้วว่าคืนนี้กูจะเอาไอ้นี่หนิ

"ได้ มึงรอดูคลิปได้เลย แล้วอย่าลืมนับด้วยล่ะว่ากูแตกไปกี่น้ำ" ผมพูดขึ้นอย่างมั่นใจ ว่าคืนนี้ผมต้องได้ยัยนี่แน่ๆ

"นี่ มันต้องอย่างนี้ อย่าให้เสียชื่อไนซ์เยดุดิว่ะ แล้วถ้าไอ้ไนซ์มันได้มึงจะให้อะไรมันไอ้เสือ" ไอ้ทีพูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าทำตาใส่ไอ้เสือ

"ถ้าไอ้ไนซ์ชนะ พวกมึงอยากได้อะไรบอกมาได้เลย แต่ถ้ากูชนะค่าที่พักโรงแรมฟรีสำหรับครอบครัวกูตลอดหนึ่งเดือน ว่าไงตกลงป่ะ" ไอ้เสือพูดข้อเสนอของมันมา

"หึ ถ้ากูชนะมึงแค่เลี้ยงเหล้าพวกกูตลอดหนึ่งเดือนพอ กูสงสารว่ะ 555 รู้ๆกันอยู่ยังไงกูก็ชนะ มึงรอดูคลิปได้เลย" ผมพูดพร้อมตบไหล่ไอ้เสือไปสองที ได้เวลาลงไปตกเหยื่อแล้วครับ รอหน่อยนะที่รักคืนนี้เราจะต้องสนุกกันทั้งคืน หึหึ

Nice end

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว