:::: My slut Girl :::: NC 25 +++++
18
ตอน
56.2K
เข้าชม
69
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
344
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดี Reader ทุกท่านค่ะ 

 

:::: My slut Girl :::: NC 25 +++++ เป็นเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับหญิงสาววัยรุ่นเป็นตัวเดินเรื่อง ตีแผ่เรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก ราคะ ที่หญิงสาวตัวเดินเรื่องอย่าง เจ้าจันทร์ ไม่สามารถควบคุมสิ่งต่างๆ เหล่านั้นได้ เกิดเป็นความสัมพันธ์อันฉาบฉวยที่นำมาสู่เรื่องวุ่นวายมากมายในชีวิต

เจ้าจันทร์ ที่ชีวิตผกผันจนกลายเป็นผู้หญิงที่ใช้ร่างกายเข้าแลกกับสิ่งของและเงินทองจากผู้ชายหลายคนที่รายล้อมรอบตัว ผู้ชายที่เป็นทั้ง เพื่อน รุ่นพี่ รุ่นน้อง และ อดีตคนรัก 

สถานะทางสังคมที่สวยงามและมีแต่คนคอยชื่นชมอิจฉา สู่เบื้องหลังที่ต้องเอาร่างกายเข้าแลก จนแทบจะหมดค่าความเป็นคน

เมื่อถึงวันที่ต้องเลือก เจ้าจันทร์ จะเลือกอะไร.....

ระหว่าง ราคะ และ หัวใจ

 

***ขอฝากนิยายเรื่อง :::: My slut Girl :::: NC 25 +++++ ด้วยนะคะ

ถ้าชอบก็มาเม้นต์คุยกันหน่อยนะ เราอ่านทุกคอมเม้นต์เลย

 

***** ชี้แจง เรื่องการอ่านนิยาย ***** 

>> นิยายเรื่องนี้ไม่มีอิมเมจนะคะ ต้องขออภัยทุกท่านด้วย เนื่องจากไรท์โดน Inactive นิยายไปสองเรื่องที่สืบเนื่องมาจากถูกรายงานเรื่องรูปภาพที่ติดลิขสิทธิ์ และคำลามก ซึ่งไรท์ก็ยอมรับผิดและขออภัยทุกท่านที่ไม่สามารถอัพนิยายทั้ง 2 เรื่องได้แบบต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อป้องกันการถูก Inactive ไรท์จึงไม่ขอใช้อิมเมจจากรูปภาพดารา ศิลปินที่ติดลิขสิทธิ์ค่ะ

>> เนื้อหาของนิยายมีคำหยาบ รุนแรง เสียดสีเรื่องทางเพศ คำหยาบโลนต่างๆ หากท่านใดที่รู้สึกว่ารับไม่ได้ ไม่อยากเห็นคำแบบนี้ ขอความกรุณา Xกดออก ค่ะ ต่างคนต่างอยู่นะคะ อย่ามาอ่านให้ตัวเองหงุดหงิดหรือขัดเคืองใจจนนำไปสู่การกด Report กันเลย

>> นิยายเรื่องนี้ เจ้าจันทร์ ที่เป็นนางเอกของเรื่องจะมีความสัมพันธ์ทางกายกับผู้ชายหลายคนค่ะ ใครที่รับไม่ได้ก็รบกวน Xกดออก นะคะ

>> รูปภาพหน้าปกไรท์เอามาจากเว็บไซต์ที่เคลมไว้ว่าสามารถนำรูปมาใช้ได้ฟรีค่ะ โดยการแนะนำจากทางทีมงานธัญวลัยเอง

>> ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะคะ

 

***** ย้ำ ***** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว