จบ ปลดล็อกหัวใจสาวร่วมบ้าน
9
ตอน
16.3K
เข้าชม
18
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

หมายเหต* ขออนุญาต และขอบคุณภาพประกอบนิยาย นำมาจาก pixabay.com สำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ฟรี ภาพบุคคลดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆ ในเรื่องทั้งสิ้น นำมาประกอบเรื่องเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

 

เครดิตภาพฟรีจาก pexels-photo-3756356 

นิยายเรื่อง 'ปลดล็อกหัวใจสาวร่วมบ้าน' เป็นนิยายรักโรมานซ์ขนาดสั้น มีฉากอีโรติกประกอบเนื้อเรื่อง น่ารัก สนุกสนาน ของหนุ่มจิตรกรกับสาวนักเขียนเพื่อนร่วมบ้าน และหนุ่มบรรณาธิการกับรุ่นน้องสาวนักเขียน เรื่องนี้เป็นนิยายซ้อนนิยาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาติดตามอ่านกันค่ะ 

ตัวละครหลัก 

 

เครดิตภาพฟรีจาก  Deedee86 จาก Pixabay  

นาวิน จิตรกรหนุ่มผู้รักสันโดษ แต่เสน่ห์แรง เจ้าของบ้านเช่า เคยเป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งมหา'ลัย แต่มีผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขารอคอยให้เธอเปิดใจให้คือ ฟ้ารุ่ง 

 

เครดิตภาพฟรีจาก Pexels จาก Pixabay 

ฟ้ารุ่ง นักเขียนสาว โลกส่วนตัวสูง สาวอินโทรเวิร์ต เก็บตัวไม่เคยเปิดใจให้หนุ่มคนไหน แอบรักรุ่นพี่อย่างนาวินมาตลอด ต้องมาเช่าบ้านกับนาวิน 

 

เครดิตภาพฟรีจาก  StartupStockPhotos จาก Pixabay  

เอกรัฐ บรรณาธิการหนุ่มรูปหล่อ รุ่นพี่่มินตรา มีคู่หมั้นอยู่แล้ว เป็นเจ้าของบ้านใจดี ยอมให้รุ่นน้องอย่างมินตรามาพักด้วย ความจริงแอบรักมินตราตั้งแต่สมัยเรียน แต่ไม่ยอมบอก  

 

เครดิตภาพฟรีจาก Shahid Shafiq จาก Pixabay  

มินตรา นักเขียนสาวอีโรติก ที่ต้องทำงานร่วมกับรุ่นพี่อย่างเอกรัฐ บก.จอมเจ้าเล่ห์ 

 

…………… 

ตัวอย่าง 

“ถ้าไม่เคยเรียนมหา’ลัย ก็แสดงว่าไม่เคยผ่านพิธีรับน้องมาก่อน งั้นเอาเป็นว่า ต่อไปนี้ผมจะเป็นคนสอนพิธีรับน้องให้เอง เป็นการชดเชยโอกาสทองที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในรั้วมหา’ลัย” 

ตายแน่คราวนี้ ฟ้ารุ่งคิด เพราะรู้ว่าพิธีรับน้องแบบเด็กอาร์ตนั้นเป็นยังไง 

“เอ่อ…คือ…” 

อ้าปากพูดยังไม่ทันจบประโยค ศิลปินหนุ่มก็โน้มตัวลงมาจูบปากหล่อน พร้อมกับบดขยี้เหมือนเห็นเป็นเพียงเกมอย่างหนึ่ง แต่อีกคนแทบจะหลอมละลายด้วยจุมพิตนั้นอยู่รอมร่อ 

“นี่คือด่านแรก” 

เขาบอกอย่างหน้าตาเฉย ใบหน้าฟ้ารุ่งเริ่มบิดเบี้ยว นึกในใจว่า 

“ยังจะมีด่านต่อไปอีกเหรอเนี่ย เวรกรรม…” 

“ด่านที่สอง…” เขากล่าวเว้นระยะ 

“อยากให้ทำมากกว่าจูบไหมครับ” 

ถามออกมาได้ และโดยไม่รอฟังคำตอบจากอีกฝ่ายเสียด้วยซ้ำ อดีตขวัญใจของเธอก็อุ้มขึ้นไปนั่งที่พนักโซฟา 

หญิงสาวทั้งตกใจ และใจสั่นแรง เพราะไม่รู้มาก่อนว่าจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบนี้เข้า 

“คุณจะทำอะไรฟ้าคะ” 

“รับน้อง…” 

“แบบไหนคะ” 

เขาไม่ตอบคำถาม แต่กลับโยกตัวเข้าไปจูบริมฝีปากเธอ พร้อมกับใช้มือสองข้างโอบเอวคอดกิ่วนั้นไว้ ลิ้นสากหนาสอดดันเข้าไปภายในปากเล็ก ฟ้ารุ่งทำได้เพียงเบิกตาโพลงด้วยคาดคิดไม่ถึงว่าจะโดนอีกฝ่ายแลกลิ้นและดูดอย่างถึงพริกถึงขิง 

“สปาร์คไหม” 

พอถอนลิ้นออก ก็ถามแบบหน้าตาเฉย (อีกแล้ว) ไม่คิดว่าผู้ชายที่เธอเคยคลั่งไคล้ นอกจากจะกลายเป็นมาเฟียชอบออกคำสั่ง ยังกลายเป็นหนุ่มหื่นไปเสียได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว