Blood love เทพบุตรกระหายเลือด

Y

จบ Blood love เทพบุตรกระหายเลือด

Blood love เทพบุตรกระหายเลือด

PeachPotter

Y

44
ตอน
15.4K
เข้าชม
30
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
167
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเทพบุตรที่ถูกสาบได้ฟื้นคืนชีพขึ้นโดยนักเรียนวัยรุ่นธรรมดาคนหนึ่ง ความกระหายที่ถูกหยุดไว้กำลังจะถูกดำเนินต่อ ทั้งกระกายเลือดและกระหาย...

ปีเตอร์

ปีเตอร์ นักเรียนมัธยมปลายที่มีชีวิตเพียบพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาที่หล่อเหลาโดดเด่น หุ่นนักกีฬาที่เป็นนายแบบได้สบายๆ และดวงตาของเขานั้นมีความพิเศษไม่เหมือนใครก็คือดวงตาทั้งสองข้างมีสีที่ต่างกัน ข้างหนึ่งมีสีน้ำตาลแดง ส่วนอีกข้างมีสีฟ้า บนดวงหน้าหล่อใสๆที่ตัดกับผมสีดำเข้มสไตล์วัยรุ่นสุดฮอตในโรงเรียนมัธยม ที่ทำให้ใครที่เห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองกันจนคอเคล็ด  ความเพียบพร้อมของเขาไม่ได้มีเพียงแค่ความหล่อ เขายังเป็นกัปตันทีมพายเรือประจำโรงเรียนที่นำทีมไปกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วนและความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขาก็หนีไม่พ้นการเป็นนักกีฬาพายเรือมือหนึ่งที่มีชื่อเสียง แต่ปีเตอร์ก็ไม่ได้เป็นคนดีมากมายนักเพราะความบ้าบิ่นและคิดว่าตัวเองเก่งมีความมั่นใจในตัวเองสูงเขาจึงทำตัวกร่างชอบแกล้งพวกเด็กเนิร์ดเล่นเป็นชีวิตจิตใจ

ทาวาเรียส สเวน (ทาร์เรล)

เด็กหนุ่มลูกครึ่งแวมไพร์-แม่มด ผู้ที่ไม่มีเขี้ยวแวมไพร์ และไม่สามารถเปลี่ยนคนให้กลายเป็นแวมไพร์ได้ เขามีพลังวิเศษที่ไม่ใช่เวทมนต์ซะทีเดียว และเขามีความสามารถที่แวมไพร์ตนอื่นทำไม่ได้คือเขาสามารถดื่มเลือดเหยื่อได้จนถึงหยดสุดท้ายโดยไม่กลายเป็นหินและเข้าบ้านคนอื่นได้โดยไม่ต้องได้รับอนุญาติ เมื่อเขาอายุได้ 18 ปี ทาวาเรียสเริ่มหลงใหลในรสเลือดที่ได้ดื่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือดของเด็กผู้ชายวัยเดียวกัน เพราะเลือดของวัยรุ่นวัยคึกคะนองนั้นช่างหอมหวานซาบซ่าถูกใจเขานัก จนเขาควบคุมตัวเองไม่อยู่  ไล่ฆ่าและดื่มเลือดเด็กหนุ่มจนตาบกันเป็นเบือ พ่อกับแม่ของเขาคงชอบใจกว่านี้ ถ้าเขาเปลี่ยนให้เด็กพวกนั้นเป็นแวมไพร์ได้ แต่ทุกร่างที่ตายเพราะน้ำมือเขานั้นตายแบบเสียเปล่า เมื่อพ่อกับแม่ลงความเห็นกันแล้วว่าลูกชายของพวกเขาทำเกินเหตุ ไม่มีประโยชน์ และเริ่มคุมไม่อยู่ พวกเขาจึงร่วมมือกันสาปทาวาเรียสให้กลายเป็นหิน (พวกเขายังมีความรักให้ลูกชายจึงสาปไว้เป็นหินเพื่อจะได้ดูต่างหน้า) แต่หลังจากนั้นไม่นานแวมไพร์ผู้พ่อที่บ้าบิ่นในคาวเลือดไม่แพ้กันก็แอบมาทำทางแก้คำสาปให้ลูกทิ้งไว้คู่กับร่างแกร่งที่ยืนเป็นหินนับร้อยปี เผื่อสักวันเขาอาจจะฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

ทาวาเรียสมีผมสีน้ำตาลทอง ดวงตาสีเทาประกายเพชรเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าผู้หญิงที่ไหนเห็นก็หลงเขาจนโงหัวไม่ขึ้นโดยไม่ต้องใช้เวทมนต์ใดๆ แต่เขานั้นชั่วร้ายกว่าที่คิด ทาวาเรียสชอบเห็นคนอื่นทรมานไม่ว่าจะทางร่างกายหรือทางจิตใจ เหยื่อทุกรายจะถูกเขาตามไล่ล่าราวกับเป็นสัตว์ตัวหนึ่ง เขาจะเล่นกับเหยื่ออย่างสาสมใจก่อนจะดื่มเลือดเหยื่อจนหยดสุดท้าย นั่นจึงเป็นอีกเหตุผลที่เขาโดนพ่อแม่แท้ๆของตนสาป

คำเตือน!!

นิยายเรื่องนี้มีฉากรุนแรงแบบเลือดสาดบ้าพลัง ถ้าใครใจไม่แข็งพอห้ามอ่านจ้า

ช่วยกดไลค์และคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ :))

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว