(กำลังรีไรท์) ฝ่าบาท ไป๋กงกงตั้งครรภ์แล้วพ่ะย่ะค่ะ!! [จบ]

Y

(กำลังรีไรท์) ฝ่าบาท ไป๋กงกงตั้งครรภ์แล้วพ่ะย่ะค่ะ!! [จบ]

(กำลังรีไรท์) ฝ่าบาท ไป๋กงกงตั้งครรภ์แล้วพ่ะย่ะค่ะ!! [จบ]

果儿 • 作者

Y

80
ตอน
369K
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
695
ความคิดเห็น
2.47K
เพิ่มลงคลัง
ขันที.. เป็นขันที รับใช้เชื้อพระวงศ์นะเหรอ มีอะไรดีกัน!? จิ๊ๆๆ พวกท่านช่างอ่อนหัดนัก ขายตัวเป็นขันทีมีอะไรดีนะเหรอ ก็เงินอย่างไรละ!

 

 

ทริคการอ่านนิยายของข้าน้อย ตอนไหนราคาแปลกไปจากปรกติ 🔞 แสดงว่าอาจมีฉากกรุ้งกริ้งเปลื้องผ้าเล่น 🔞 

⚠️ คำเตือนสำหรับผู้ที่เข้ามาอ่านครั้งแรก นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาหรือรูปแบบการนำเสนอบางฉาก🔞 ในเรื่องของ เพศ ภาษา ที่อาจไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่เป็นเยาวชน เนื้อหาบางฉากของตัวละครหลักเกี่ยวข้องกับ #Pedo/#pedophile /#non-consensual/#dub-con, #dubious consent /#Sextoy/ #Mpreg!! ผู้ใดไม่ชื่นชอบแนวนี้ 

ต้องขออภัยมา ณ  ที่นี้ด้วยนะเจ้าคะ ดังนั้น ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญานในการอ่านหรือควรได้รับคำแนะนำ แต่ห้ามเรียกพ่อแม่มาอ่านด้วย!  

 

 

ขอทำการอัพเดตปกใหม่ค่ะ อันนี้ปกถาวรแล้วจริงๆๆ 

นี่เป็นเรื่องราวอบอุ่นละมุนหัวใจ สบายๆคลายเครียด แอบมีความขมขื่นนิดๆ ของชายที่มีนามว่าซุนหย่งผิง กุมารแพทย์ที่ต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 39 ปี ใช้ชีวิตอุทิศให้กับงาน ไม่คิดจะมีครอบครัวเป็นของตนเอง เพราะรู้ดีว่าตนนั้นชอบในเพศเดียวกัน แม้โลกปัจจุบันจะเปิดกว้างแค่ไหน แต่ชีวิตในวัยของเขามันผ่านช่วงเวลาแห่งการค้นหาคู่ชีวิตไปนานเสียแล้ว 

ชีวิตอันสงบสุขของครอบครัวสกุลซุน กลับต้องพบกับเรื่องอันน่าเศร้า เมื่อซุนหย่งผิง ผู้เป็นน้องเล็กสุดของครอบครัว ผู้ที่เป็นคุณอาที่อบอุ่นของหลานๆได้จากไปแบบไม่มีวันหวนคืนครอบครัวสกุลซุนทำได้เพียงสวดภาวนาให้บุคคลอันเป็นที่รักของพวกเขามีความสุข อย่าได้ต้องทุกข์ทรมานด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอีกต่อไป 

........... 

 

แหม ถ้าซุนหย่งผิงไปสบายแบบนั้นมันจะไปมีเรื่องนี้ได้อย่างไร เหมือนสวรรค์จะสงสารและเห็นใจ เมื่อซุนหย่งผิงลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตัวเองที่เป็นน้องเล็กสุดของบ้านสกุลซุน กลายเป็นพี่ใหญ่สุดในบ้านสกุลไป๋ มีท่านพ่อท่านแม่พร้อมหน้า พร้อมด้วยน้องๆที่น่ารักอีกห้าชีวิต ถามว่าการเป็นพี่ใหญ่นั้นง่ายหรือไม่ ง่ายมาก กุมารแพทย์ที่ดูแลเด็กๆมานับไม่ถ้วน เรื่องแค่นี้จะไปยากอะไร เรื่องปัดกวาดเช็ดถูก หุงหาอาหาร เขาทำได้หมด กับอีแค่เลี้ยงเด็ก ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ 

แต่พูดก็พูดเถอะ การที่พระเจ้าใจดีแบบนี้ มันอาจจะต้องแลกด้วยอะไรบางอย่างก็ได้ เพราะของฟรีไม่มีในโลก เช่นว่าการที่สุดท้ายแล้ว ซุนหย่งผิง ไม่สิ บุตรชายคนโตของตระกูลไป๋ ไป๋วั่งซู ต้องตัดสินใจขายตัวเองเข้าวังไปเป็นขันที... 

 

ขันที.. เป็นขันที รับใช้เชื้อพระวงศ์นะเหรอ มีอะไรดีกัน!? 

 

จิ๊ๆๆ พวกท่านช่างอ่อนหัดนัก ขายตัวเป็นขันทีมีอะไรดีนะเหรอ ก็เงินอย่างไรละ! ถ้าหากสวรรค์โปรดปรานเขามากกว่านี้อาจจะส่งเขาเกิดมาในตระกูลขุนนางบ้างก็ดี เป็นองค์ชายบ้างก็ไม่เลว แต่เขาดันเป็นแค่ลูกชาวบ้านธรรมดาๆ น่ะสิ ครอบครัวที่มีลูกมากแบบบ้านสกุลไป๋ต่อให้ไม่ลำบากยากจนข้นแค้นอะไร แต่ก็มีบางช่วงที่ต้องขัดสนนิดๆ  

คนผู้นั้นถึงกับใจป้ำเอาเงินมาล่อ พูดจาขอร้องอยู่นาน ไป๋วั่งซูทำไมจะไม่ใจอ่อนกัน ในเมื่อนับได้ว่าเป็นคน ‘คุ้นเคย’ กันมานานอยู่ เอาเงินมาล่อแบบนี้ไป๋วั่งซูก็ยอมคาบเบ็ดเซ็นสัญญาขายตัวทันที เรื่องความรู้สึกนั้นไว้จัดการทีหลัง พวกคุณไม่เคยได้ยินหรือไง  

 

Love does much, money does everything. 

ความรักนั้นทำได้หลายสิ่ง แต่เงินทำได้ทุกอย่าง 

 

คำๆนี้น่ะไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็ใช้ได้ทั้งนั้นแหละ 

 

การที่ชีวิตของไป๋วั่งซูมาถึงจุดนี้ได้เป็นเพราะอะไรกัน มาร่วมติดตามชีวประวัติของท่านกงกงผู้นี้ร่วมกันได้ใน ‘ฝ่าบาท ไป๋กงกงตั้งครรภ์แล้วพ่ะย่ะค่ะ!’ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0