เสือแล้วไง ก็สยบเท้าเหยื่อแล้วกัน

รักวัยรุ่น

จบ เสือแล้วไง ก็สยบเท้าเหยื่อแล้วกัน

เสือแล้วไง ก็สยบเท้าเหยื่อแล้วกัน

กุย​ช่าย🌼

รักวัยรุ่น

52
ตอน
749K
เข้าชม
385
ถูกใจ
227
ความคิดเห็น
1.57K
เพิ่มลงคลัง
ในเมื่อเธอเลือกที่จะ​ปฏิเสธ​โอกาส​จากผม.. ผมจะทำให้เธอรู้ว่านรกเป็นยังไง

 

 

มังกร​ ทายาท​เพียงคนเดียว​ของ​ ดำรงไพบูลย์​ ตระกูลที่ใครก็รู้ว่ารวยขนาดไหน​ หล่อ​และรวยมากกกก...เถื่อนๆเป็น เจ้าของผับMJซื่งเป็นผับเค้าหุ้นกับเพื่อนสนิทอีก3คน..... แล้วด้วยเหตุผลนี้เองเลยทำให้ตัวเค้าเองมีผู้หญิง​เข้าหาค่อนข้าง​เยอะ.... ''​'ผู้หญิง​มันก็เหมือนกันหมด... แค่เห็นเงินก็ยอมอ้าขาให้​ หึ!!'​'  

อายุ22เ​รียนที่มหาลัยDL (ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของทางบ้าน)​ คณะวิศวกรรมศาสตร์​ ปี3 เอกคอมพิวเตอร์​ ดำรงตำแหน่ง​ เฮดว้ากของคณะ 

'​''​ยัยเด็กนี่ใครว่ะ.. สวยสัส.... อยากได้ชิบ''​ 

 

 

 

ปิงปอง​ ลูกสาวคนเดียว​ของ​ พร้อมชัยกุล​ ตระกูลที่จัดได้ว่ารวยพอสมควรเพราะทำธุรกิจโรงแรมที่มีชื่อเสียงอยูทางภาคเหนือ 

เธอคือสาวมั่นประจำกลุ่ม... เธอสวย​ ถึงหน้าตา​เธออาจจะดูหยิ่งๆแต่ถ้าได้รู้จักตัวตนของเธอจริงๆแล้วจะรู้เลยว่า เธอบ้าแค่ไหน..... ''​นี่พี่จะดูถูกหนูมากเกินไปแล้วนะ''​ 

อายุ19ปี.. เรียนที่มหาลัยDL คณะวิศวกรรมศาสตร์​ เอกคอมพิวเตอร์​ ปี1 

''​'ไม่น่าปวดฉี่ตอนนั้นเลย'​' 

 

 

 

เพื่อนนางเอก 

อิมเมจ​ สาวสวยที่ชอบบ่นปิงปองเอามากๆไม่ว่าจะเป็​นเรื่องกินเรื่องเที่ยว​ แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องผู้เค้าจะเป็นคนที่ค่อยช่วยปิงปองอยู่​ตลอด" หึ้ยยยหล่อเกินไปแล้วนะะ"  

 

อุ๋งอิง​ เอ๋อๆอึนๆพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร...แต่ว่าเป็นคนรักเพื่อนเอามากๆ"พี่อย่ามาว่าหนูนะะะ" 

 

หยาดน้ำ​ เธอคือบุคคลที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม... ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก้ตามเธอจะมองทุกอย่างเป็นเรื่องที่ดีเสมอ... แต่ถ้าได้หัวร้อนแล้วก็เอาไม่ค่อยอยู่เหมือนกัน.... "เมื่อไหร่​พี่จะเลิกนิสัยแบบนี้"  

 

เพื่อนพระเอก 

มาวิน​ หนุ่มหล่อมาดนิ่งชอบที่จะนั่งอยู่เฉยๆโดยที่ไม่ต้องออกความเห็นอะไรถ้าเพื่อนไม่ถาม​ เรื่องหญิงก็มีบ้างแต่ไม่ได้ทุกวันเหมือนกับมังกร​ ''​ยัยเด็กคนนั้นมันใครวะแม่ง.... บ่นเก่งชิบหาย''​ 

 

นักรบ​ เค้ามาพร้อมกับตำแหน่งนายน้องแห่งแก๊ง​ เสือขาว​ โหด​ ดิบ​ เถื่อน​ มาคบ​ เสือผู้หญิงเอามากๆคบผู้หญิงไปซ่ำหน้า.. เป็นนักเลงประจำกลุ่มพร้อมบวกตลอดเวลา.... คติของเค้าก็คือ.... เพื่อนกูเจ็บ.. มึงตาย​ ''​นี่ยัยเอ๋อออ.... หยุดเอ๋อสัก1นาทีได้ไหม''​ 

 

เอกราช​ หนุ่มเพย์​บอยประจำกลุ่ม... ขี้เล่นคุยสนุกเลยทำให้สาวๆหลงคารมเค้าเอามากๆ... เค้าเคยมีความคิดที่จะหยุดนิสัยนี้แต่ด้วยความที่ยังรักสนุกอยู่นั้น.... ความคิดนั้นเลยออกไปจากหัวเค้าทันที​ ''​'เหี้ยแม่ง... เด็กอะไรวะน่ารักชิบ'​' 

สปอย 

ผับMJ  

"ซี๊ดดดดดดดดอมลึกๆดิแม่ง" .... เสียอารมณ์กูชิบหายรูก็ลวมอมยังไม่ได้เรื่องอีกมีดีแค่นมใหญ่... ตอนนี้ผมกำลังเอาสาวอยู่ในห้องน้ำหญิงของผับ... อีตอนที่นัวที่โต๊ะคือบอกคุณสมบัติ​ตัวเองสะดูดีเลยแม่ง... อารมณ์เสียโว๊ยยย 

"ก๊อกๆๆเออขอโทษนะคะช่วยออกมาหน่อยได้มั้ยคะ"" ...แม่งทำอะไรกันอยู่วะช้าชิบหายเลยอี้หรอถึงได้นานขนาดนี้..คนยิ่งปวดฉี่อยู่ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากความชอบของตัวไรท์เอง นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์เลย ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว