ยัยคนสวยขาของมาเฟียจอมโหด หื่น!!! (NC25++)

อีโรติก

จบ ยัยคนสวยขาของมาเฟียจอมโหด หื่น!!! (NC25++)

ยัยคนสวยขาของมาเฟียจอมโหด หื่น!!! (NC25++)

ซีไซต์

อีโรติก

59
ตอน
423K
เข้าชม
468
ถูกใจ
259
ความคิดเห็น
2.14K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เทกันแล้วจะกลับมาเยกันอีกทำไม? สวย เริศ เชิด คือฉัน ไม่มีวันจะยอมให้ฟันกันง่าย ๆ อีก เธอเคยตกหลุมรักเขาแต่เขาทิ้งเธอไปโดยไม่ไยดีและวันหนึ่งเขากลับมาในฐานะคนกันเอง แต่ เห๊อะ ฝันไปเถอะ ไม่มีวันอีกต่อไป

 

เทกันแล้ว จะกลับมาเยกันอีกทำไม? 

เรื่อง คนสวยขาของประธานจอมโหด หื่น!!! 

เควิลสอดมือเข้าไปในชุดนอนของนาชาแบมือลูบไล้เนื้อนวลอวบอูมขอหญิงสาว ในขณะที่นาชาห่อปากด้วยความเสียว มือข้างหนึ่งของเควิลโน้มร่างของนาชาลงมาอ้าปากดูดนมเธอทั้ง ๆ ที่มีเสื้อนอนกั้นอยู่ 

"ฮีทง่ายร้อนง่ายแบบนี้ชอบจัง" 

นาชาสะดุ้งกับคำชมของเขาที่เธอไม่รู้ว่าตกลงมันดีหรือไม่ดี นาชาไม่อยากจะพูดเลยว่าเธอไม่ใช่ว่าจะของขึ้นอยากได้ไปทั่วก็มีแต่เขาเท่านั้นแหละที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนี้ 

ในขณะที่เขาแบมือลูบน้องสาวของเธอ เควิลก็เลียหัวนมที่ขดตัวจนเป็นเกลียวนาชาครางเสียวนิ้วมือเรียวของเธอสัมผัสความแข็งแกร่งของหน้าอกแน่นของเขาจวบจนเขี่ยปลายหัวนมสีชมพูเล็กนั่นเบา ๆ 

เควิลแก้ปมเชือกที่รัดเสื้อคลุมออกกระซิบบอกหญิงสาวเบา ๆ 

"ขึ้นคร่อมให้พี่หน่อยคนสวย อยากจะแย่อยู่แล้ว" 

นาชาไม่รอช้านิ้วของเขาถึงจะเสียวก็ยังไม่สะใจเท่าท่อนเอ็นของเขาแต่ตรงนี้มันอยู่นอกบ้านเสี่ยงที่ใครจะมาเห็น 

"เข้าไปข้างในกันเถอะค่ะ" 

 

แนะนำตัวละคร 

นาชา : พริตตี้สาวสวยที่ไม่เคยมีความรักกับใครมาก่อนเธอเก็บความบริสุทธิ์เอาไว้จนอายุสิบเก้าปีเพราะภาระที่ต้องเลี้ยงดูครอบครัว จนวันหนึ่งมีเหตุจำเป็นที่ต้องขายความบริสุทธ์ให้ผู้ชายคนหนึ่ง และเขาคือผู้จุดไฟร้อนร่านในตัวเธออย่างไม่มีวันสิ้นสุด เธอตกหลุมรักเขาแต่เขากลับไม่คิดจริงจังกับเธอและสุดท้ายทอดทิ้งเธอไปทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก และไม่อาจจะลืมความเจ็บปวดครั้งนั้นได้ 

เควิล : นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อที่ไม่ชอบการผูกมัด การซื้อผู้หญิงกินคือสิ่งที่เขาทำเป็นประจำ นอนกับพวกเธอแล้วโยนเศษเงินให้ กระทั่งวันหนึ่งเขายอมเสียเงินหนึ่งล้านบาทเพื่อซื้อผู้หญิงบริสุทธิ์คนหนึ่ง หลังจากซื้อเธอมาเควิลก็โยนเธอทิ้งอย่างไม่ไยดี ไม่สนใจว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นอย่างไร 

แต่แล้วเรื่องของพวกเขาที่ทำท่าว่าจะจบลงแล้วความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อเควิลได้กลับเข้ามาในชีวิตของนาชาอีกครั้ง นาชาจะทำเช่นใดเมื่อใจหนึ่งยังคงเจ็บปวดที่ถูกเขาทิ้งไป ในขณะที่อีกใจก็ยังรักเขาเหลือเกิน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว