ซ่อนรักนายมาเฟีย
40
ตอน
17.2K
เข้าชม
26
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

ซ่อนรักนายมาเฟีย

 

แนะนำ : 00

 

มนัสวิน หยาง หรือชื่อเล่น มังกร หนุ่มอายุ 29 ปี สูง 180 น้ำหนัก 54 ลูกครึ่งไทย - ฮ่องกง เค้ามีพ่อเป็นคนฮ่องกงส่วนแม่คนไทยแท้ พ่อของเค้ากับแม่ของเค้าถูกคลุมถุงชน พ่อของเค้าต้องทำความต้องการของอากง จนมังกรอยุ 15 พ่อกับแม่ของเธอก็หย่ากัน พ่อของเค้ามีภรรยาคนใหม่ซึ่งเป็นคนไทยเหมือนกันแล้วไม่ได้กลับมาฮ่องกงอีกเลย เค้าจึงอยู่กับอากงอาม่าตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงตอนนี้ ...

มังกร ซึ่งเป็นหลานคนเดียวของท่านเจ้าสัวเฉิน ที่เค้าเรียกว่าอากง เค้าต้องดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดของอากงของเค้าเพราะอากงของเค้าวางมือจากงานเนื่องจากอายุเยอะมากแล้ว ธุรกิจทั้งหมดจึงถูกยกให้เป็นของเค้า มนัสวิน

อย่างถูกต้อง

 

 

เฌอปราง วัฒนากิจ หรือ ปราง สาวไทยแท้ ส่วนสูง 169 น้ำหนัก 48 อายุ 25 ปี เธอพึ่งเรียนจบปริญญาตรีมาหมาด ๆ และกะว่าจะหยุดพักผ่อนสัก 1 ปีก่อนเริ่มงาน เธอจบด้านการโรงแรมเธอเก่ง 4 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น จีน , อังกฤษ , ฝรั่งเศส , เกาหลี ส่วนพ่อแม่ของเธอเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไม่ถึงกับใหญ่โตแต่พอมีฐานะมีหน้ามีตาในสังคม เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่กัลยากับพ่อกวี ที่รักและเอ็นดูเธอมาก ไม่เคยแม้แต่จะตบตีหรือด่าเธอเลย พ่อกับแม่ของเธอเลี้ยงอย่างดีเธอเหมือนดั่งไข่ในหิน คอยสอนให้เธอรู้จักการมีมารยาท จนทำให้เธอเป็นคนที่อ่อนโยน ไม่ชอบตบตีกับใครถ้าไม่สุดจะทน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว