มาเฟียหลงเด็ก NC20+ (จบแล้วติดเหรียญบางตอน)

อีโรติก

จบ มาเฟียหลงเด็ก NC20+ (จบแล้วติดเหรียญบางตอน)

มาเฟียหลงเด็ก NC20+ (จบแล้วติดเหรียญบางตอน)

พัดลดา1

อีโรติก

51
ตอน
49.7K
เข้าชม
183
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
297
เพิ่มลงคลัง

'เธอคือเด็กที่เขารับเลี้ยงดู'

'เขาคือผู้ชายเจ้าเสน่ห์'

'แต่มีเธอคนเดียวที่เขาจะมอบหัวใจให้ แต่กลับปากแข็งซะงั้น!'

ริชาร์ด มาเฟียหนุ่มอิทธิพลใหญ่สุดในอาณาจักรตระกูลมาเฟียรัสเตเรีย ได้รับเลี้ยงสาวไซด์ไลน์คนหนึ่งมาเป็นเด็กภายใต้ปกครองของเขา หนูนา นารา ด้วยความน่ารักสดใสบวกกับความเป็นเด็กซื่อๆไร้เดียงสาทำให้หัวใจแกร่งทลายลง เขาหลงรักเธอเข้าแล้ว แต่เพราะมีภารกิจตามล่าศัตรูสำคัญที่ต้องร่วมกับกันพวกพี่ๆน้องๆ จึงต้องปิดบังความรู้สึกตัวเองเอาไว้

[แนะนำตัว]

(พระเอก)

สวัสดีครับ ผม ริชาร์ด รัสเตเรีย อายุ26ปี ตำแหน่งมาเฟียดูแลการคลังสินค้าในทางยุโรปกลางตามคำสั่งของพี่ใหญ่สุดของตระกูล ผมมีธุรกิจหลักร่วมทำกับเพื่อนอีกด้วย ใช่แล้ว ข่าวลือที่ผมมีเด็กเลี้ยงดูคนหนึ่งในคอนโดมันเป็นความจริง ทีแรกก็กะรับเลี้ยงแก้เหงาซะหน่อยแต่พอสนิทสนมกันตอนนี้ยิ่งกว่าคำหลง เพราะเธอทำให้ผมรู้จักคำว่ารัก แต่ติดตรงที่ว่าปากแข็งจัดจึงไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ หนูนาคือว่าที่สะใภ้คนกลางของตระกูลรัสเตเรีย คนนี้รักจริงหวังแต่ง😁

(นางเอก)

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่านารา อายุ20ปีหรือเรียกสั้นๆว่าหนูนา ฉันเติบโตมาในเด็กกำพร้ามีแม่เล้าเอาไปเลี้ยงดูตั้งแต่12ปี พอโตขึ้นมา17ปีก็เริ่มทำงานเป็นสาวไซด์ไลน์ ลูกค้าคนแรกก็คือเขาคุณริชาร์ดนั่นเอง เขารับรู้เรื่องราวชีวิตจากที่ฉันเล่าให้ฟังเลยเสนอว่าให้มาเป็นเด็กของเขา เขาจะเลี้ยงดูเธอเป็นอย่างดี ทำให้ฉันตกลงรับข้อเสนอพรรค์นั้น เขาเอาใจใส่เลี้ยงดูฉันดีมาก ดีจนบางทีแอบรู้สึกหวั่นไหว แต่ก็รู้ตัวดีว่าคนอย่างฉันไม่คู่ควรกับผู้ชายเฟอร์เฟ็กคนนี้หรอก ถ้าฉันหางานทำได้เมื่อไหร่ก็จะตีโพยออกไปจากกรงทองของเขาสักที เมื่อหมดสัญญา1ปี

#เปิดเรื่องเอาไว้ก่อนนะคะ มาถึงเรื่องที่สามของซีรีย์เรื่องนี้แล้ว

#เอาไว้จบเรื่องของบารอนแล้วมาต่อกับเรื่องนี้ต่อไป

#รักคนอ่าน จุ๊บ จุ๊บ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว