จบ Memories Of Song บทเพลงของหัวใจ
22
ตอน
5.47K
เข้าชม
54
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

บางครั้งความรักของคนเราอาจจะมาในรูปแบบของบทเพลงกับจังหวะที่ใช่  ถ้าดนตรีและบทเพลงนั้นไพเราะ ก็เหมือนความรักที่สมหวัง  ถ้าบทเพลงนั้นเศร้าก็อาจจะเป็นรักที่ไม่สมหวังก็ได้ เช่นเหมือนกับความรักของหนุ่มสาวสมัยนี้ที่มีความรักที่มากมายหลากหลายรูปแบบ และพระเอกกับนางเอกของเรานั้นจะมีความรักในรูปแบบไหนหรือบทเพลงไหน จุดจบของความรักจะเป็นอย่างไร จะสมหวังหรือไม่ติดตามไปกับพระเอกของเราได้เลยครับ

 

 

เด็กหนุ่มบ้านนอกหน้าตาออกแนวตี๋ ๆ สูง 178 ซม. ผิวขาว วัย 23 ปี ชื่อว่าตั้นเป็นเด็กกำพร้าเติบโตมาในบ้านหลังเล็ก ๆ ที่อยู่ใน จ.นครพนม มีความไฝ่ฝันเป็นอยากจะเป็นนักดนตรีและมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คือบอลกับโก้ที่เล่นดนตรีอยู่วงเดียวกัน บอลเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดแถมเป็นหนุ่มหน้าตาคม รูปร่างดี สูง180 ผิวสีแทน ผมยาวประบ่าและอายุยังเท่ากันกับตั้นอีกด้วย ส่วนอีกคนคือโก้ ที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่อายุเยอะกว่านิดหน่อย วัย 25 ปี รูปร่างคล้าย ๆ ตั้น แต่ออกมาทางผอมมากกว่า และเตี้ยกว่าตั้นนิดหน่อย

 

 

 

เจน เป็นลูกสาวของเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ที่มีนิสัยค่อนข้างอ่อนหวาน ยิ้มเก่ง แต่จะงอแงหรือชอบวีนใส่คนที่ไม่ถูกชะตาด้วยและมีเพื่อนสนิทอยู่ด้วยกัน 2 คน คือ เมย์และต่าย

และก็มีเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่มาต้องมาเจอกันและต้องผ่านเรื่องร้ายและดีจนทำให้พบรักกันแต่รักกันแบบไหน ติดตามได้นะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว