กายสยิว
6
ตอน
4.07K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

หมายเหต* ขออนุญาต และขอบคุณภาพประกอบนิยาย นำมาจาก Pixabay.com และ pexels.com สำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ฟรี ภาพบุคคลดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆ ในเรื่องทั้งสิ้น นำมาประกอบเรื่องเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

 

เครดิตภาพฟรีจาก Pixabay 

 

เครดิตภาพฟรีจาก pexels-photo-1452129 

'กายสยิว' นิยายขนาดสั้น เป็นเรื่องราวของ "ธงชาติ ธนานุวัฒน์" CEO หนุ่มใหญ่วัย 38 ผู้เพียบพร้อมด้วยรูปร่างหน้าตา ฐานะร่ำรวย แต่ต้องประสบปัญหาเรื่องเจ้าน้องชายไม่เคารพธงชาติในตอนเช้า ธงชาติเข้ารักษากับหมอผู้เชี่ยวชาญก็ไม่หาย วันหนึ่งได้อ่านเจอทางอินเทอร์เน็ตเรื่องการรักษาแบบทางเลือกสมัยใหม่ จึงตัดสินใจไปรักษา และได้เจอกับหมอนวดสาวจำเป็นมาทำงานพาร์ทไทม์แทนแม่ที่ป่วยอย่าง "แพรวา วิรัตน์วรรณ" เรื่องราววุ่นๆ จะตามมาอย่างไร เมื่อภายหลังแพรวาพบว่าบริษัทใหม่ที่รับเธอเข้าทำงานเป็นบริษัทของธงชาติ 

ตัวละครหลัก

"ธงชาติ ธนานุวัฒน์" CEO หนุ่มใหญ่วัย 38 ผู้เพียบพร้อมด้วยรูปร่างหน้าตา ฐานะร่ำรวย แต่ต้องประสบปัญหาเรื่องเจ้าน้องชายไม่เคารพธงชาติในตอนเช้า 

 

เครดิตภาพฟรีจาก pixabay (man-wearing-blue-suit-2897883) 

"แพรวา วิรัตน์วรรณ" หมอนวดสาวจำเป็น ทำงานพาร์ทไทม์แทนแม่ที่ป่วย ภายหลังเป็นเลขาของธงชาติ 

 

เครดิตภาพฟรีจาก pexels-photo-341970 

 

---------------- 

ตัวอย่าง

“จูบฉัน…ทำให้ฉันรู้สึกเป็นของเธอคนเดียว ทำได้ไหม” 

ถามเสียงกระเส่าแรง ร่างกายร้อนผ่าวขึ้นด้วยแรงกระสัน ความแข็งแกร่งกลางร่างเขาค่อยๆ ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นด้วยสัมผัสของผู้หญิงตรงหน้า 

แน่นอนที่สุด เขาเพิ่งเข้าใจ มีเพียงผู้หญิงคนนี้ที่ทำให้ความเป็นชายของเขาสามารถรู้สึกได้ถึงความสุขสุดยอด เพราะเธอเขาจึงหายเครียด ผ่อนคลาย ยิ้มได้และหัวเราะโดยไม่ต้องฝืน เธอปลุกชีวิตที่น่าเบื่อจำเจ ทำให้เขาตื่นขึ้นมามีชีวิตชีวา นั่นคือเหตุผลทั้งหมดว่า ทำไม… 

“คุณมันบ้าที่สุด จอมออกคำสั่ง ฉันเกลียดคุณ” 

หญิงสาวกล่าวกระแทกแดกดัน ก่อนจะจูบตอบหนักหน่วง ลืมความอาย ลืมว่ามีสายตาหลายคู่กำลังจ้องมองดู เวลานั้นจูบของเขาราวกับมีมนต์ขลัง สะกดให้เธอสนใจเพียงแค่เขา…ตราบนานเท่านาน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว