จบ เถื่อนรักทนายสาว
42
ตอน
69.4K
เข้าชม
122
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
122
เพิ่มลงคลัง

เมริกา พาตินนท์ ทนายความสาวสวยเธอเก่งมีความมั่นใจในตัวเองสูงจนเป็นเหตุให้เธอถูกจับตัวไปผลิตลูกให้กับนักธุรกิจหนุ่มเจ้าชู้และร้ายกาจ 

พีรนัท ธีระวานิตย์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อรวยแต่ต้องแพ้คดีให้กับอดีตภรรยา จนต้องเสียลูกชายไปถึงแม้ว่าเค้าจะยังมีสิทธิ์ในตัวลูกชายแต่ไม่ใด้เต็มร้อยอย่างที่คิดเพราะแม่ทนายสาวคนนั้นคนเดียวที่ทำเค้าเสียหน้าและที่สำคัญต้องเสียลูกชายอันเป็นที่รัก ให้กับอดีตภรรยาเป็นผู้เลี้ยงดูเค้าจึงโกรธแค้นเมริกายิ่งนักคอยดูเถอะเค้าจะให้เธอรับผิดชอบให้เค้าอย่างสาแก่ใจ 

💝💝💝 💝💝💝 💝💝💝 

”ปล่อยฉันนะคนบ้าคุณทำจนฉันเจ็บไปหมดทั้งตัวแล้ว อุ๊ยยยยย อ่าส์ หยุดดดนะอื้ออออ” 

เมริการ้องท้วงออกมาเมื่อพีรนัทยังคงโถมกายแกร่งเข้าหาเธอไม่ยอมหยุด เค้าเอาพลังมาจากไหนกันตั้งแต่หกโมงเย็นจนตอนนี้ห้าทุ่มกว่าแล้วเค้ายังไม่ยอมหยุดร่วมรักกับเธอเลย โอ้ววว ใจจะขาดอยู่แล้วเมริการ่ำร้องอยู่ในใจ 

”อ่าส์ ชี๊ดดด เมริกาผมชอบร่วมรักกับคุณที่สุด อุ๊ยยยยย โอ้ววววววอื้มมมมม” 

พีรนัทครางด้วยความเสียวเค้ามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้หญิงคนนี้ ท้องกับเค้าให้ใด้เธอเป็นคนทำให้เค้าต้องเสียลูกให้อดีตภรรยาฉนั้นเธอจะต้องเป็นคนรับผิดชอบพีรนัทคิดแล้วก็กระแทกแก่นกายเข้าใส่เธอไม่ยั้ง เมื่อเสร็จสิ้นบทสวาทเค้าก็ก้มลงดูดดุนยอดปทุมถันของเธอเค้าโลมเลียไปทั่วร่างสาวอย่างกลั่นแกล้ง เมริกาส่งเสียงร้องประท้วงห้ามปรามชายหนุ่มจึงเลื่อนใบหน้าขึ้นมาประกบจูบปากหวานทันที 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว