จบ บังเอิญรัก [มี E-Book]
57
ตอน
14.8K
เข้าชม
287
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
หากสนใจอ่าน แนะนำอีบุ๊คนะคะ เนื่องจากแบบรายตอนมีปัญหาในการลงตอนค่ะ แต่ถ้าหากไม่ซื้อเหรียญแบบเหมา ก็อ่านได้ปกติค่ะ ขอบคุณและขออภัยในความผิดพลาดค่ะ 🙏

ฉันเป็นคน ๆ หนึ่ง ที่เติบโตมาบนความเพรียบพร้อมที่พ่อแม่เป็นคนวางให้ทุกอย่าง พูดง่าย ๆ คือชีวิตฉันถูก จำกัด อยู่ในกรอบ กรอบที่ฉันเป็นเหมือนดั่งนกน้อยในกรงทอง มันถูกออกแบบโดยพ่อและแม่ของฉันเอง ซึ่งมีคำจำกัดความได้ว่า "ทุกอย่างมันดีที่สุดแล้วสำหรับฉัน" 

แต่ฉันไม่ได้คิดเช่นนั้นหรอกค่ะ เพราะฉันอึดอัด อึดอัดที่ไม่เคยมีชีวิตเป็นของตัวเอง ถูกตีกรอบจากผู้ให้กำเนิด ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธหรือเลือกทางเดินชีวิตเอง ไม่มีชีวิตวัยรุ่นเหมือนคนรุ่นเดียวกัน ไม่มีเวลาทำในสิ่งที่ชอบ เพราะต้องทำให้สิ่งที่พ่อกับแม่อยากให้ทำ ไม่มีสิทธิ์ออกความคิดเห็น เพราะพ่อกับแม่พูดกรอกหูทุกวันว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด 

ฉันเป็นนกน้อยในกรงทองมาร่วม 5 ปี 5 ที่เต็มไปด้วยความอึดอัดทรมาน ความไม่เป็นตัวของตัวเอง ความเก็บกดที่ต้องฝังกลบลงไปในใจ เพราะไม่สามารถจะเรียกร้องอะไรได้ จนกระทั่ง... ฟ้าก็เห็นใจ ส่งคนที่พร้อมรับฟัง และเปิดโอกาสให้ฉันได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ สนับสนุนในทุกความสุขของฉัน 

ผู้ชายที่ภายนอกดูนิ่งๆ ติดหยิ่งยโสในคราแรกที่รู้จัก แต่พอได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเขา ได้เรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกัน กลับพบว่าบุคลิกภายนอก ช่างตรงกันข้ามกับตัวตนจริงๆของเขาซะเหลือเกิน แต่ความต่างกันตรงนี้ ก็ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจและมีความสุขอย่างแปลกประหลาด และในความพิเศษนี้ ก็ก่อเกิดความรู้สึกดีๆขึ้นกลางใจของเราทั้งสอง 

ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี แต่แล้วอุปสรรคชิ้นใหญ่ก็ผ่านเข้ามา เมื่อคนที่ฉันรักมากที่สุดในชีวิต ไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งนี้ พยายามขัดขวางและกีดกันทุกทาง ทำทุกอย่างเพื่อให้ความสุขและความสบายใจของฉันหายไป 

หัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของฉัน พลันห่อเหี่ยวขึ้นมาอีกครั้ง ปลายทางข้างหน้ามันช่างมืดมนราวพระอาทิตย์ดับแสง ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ฉันถึงจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทางที่ฉันเป็นคนเลือกเองได้ซักที หรือว่า มันจะไม่มีวันนั้นกันนะ 

. 

. 

. 

สวัสดีนักอ่านทุกๆท่านอีกครั้งนะคะ เรากลับมาพร้อมกับเรื่องใหม่ค่าาา ขอฝากนิยายเรื่อง บังเอิญรักไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกเรื่องนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เราจะติดเหรียญเพียงแค่บางตอนเช่นเดิม ไม่ติดเยอะจนนักอ่านสู้ไม่ไหวแน่นอนค่ะ 

นิยานของเรา เป็นนิยายเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนนะคะ ถ้าอยากรู้จักตัวละครทั้งหมดว่ามันสัมพันธ์กันยังไง แนะนำให้อ่านตั้งแต่เรื่องแรกก็คือ รักที่รอคอย แต่ว่าก็สามารถอ่านแยกเรื่องได้ แล้วแต่ถนัดเลยนะ ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว