who is that man ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร (วางขายเป็น e-book)

รักโรแมนติก

who is that man ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร (วางขายเป็น e-book)

who is that man ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร (วางขายเป็น e-book)

goryaa กอหญ้า

รักโรแมนติก

36
ตอน
247K
เข้าชม
782
ถูกใจ
237
ความคิดเห็น
439
เพิ่มลงคลัง

เธอเมาเธอจำไม่ได้ว่าผู้ชายที่สร้างตราบาปให้กับเธอเป็นใคร ด้วยความเมาทำให้เธอเผลอไปมีความสัมพันธ์แค่ครั้งเดียว ชีวิตผู้หญิงของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล ผู้ชายคนนั้นได้ฝากลูกน้อยให้ถือกำเนิดเด็กผู้ชายผมสีทอง

แดเนียล ปีเตอร์ (แดเนียล)

นักธุรกิจวงการสื่อนิตยสารชื่อดัง เขาทำงานเกี่บวกับวงการบันเทิงมานานโดยที่ตัวเขาไม่เคยคิดว่า วันหนึ่งตัวเองจะต้องเป็นข่าวบนหน้าสื่อเรื่องผู้หญิง เมื่อวันหนึ่งเขาได้ไปเจอเด็กชายลูกครึ่งไทย อเมริกา อายุราว 6 ขวบ ทุกคนที่เห็นต่างพูดเป็นเสียงเดีียวกันว่าเด็กคนนี้มีใบหน้าคล้ายกับเขาเหมือนแกะออกมาจากโรงพิมพ์เดียวกัน สร้างความสงสัยให้กับแดเนียลทุกคนพยายามถามว่าเขาแอบไปไข่ทิ้งไว้ที่ไหนหรือเปล่า หรือพลาดไปทำผู้หญิงท้อง หาแต่ว่าถ้าเขาทำแบบนั้นใครกันแน่ที่จะต้องท้องกับเขาและมีลูกหน้าตาแบบนี้

มนัสนัน พวงพุ่มเจริญ (นัน)

ดารานักแสดงชื่อดังที่ไม่เคยมีข่าวเรื่องความรักแต่แล้ววันหนึ่ง เธอได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง เพื่อที่ตัวเธอจะต้องดูแลลูกชาย ความโชคดีในวันที่โชคร้ายข่าวการสูญเสียคนรักพ่อและแม่ คนในครอบครัวของเธอ ฟ้ายังส่งเด็กชายตัวน้อยให้เข้ามาอยู่ในครรภ์ของเธอ โดยที่ตัวเธอไม่เคยคิดที่จะตามหาว่าใครคือพ่อของลูก เด็กชายธัณชนก พวงพุ่มเจริญ (น้องนาย) อายุ 6 ขวบ ความลับที่ถูกปิดเงียบมานานกำลังจะได้รับการเปิดเผย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว