ภรรยาลับของจอมจักรพรรดินี (Yuri)

Yuri

ภรรยาลับของจอมจักรพรรดินี (Yuri)

ภรรยาลับของจอมจักรพรรดินี (Yuri)

ในดอก

Yuri

19
ตอน
17.4K
เข้าชม
61
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
170
เพิ่มลงคลัง

ประกาศ: 25/07/2563 นิยายเรื่องนี้ไรท์ตั้งใจจะไม่เก็บเหรียญ ให้นักอ่านอ่านฟรีไปจนกว่าจะจบ และค่อยปิดตอนเพื่อทำเป็น E-book น้า ดังนั้น ทุกคอมเมนต์ ทุกหัวใจ ทุกๆการกดเข้าชั้น จะเป็นกำลังใจให้ไรท์มากๆ จุ๊บๆ ขอบคุณทุกคนที่รอคอย และชอบในนิยายเรื่องนี้น้า เจอกัน ทุกวัน อังคาร และวันศุกร์น้า ช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ถึง ดึกๆ อัพอาทิตย์ 2 ครั้งจร้า 

อย่าลืมติดตามข่าวสาร และ การเคลื่อนไหวได้ที่ twitter และ facebook ด้วย แฮชแท็ก 

#ภรรยาลับของจอมจักรพรรดินี และ #ในดอก 

 

หลินหลินเด็กสาวต่างจังหวัดที่ขยันเรียนใส่แว่นหนาเตอะ พร้อมกับร่างกายที่ดูอวบอ้วนทำให้เธอถูกล้อเป็นประจำ แต่เธอนั้นก็ไม่ได้สนใจกับสิ่งแวดล้อมข้างกายนัก เพราะเธอมีกำลังใจจากเหล่านักร้องหญิง K-pop ที่เธอคลั่งไคล้เอามากๆ ถึงขั้นตั้งใจสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพเพื่อที่เธอจะได้คอยไปใกล้ชิดเหล่านักร้องที่เธอชอบที่สนามบิน พี่ซองจี แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป AKR ก็เป็นคนที่ครอบครองหัวใจเธอมาอย่างยาวนาน และเป็นต้นแบบผลักดันชีวิตของเธอเอามากๆ 

“พี่ซองจีของหนู หนูพร้อมจะเปย์ทุกอย่างให้พี่” ถึงแม้ว่าหลินหลิน จะต้องทำงานพิเศษหนักแค่ไหนเพื่อให้ได้มาซึ่งบัตรคอนเสิร์ตเธอก็พร้อมจะทำ 

“ถ้าฉันได้มีโอกาสพบพี่อีกครั้งไม่ว่าในฐานะอะไรฉันก็ยอม” คำอธิษฐานของเด็กสาวผู้ใสซื่อดูเหมือนจะเป็นจริงสวรรค์มีตาหรืออะไร อยู่ๆ ก็มีแสงจากท้องฟ้าหล่นพุ่งลงมาใส่ตัวเธอ ทำให้เธอนั้นสลบ และล่องลอยข้ามโลกคู่ขนานมาสู่ราชวงศ์จีน ที่มีจักรพรรดินีผู้ชั้วร้ายปกครองอยู่ และนางผู้นี้ก็เป็นคนลักพาตัวเธอมาที่อาณาจักรแห่งนี้ เพื่อจะใช้เธอเป็นเครื่องบรรณาการของตัวเอง 

“เจ้าคืออาหารของข้า การที่ข้าได้ลิ้มรสกายเจ้า จะทำให้พลังมืดของข้านั้นแข็งแกร่งขึ้น” 

“อ๊ายยย ไม่นะ ไม่ ฉันยังไม่อยากข้ามโลกมาตายแบบนี้นะ!” หลินหลินได้แต่ภาวนาไม่อยากให้นี้เป็นเรื่องจริง แต่ทันใดที่หลินหลินได้เห็นหน้าจอมจักรพรรดินีจากการกลัวตายก็บังเกิดมาเป็นการยอมตายอย่างถวายตัว เพราะจอมจักรพรรดินี คือพี่ซองจีที่เธอปลาบปลื้มนั้นเอง 

“โอกาสดีๆ แบบนี้หายากเหลือเกิน การได้ใกล้ชิดกับพี่ สัมผัสกายกับพี่มันคือที่สุดของที่สุดแล้ว ถึงแม้ตายมันก็คุ้มค่าแล้วคร้า” 

 

แนะนำตัวละคร 

 

หลินหลิน เด็กเนิร์ดผู้คลั่งไคล้พี่ซองจีแห่งวง AKR อย่างสุดใจ ถึงขั้นสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพ เพื่อที่จะมาใกล้ชิดพี่เขาถึงสนามบิน แต่เจ้ากรรมบัตรคอนก็จองไม่ทัน แถมอยู่ๆ โดนลักพาตัวไปยังโลกคู่ขนานอีก 

“พี่ซองจี แค่ให้หนูได้ใกล้ชิดพี่ ให้หนูตายหนูก็ยอมค่ะ”

 

 

พี่ซองจี  แห่งวง AKR ในโลกของหลินหลิน แต่เป็นจอมจักรพรรดินีของโลกคู่ขนาดแห่งราชวงศ์ฉิน ชื่อของเธอคือจอมจักรพพรดินี เจิงหัวเชี่ยน ผู้ครอบครองทั้งจักรวรรดิ ด้วยพลังมนต์ตราแห่งความมืดที่เธอใช้มันทำให้ผู้คนเกรงกลัวต่อเธอจนเธอนั้นสามารถรวบรวมอาณาจักรเข้าด้วยกันได้ แต่...พลังที่เธอมีนั้นมันก็กัดกินเธอด้วยเช่นกัน และกลืนกินร่างกายของเธอให้กลายเป็นมังกรร้าย สิ่งเดียวที่จะทำให้เธอนั้นไม่กลับกลายเป็นมังกรเต็มตัวเธอจึงต้องหาเครื่องบรรณาการที่สามารถให้พลังชีวิตแก่เธอได้ 

 

จางเหว่ย องครักษ์ประจำตัวจอมจักรพรรดินี เขาไม่เพียงแต่ทำงานให้ฝ่าบาทเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนสมัยเรียนกับฝ่าบาทด้วย ความใกล้ชิดกันเหมือนญาติพี่น้องกับฝ่าบาทนี้ ทำให้เขาไม่เคยที่จะหยุดห่วงใยฝ่าบาทเลย และยังคงคิดถึงช่วงเวลาที่พวกเขาทั้ง 3 คนมีความสุขด้วยกันอยู่เสมอ ดังนั้นเขาจึงอยากจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะนำฝ่าบาทคนเก่ากลับมา รักษาพระองค์ให้หายจากโรคร้าย 

 

หยางกุ้ยเฟย หรือ ฮองเฮา นางคือบุคคลที่คนในพระราชวังต่างเกรงกลัว เพราะคำร่ําลือเกี่ยวกับตัวนางนั้น ทั้งเหี้ยมโหด และไร้ซึ่งความเมตตา ดังนั้นไม่น่าแปลกที่ระบบส่วนในของพระราชวังที่นางเป็นคนดูแลทั้งหมด ไม่มีผู้ใดแม้ที่จะนินทาลับหลังนางภายในวังเลย แต่เรื่องราวของนางช่างน่าเศร้า คำร่ำลือเขาว่ากันว่า ที่นางทั้งเย็นชา และเหี้ยมโหดนั้น นั่นเป็นเพราะว่า ฝ่าบาทไม่เคยได้สนใจนางเลย ถึงแม้ว่าทั้งสองเป็นคู่รักกันมาก่อนหน้านี้ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นได้ขาดสะบั้นลง ในคืนวันเข้าหอ  

ตอนนี้กำลังออกแบบหน้าปกนะคะ รอชมได้เลยค่ะ 

ขอบคุณคนวาดภาพคนนี้นะคะ ที่วาดภาพสวยๆให้กับเรา  

@Pink.Lipp11 (twitter + Facebook) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว