จบ นักร้องน้องไม่ซิง NC30+++++ (3P),(4P),(5P)
100
ตอน
139K
เข้าชม
633
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
234
เพิ่มลงคลัง

 

ไทเทน นักร้องชายผู้โด่งดังมีชื่อเสียงมากที่สุดในตอนนี้ เขาได้ยอดโหวตเพลงสูงสุดตลอดกาลไม่มีใครโค่นล้มเขาได้ เขาเป็นคู่แข่งเบอร์หนึ่งของดาริหญิงสาวผู้ที่ไม่ยอมใคร ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาดังกับเทพบุตรทำให้ผู้หญิงหลายๆคนตกหลุมรักเขาได้อย่างง่ายได้แค่เพียงเขาส่งยิ้มให้เท่านั้น ผู้หญิงทุกคนก็ละลายแล้ว  

 

ดาริ นักร้องสาวสุดโด่งดังที่มาพร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ เย้ายวนจนผู้ชายหลายคนต้องน้ำลายตก เธอใช้ทั้งการไต่เต้าและการเต้าไต่สู่การเป็นนักร้องชื่อดังตามความฝัน เธอสัญญากับตัวเองว่าจะต้องเป็นที่หนึ่งในวงการและที่สำคัญจะต้องกำจัดคู่แข็งยังเทเทนให้ได้ เธอจะไม่ยอมเป็นอันดับสองรองจากเขาต่อไป  

 

คิม ผู้จัดการหนุ่มสุดหล่อ เขาเป็นผู้จัดการคนส่วนตัวของดาริ เขาเป็นน้องชายของเจ้าของค่ายเพลงดัง MINOCOM การเป็นผู้จัดการของดาริมันยากเอาการ เพราะดาริเธอดันมีเสน่ห์ที่เย้ายวนใจเกินต้านนอกจากเขาจะต้องห้ามใจตัวเองแล้วยังต้องคอยระวังเธอจากพวกนักร้องหนุ่มๆคนอื่นอีก 

 

เดวิด เจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ MINOCOM การที่เขาเป็นประธานค่ายเพลงก็มีสองจุดประสงค์หลักคือ กำไร และ สาวๆ ก่อนที่สาวๆจะได้ตั้งวงสู่วงการเขานี่แหละจะเป็นคนสอนงานและคอยหางานมาให้ หรือก็คือ ป๋าดัน เขาช่วยสาวๆดันกันอย่างเต็มที่ แต่ที่พิเศษสุดมีแค่เธอคนเดียวก็คือ ดาริ ยอดดวงใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว