ขังรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๑ (ท้องแล้วหนี)

อีโรติก

จบ ขังรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๑ (ท้องแล้วหนี)

ขังรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๑ (ท้องแล้วหนี)

พลอยลลินณ์ บุ๊ค

อีโรติก

65
ตอน
424K
เข้าชม
181
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
734
เพิ่มลงคลัง

ซีรีส์แนวมาเฟียแซ่บๆหน่วงๆดราม่าตามเคย และเรื่องนี้จะอัพให้อ่าน60%นะคะ

นิยายเรื่องนี้ ไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เนื้อหารุนแรง จัดเต็ม จัดจ้าน เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ขึ้นไป โปรดใช้วิจรณวิจารณญาณในการเสพเนื้อหา

ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๑

ขังรักอสุรา

คนอย่างเธอนะหรือ จะไปมีสิทธิ์ในการกำหนดได้ว่าลูกในท้องจะมีพ่อหรือไม่ จะไปมีสิทธิ์โกรธในการกระทำของเขาหรือไม่ ในเมื่อเธอเป็นเพียงแค่นางบำเรอไร้ค่าไร้ความหมาย ในเวลาที่เขาต้องการก็มาปลดปล่อยระบายความใคร่กับร่างกายของเธอ เวลาเบื่อหรือนึกชังน้ำหน้ากันก็พยายามจะเขี่ยเธอให้พ้นทาง ทำเหมือนเธอไม่มีชีวิต ไม่มีจิตใจ เป็นแค่ตุ๊กตากระเบื้องหน้าสวยที่เขาจะทำอะไรกับเธอก็ได้ ตำแหน่งเมียน้อย ตำแหน่งนางบำเรอที่เขายัดเยียดมาให้ทั้งที่เธอไม่ต้องการมันสักนิด สิ่งเดียวที่เขามอบให้แล้วเธอยินดีรับคงจะมีเพียงสองชีวิตน้อยๆ ที่กำลังถีบกำลังเตะอยู่ในท้องของเธอเท่านั้น

****************************************

“คุณภู…พูดเรื่องอะไรคะ” น้ำตาขึ้นมารื้นที่ขอบตาบางโดยอัตโนมัติ เพราะความเจ็บแสบระคายผิวจากการถูกกระชากสร้อยออกไปจากลำคอขาว ฝ่ามือน้อยยกขึ้นมาโอบและลูบที่หน้าท้องเป็นการปลอบลูกน้อย ทำไมเขาถึงยังคงพูดและกระทำรุนแรงกับเธอเช่นนี้ นัยน์ตาโศกจับจ้องไปที่ใบหน้าคมเข้มของคนตรงหน้าอย่างเจ็บปวด

“อยากจะเป็นเมียฉันจนตัวสั่น! เธอมันก็เป็นได้แค่นางบำเรอใช้หนี้แทนไอ้เฒ่าวรุตก็เท่านั้น!”

‘เพี๊ยะ! ...’ ฝ่ามือบางฟาดลงที่แก้มสากอย่างรวดเร็ว เขาจะดูถูกเธออย่างไร หญิงสาวไม่ว่าและไม่สนใจ แต่เขากำลังดูถูกบิดาของเธอ อย่ามาเรียกพ่อของเธอ  ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วด้วยวาจาจาบจ้วงขนาดนี้

“ทำไม! รับไม่ได้กับสถานะที่ฉันมอบให้หรอ! เป็นเมียน้อยอยู่บ้านหลังนี้เลี้ยงลูกเฉยๆ ไม่พอใจสินะ” หญิงสาวพยายามไม่โต้เถียงกับเขา สองมือน้อยกำหมัดแน่น ริมฝีปากอิ่มกำลังบวมช้ำเพราะถูกเจ้าของขบกัดอย่างหนัก อยากจะถามคำถามที่ไม่เคยได้รับคำตอบและไม่เคยได้ยินออกจากปากของเขาเลยสักครั้ง

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา…คุณภูเคยรักริสาบ้างไหมคะ”

ร่างสูงเปลี่ยนมากำสองต้นแขนบอบบาง ผิวขาวๆที่ใกล้จะเป็นรอยแดงเพราะเขา เอาไว้จนแน่น

“ฉันไม่เคยรักเธอ ใครจะไปรักนางบำเรอที่เอาตัวแลกหนี้ลงถูกไหม”

ซีรีส์ชุดกรงขังหัวใจมาเฟีย

๑.ขังรักอสุรา (ภูผาxชญาดา)

๒.กรงรักอสุรา (ธาราxมนต์สิชา)

๓.หวนรักอสุรา (อัษศดิณย์xพลอยลลินณ์)

๔.ปฏิพัทธ์อสุรา (ธารธาดาxแก้วกัลยา)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว