My maid ยัยแม่บ้านตัวดีช่วย (แกล้ง) มาเป็นแฟนฉันทีได้ไหม

รักโรแมนติก

จบ My maid ยัยแม่บ้านตัวดีช่วย (แกล้ง) มาเป็นแฟนฉันทีได้ไหม

My maid ยัยแม่บ้านตัวดีช่วย (แกล้ง) มาเป็นแฟนฉันทีได้ไหม

Runaway0607

รักโรแมนติก

28
ตอน
18.5K
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

 

จอมทัพ จักรภัทร อภิชัยพรศักดา

อายุ 28 ปี เป็นนักแต่งเพลงอิสระ ที่อิสระมากไปเพราะเอาแต่เก็บตัวอยู่ที่บ้านที่เข้าซื้อไว้อยู่เองให้ห่างไกลผู้คน ตั้งแต่ที่โดนคนที่ชอบปฏิเสธไปก็กลายเป็นคนที่เก็บตัวเสมอมา แต่พอมาวันหนึ่งเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปเพราะเธอคนนั้นคนเดียว

"เธอต้องแกล้งเป็นแฟนฉันต่อหน้าแพรวา"

แคนดี้ อภิชญา นาคสุขา

อายุ 23 ปี เป็นคนตกงานที่จู่ๆก็มีป้าใจดียื่นงานมาให้ แม้จะต้องเป็นคนใช้ที่ต้องไปทำงานอยู่กินที่บ้านเจ้านายก็เถอะ แต่ใครจะไปรู้ว่าที่ที่ฉันต้องไปอยุู่ไม่ใช่บ้านของคุณป้า แต่กลับเป็นบ้านของลูกชายเขา ฉันจะบ้าตาย บ้านที่มีแค่ฉันกับผู้ชายอยู่ด้วยกันสองคนเนี่ยนะ แถมยังมีภารกิจบ้าๆมาให้ฉันทำอีก ฉันจะบ้าตาย

"ทำไมต้องเป็นฉันด้วยล่ะคะ"

 

 

แก๊งค์เพื่อนพระเอก

จอมทัพ จักรภัทร อภิชัยพรศักดา

เป็นผู้ชายสายชิค อายุ 28 ปี ชอบเก็บตัวอยู่ที่บ้าน เลี้ยงแมว มีอาชีพเป็นโปรดิวเซอร์ฟรีแลนซ์ เป็นนักแต่งเพลงส่งไปที่บริษัทค่ายเพลงใหญ่หลายที่ เวลาอยู่คนเดียวจะเป็นคนเงียบๆ แต่พอไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนเมื่อไหร่จะเป็นคนเฮฮา และกวนๆ เป็นคนชักนำเพื่อนๆเข้าแก๊งค์มามากกว่าคนอื่น เพื่อนๆในกลุ่มเลยยกย่องให้เขาเป็นหัวหน้าแก๊งค์ และเพราะเป็นคนที่ตัดสินใจเด็ดขาด เช่น การเลือกร้านเหล้า เป็นต้น

“อย่าแอบรักใครเลย เพราะมันเหนื่อย”

 

เมฆ มนัสวิน เกตุพิพัฒน์สกุล

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกาที่เงียบและเย็นชาปานน้ำแข็ง แต่ก็เป็นคนที่ใจร้อน เวลาโกรธไม่มีใครสามารถห้ามอารมณ์เดือดของเขาได้ มีอาชีพเป็นนักอสังหาริมทรัพย์ เป็นงานที่รับต่อมาจากครอบครัว เป็นเพื่อนกับจอมทัพมาตั้งแต่สมัยมหาลัยเพราะเรียนนิเทศสาขามัลติมีเดียเหมือนกัน

“…………..”

 

เจสัน หวัง หรือชื่อไทย ศรัณ เจริญพานิชการ

เพื่อนรุ่นเดียวกับจอมทัพ และเมฆลูกครึ่งไทยฮ่องกง หนุ่มขี้เล่น เฟรนลี่ มีสาวๆเข้ามาพัวพันมากมาย ตัวเขานั้นเปิดบริษัทค่ายเพลงเป็นของตัวเองตั้งแต่อายุ 23 จนตอนนี้ประสบความสำเร็จมีนักร้องในค่ายที่โด่งดังอยู่มากมาย เช่น พายุนักร้องและนักเต้นเท้าไฟ ที่เป็นรุ่นน้องของเขา หรือโยนักร้องขั้นเทพของค่าย

“เป็นคนที่สนิทกับคนอื่นง่ายก็ถูกหักหลังได้ง่ายเหมือนกัน”

 

จินตะ หรือ (จินต์) จิณณวัตร ปริญรัตนโชติ

เป็นรุ่นน้องที่สนิทกับจอมทัพมาตั้งแต่สมัยมัธยม อายุ 27 ปี เรียนจบนิเทศเอกการแสดงมา สนิทกับเจสัน และเมฆ เพราะจอมทัพเป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน มีอาชีพเป็นนักแสดง และโด่งดังมากทั้งในและนอกประเทศ มีแฟนคลับมากมาย เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่จะขี้เล่นและเป็นตัวของตัวเองมากๆเวลาอยู่กับเพื่อน เวลาว่างชอบอ่านหนังสือ

“หนังสือทำให้ไม่โง่นะ”

โยธา ฉัตรวิมารเทพารักษ์

เป็นรุ่นน้องของ 4 คนข้างบน อายุ 26 ปี โดยเป็นน้องหลานรหัสของจอมทัพ แต่เรียนคนละสาขา ตัวของโยนั้นจบเอกว๊อยซ์มา และเสียงร้องไม่ต้องพูดถึง ระดับเทพเลยก็ว่าได้ แถมยังเล่นเปียโนเก่งมากอีกด้วย เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงของค่ายเจเอส (ค่ายของเจสัน) เกลียดแตงกว่ามาก เพราะแพ้แตงกวาถ้าเผลอกินเข้าไปมีหวังผื่นขึ้นแน่นอน

“ไม่เอาแตงกวา!!!!!!!!!”

 

กันต์ กันตภณ บริรักษ์กุลวัฒนา

สนิทกับแก๊งค์นี้เพราะเป็นหลานรหัสของจอมทัพ อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของบริษัทตัดต่อรายใหญ่ระดับประเทศมีงานใหญ่ๆเข้ามาติดต่อมากมายทั้งในและนอกประเทศเป็นที่แต่งกายดูดี และยังเปิดห้องเสื้อเป็นของตัวเองอีกด้วย เป็นผู้ชายที่หน้าตาน่ารักจนคนเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์อยู่บ่อยครั้ง นิสัยเป็นคนร่าเริงเป็นกันเองเข้าแก๊งค์ได้เพราะปู่รหัส

“ออกจะเท่ห์คนเขามองว่าเป็นเกย์ได้ยังไง”

 

พายุ ยุวพัชร์ อัคคเดชโภคิน

อายุ 26 ปีเป็นเพื่อนสนิทของกันต์ จนคนมองว่าเป็นคู่เกย์กันบ่อยๆ เป็นหลานรหัสของจินตะ แต่เรียนคนละเอก เข้าแก๊งค์และสนิทกับแก๊งค์ได้โดยผ่านกันต์ และตอนนี้ยังเป็นนักร้อง และนักเต้นเท้าไฟในค่ายของเจสันอีกด้วย และกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก มีคู่จิ้นเป็นนักร้องรุ่นน้องในค่ายของตัวเอง แต่ความจริงแล้วทั้งสองไม่ได้ชอบขี้หน้ากันมากนัก

“รอยยิ้มเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าเรามีความสุข”

 

อธิบายแก๊งค์

เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาเป็นทอดๆจนเป็นกลุ่มเป็นแก๊งค์กันไปในที่สุด ไม่มีชื่อกลุ่ม เพราะไม่ได้สำคัญอะไรขนาดนั้น สนิทกันตั้งแต่มหาลัยจนเรียนจบมาแล้วก็ยังคงสนิทและนัดกันไปไหนมาไหน (กินเหล้า) กันตลอด

 

 

_____________________________________________________________________________________________________________________________________________________

เรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของไรต์ทั้งหมด แต่งลงเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก เพราะความว่าง และความฟุ้งซ่านของตัวเองล้วนๆ ใครไม่ชอบก็กดออกได้เลยนะคร้าบ ไม่ว่ากันเน้ออออ รูปปกนิยายนั้นไรต์วาดขึ้นมาเองไม่ต้องไปสนใจมันมากก็ได้ (เขินนนนนน) ส่วนอิมเมจตัวละครต่างๆก็จินตนาการการกันได้ตามสบายเลยครับผม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว