รักร้ายนายไซโค [SM,Psycho]
42
ตอน
27.6K
เข้าชม
166
ถูกใจ
105
ความคิดเห็น
295
เพิ่มลงคลัง
มาเกิดใหม่ยังไม่ตกใจเท่าคนที่ผมช่วยไว้ดันเป็นโรคจิต! เป็นสโตรกเกอร์ไม่พอยังหื่นกามหวังสอยตูดเขาตลอด ที่แย่กว่านั้นคือผมดันชอบนี่สิ

 

สวัสดีค่ะนี่ปลาชิคไรท์เตอร์สายดองนิยายเองค่าา

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองต่อจากเรื่อง ‘ร้อนรักเหล่าสามี’ นะ (ยังไม่มีแพลนเปลี่ยนชื่อเรื่อง) ถึงจะไม่อ่านเรื่องของน้องมาร์ก็ไม่เป็นไรนะเพราะเราจะสอดแทรกเนื้อหาโดยสรุปไว้ให้ในเรื่องเองเพราะอาจจะไม่ใช่ทุกคนที่ชื่นชอบแนวฮาเร็ม (แต่เป็นความชอบส่วนตัวไรท์เองน้าา) เพราะงั้นยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ที่เราดองมาสักพักด้วยนะคะ เยิฟฟ

 

ซึ่งในเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของพล็อต ‘สี่สหายตายทุกคน’ ที่จะมีอยู่สี่เรื่องด้วยกันและเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแนวประสาทไบโพล่าเรียกหาสุดๆ คนแต่งเองก็จะบ้าตามกับความมึนงงในความสัมพันธ์ของพระนายเรื่องนี้ ซึ่งนกน้อยที่หลงทางเข้ามาอ่านโปรดเตรียมใจไว้ด้วย แน่นอนว่าเราอาจจะแต่งเรื่องอื่นแทรกมาบ้างตามจินตนาการแต่ทุกเรื่องเราจะติดแท็กไว้ให้นะคะ

 

 

 

คำเตือน!!

 

•ถ้าใครรับไม่ได้ก็ให้เลิกอ่านได้เลยค่ะ เพราะตัวละครทุกคนมีความจิต•

 

⚠️ระวังเป็นไบโพล่า!!⚠️

 

ส่วนนี้เป็นพล็อตคร่าวๆ ของจักวาลสี่สหาย

 

เรื่องแรก ร้อนรักเหล่าสามี เป็นเรื่องของ ‘มาร์ตินี่’ ที่ถูกฆ่าตายแล้วไปเกิดใหม่เป็นน้อง ‘มาร์ติน’ และพยายามเปลี่ยนชีวิตตัวเองด้วยการ ‘หาเหล่าสามี’ มายื้อชีวิตให้ตัวเองค่ะจนเกิดเป็นฮาเร็มของน้องมากมายแน่นอนว่ามีคนที่ไม่ได้อยู่ในความคิดของน้องเพิ่มเข้ามาและเป็นตัวที่นักอ่านชื่นชอบเป็นพิเศษ (คนแต่งด้วยค่ะ) ซึ่งเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะค่อนข้างชิลๆ สบายสมองไม่ค่อยมีดราม่าอะไรเพราะเราไม่ชอบ! ซึ่ง Nc เองก็น้อยนิดไม่คิดว่าจะเป็นนิยายแนวฮาเร็มเลยค่ะ (แต่แซ่บนะขอบอก)

 

เรื่องที่สอง รักร้ายนายไซโค (ชื่อใหม่) เรื่องนี้ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่แต่งแล้วค่อนข้างไบโพล่าจะแด-หัวค่ะเพราะทั้งพระเอกนายเอกก็มีความคิดที่ไม่ปกติทั้งคู่แถมยังหึงโหดหึงแรงกันทั้งคู่อีกไหนจะอุปสรรคที่เยอะแยะเต็มไปหมดซึ่งยิ่งแต่งคนเขียนเองก็จะเป็นไบโพล่าตามพวกน้องไปแล้ว! ซึ่งเรื่องย่อคร่าวๆ ก็คือเรื่องราวของน้อง ‘ภาคิน’ ที่ถูกฆ่าตายแล้วไปเกิดใหม่เป็น ‘ฟีลอส’ ลูกมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลและน้องดันไปช่วยเหลือ ‘เฟียส’ จนทำให้น้องต้องถูกตามติดจากนายโรคจิตคนนี้แทน

 

เรื่องที่สาม อย่าห้ามผมพี่ชาย เป็นเรื่องราวของน้อง ‘ไข่ม้วน’ ทีไ่ปเกิดใหม่เป็น ‘ซีเร’ น้องชายของบรรดาพี่ๆ ตอนแรกเราวางแผนว่าตะแต่งเป็นแนว incest ธรรมดาพี่น้องสองคนสรุปว่าเราแต่งเป็นฮาเร็มดีกว่าค่ะเราค่อนข้างชอบแนวนี้อีกอย่างสมองเราแล่นกว่าคู่รักสองคนมากค่ะ พล็อตที่วางมาสำหรับตอนแรกเลยต้องเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ส่วนจะเป็นกี่ p นั้นขอวางแผนแบบละเอียดก่อนนะคะ

 

เรื่องที่สี่….ขอจุ๊ไว้ก่อนแล้วกันที่บอกได้คือเป็นแนวฮาเร็มค่าา •///•

 

ยังไงถ้าใครชื่นชอบและรอติดตามอยู่ก็ขอฝากนิยายทั้งสี่เรื่องไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ เยิฟๆๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว