จบ จัดหนัก...แฝดนรก (NC3P ร้อนแรง)
32
ตอน
83K
เข้าชม
155
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
280
เพิ่มลงคลัง

เมื่อ...ลิลลี่...สาววัยไร้เดียงสามีอารมณ์ทางเพศสูง เธอเป็นเด็กที่เงียบๆแต่ขี้เงี่ยนมาก พักอยู่ที่ห้องเช่าคนเดียวเพราะถูกพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็กจึงอยู่กับยาย พอยายเสียเธอถึงมาหางานทำเป็นโคโยตี้ จนเจอแอเธียร หนุ่มน้อยที่หัวอ่อนเรื่องเซ็กส์ สาวน้อยสอนให้เขารู้จักความสุดยอดของจุดสูงสุด แต่พอผ่านคืนนั้นก็เจอแอริค หนุ่มแฝดพี่ที่เข้าใจผิดคิดว่าแอเธียร หลังจากนั้นชีวิตเธอก็ไม่สงบสุขอีกเลยที่แฝดนรกนั้นเข้ามามีเซ็กส์กับเธอทุกวัน

☆แนะนำตัว☆

ลิลลี่

สาวน้อยที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ได้แต่ดูหนังโป๊ช่วยตัวเอง เธอเรียนอยู่ในมหา'ลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เพิ่งน้องใหม่อยู่ปีหนึ่ง จึงออกหางานง่ายๆแต่ได้เงินเยอะคือการเป็นโคโยตี้ แต่ใครจะรู้ว่าเธอจะได้ลูกค้างานดีขนาดนี้แถมเขาก็ร้อนแรงสุดๆ

"สองคนมาแล้วก็ได้ค่ะ ลิลลี่รับได้หมด พร้อมเสียว"

แอริค & แอเธียร

ฝาแฝดที่เหมือนกันแค่หน้าตา แต่จิตใจกลับสวนทางไปคนละทิศกัน แฝดพี่ที่มีเซ็กส์อันดุดัน ร้อนแรงเพราะผ่านอย่างโชกโชน ส่วนแฝดน้องกลับไม่ประสีประสากับเรื่องเซ็กส์ทำให้นุ่มนวล ไม่เร้าใจ แต่เธอกลับทำให้แอเธียรไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำให้ติดใจเซ็กส์ของสาวน้อยที่ชื่อว่าลิลลี่ แอริคเองก็ชอบอกชอบใจเธอเหมือนกัน

"คิดว่าฉันเป็นแอเธียรงั้นเหรอ เรามาสนุกกันดีกว่าสาวน้อย หึๆ😎"

จีน่า

พี่สาวของคู่แฝดนรก สไตล์เธอเป็นสาวห้าวๆ เป็นเจ๊ ปี4 สาขาคณะบริหาร ใครๆต่างก็เกรงกลัว แต่เชื่อไหมว่าที่เธอโสดจนขึ้นคานแบบนี้ก็เพราะเธอเป็นสาวy เธอมีเพื่อนสนิทแค่คนเดียวคือโรม เธอเป็นตัวชงให้เพื่อนได้คบกับกันต์ หนุ่มหล่อวิศวกรรมที่แอบหลงรักโรม งานนี้แม่สื่อสาววายอย่างเธอต้องออกแรงซะหน่อยแล้ว

"ถ้าสองคนนั้นจะ.&฿฿&€£ กัน แค่ก็ฟินแล้ว ตายๆ สู่ขิตแล้วค้า"

โรม

เพื่อนสนิทของจีน่าคนเดียว ใครๆเห็นว่าไปมาด้วยกันก็คงจะคิดว่าเป็นแฟนกัน แต่ในความจริงมันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด เขายังโสดสนิทไม่มีใครมาจีบ แต่พอมาเจอกันต์ เดือนวิศวกรรมสุดฮอตของมหา'ลัยเข้ามาแวะเวียนอยู่เรื่อยจนเริ่มรำคาญ เขาไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่เจ๊จีน่าอยากให้เขาอยู่ใกล้ชิดกับกันต์ซะเหลือเกิน

"เมื่อไหร่มึงจะเลิกตามตอแยกูสักที กูรำคาญ!"

กันต์

หนุ่มหล่อสุดฮอตของคณะวิศวกรรม ปี3 เขาแอบสนใจหนุ่มหน้าใสอย่างโรม คณะบริหารธุรกิจปี4 เขารู้ว่ามันไม่เป็นตามข่าวลือสักนิด รู้ว่าจีน่าเป็นสไตล์สาวห้าว ไม่คบกับไอ้โรมแน่ จึงเข้าทางจีน่าที่เป็นสาววายอยู่แล้วช่วยสื่อกลางเขากับโรม เผื่อจะได้ใกล้ชิดกัน

"มึงก็รู้ว่ากูไม่เคยยอมแพ้อะไรง่าย กูจะจีบมึงติดให้ได้ ไอ้โรม!"

#เรื่องนี้ไรท์แต่งเพื่อเพราะความสนองความต้องการของตัวเอง พระเอกมาจากเรื่องบำรักอสูรร้ายนะคะ (รุ่นลูก) และมีคู่รองวายอีกด้วย ไรท์จะอัพสองเรื่องสลับกันนะคะ เรื่องนี้ไม่มีแก่นสาระอะไรๆ นอกจากความเสียวเท่านั้น อิอิ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว